Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO theo nhu cầu khách hàng

16/02/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị không lắp đặt cố định theo một khuôn khổ. Dựa trên các yêu cầu, đặc điểm nước nguồn hay một số yếu tố khác mà đơn vị lắp đặt sẽ tiến hành lên cấu hình phù hợp. Để tìm hiểu thêm về thông tin này hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây.

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp theo nhu cầu sử dụng nước

Khách hàng lắp đặt máy lọc nước công suất lớn có thể đến từ nhiều nhu cầu, mục đích khác nhau. Đó có thể là lọc nước sinh hoạt hay lọc nước uống trực tiếp, sử dụng nước cho quá trình sản xuất,... Yếu tố này tác động khá lớn đến việc lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp.

  • Sử dụng nước trong ăn uống trực tiếp

Với nhu cầu sử dụng này, bạn nên ưu tiên chọn máy lọc nước RO công nghiệp với dải công suất từ 150 - 750l/h. Điều này sẽ còn phụ thuộc vào đơn vị bạn có bao nhiêu người. Nếu cần thêm chức năng nước nóng, nước lạnh, khách hàng có thể đề xuất với đơn vị lắp đặt để chọn dòng máy tương thích.

Máy lọc nước uống trực tiếp

Máy lọc nước uống trực tiếp

  • Sử dụng nước trong sinh hoạt, sản xuất

Nguồn nước phục vụ những nhu cầu này thường không đòi hỏi quá khắt khe về mức độ tinh khiết. Kết cấu hệ thống máy cũng có thể cắt giảm đi những thiết bị lọc để tối ưu hơn. Như vậy, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cũng sẽ tốt hơn cho khách hàng.

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp theo tính chất nước nguồn

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để lựa chọn công nghệ lọc cũng như các thiết bị lọc phù hợp cho hệ thống lọc nước công nghiệp. Mẹo chọn máy lọc nước theo chất lượng nước cấp như sau:

  • Nước nguồn là nước giếng khoan, nước ngầm

Đối với những nguồn nước này, tính chất thường là nhiễm mặn, nhiễm phèn, nhiễm kim loại nặng. Hệ thống lọc nước sẽ cần nhiều cấp lọc hơn. Ví dụ TDS trong nước quá cao hay nước nhiễm mặn nặng, bắt buộc phải dùng đầy đủ hệ thống các cột lọc thô kết hợp RO công suất lớn.

Lắp đặt máy lọc nước theo tính chất nước nguồn

Lắp đặt máy lọc nước theo tính chất nước nguồn

  • Nước nguồn là nước máy

Xử lý nước máy luôn đơn giản hơn các nguồn nước khác. Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO lọc nước máy cũng tối ưu chi phí bởi sẽ không cần đầy đủ các thiết bị lọc trong hệ thống. Nước máy hiện nay thường gặp tình trạng nhiễm clo, độ cứng cao,... Hệ thống lọc nước chỉ cần lắp đặt bộ lọc thô từ 1-2 cột lọc chứ không cần đầy đủ 3 cột lọc như trường hợp trên.

Chọn máy lọc nước theo thương hiệu và giá tiền

Bạn nên lựa chọn máy lọc nước từ các thương hiệu uy tín thay vì các đơn vị mới nổi, ít kinh nghiệm. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu, lựa chọn vì một đơn vị uy tín lâu năm chắc chắn sở hữu sản phẩm, dịch vụ vượt trội.  

Cuối cùng là báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp. Nên mua máy lọc nước công suất lớn giá bao nhiêu là hợp lý? Đây là câu hỏi hàng đầu với mỗi khách hàng. Hiện tại, máy lọc nước RO công suất lớn uống trực tiếp có giá dao động từ khoảng 50 triệu đến hàng tỷ đồng. Giá sản phẩm phụ thuộc công nghệ lọc, thương hiệu, số cấp lọc, xuất xứ, các tính năng bổ sung…

Lắp đătỵ hệ thống lọc nước Tekcom

Tekcom cung cấp bảng giá máy lọc nước tốt nhất hiện nay, tối ưu chi phí cho khách hàng. Chúng tôi có hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, cung cấp các giải pháp xử lý nước toàn diện. Trong đó các sản phẩm điển hình như máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng, lọc phèn,...  

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ được Tekcom lên theo nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ bảo hành dài hạn giúp bạn an tâm về sản phẩm của chúng tôi. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5