Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại nơi công cộng

22/07/2022

Nước uống trực tiếp tại những nơi công cộng là một trong những nhu cầu cần thiết hiện nay. Cung cấp cho một số điểm như trường học, bệnh viện, nhà máy, khu vui chơi giải trí,... Để đạt được mục đích này, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính là giải pháp. Thiết cung cung cấp nguồn nước uống trực tiếp, an toàn.

Những lợi ích khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại nơi công cộng

Có rất nhiều giải pháp cung cấp nguồn nước uống trực tiếp tại những nơi công cộng hiện nay. Trong đó sử dụng nước đóng bình cũng được nhiều đơn vị lựa chọn. Tuy nhiên giải pháp này lại không mang đến sự tối ưu trong dài hạn. Đầu tư vào hệ thống lọc nước công nghiệp RO được đánh giá cao bởi mang đến một số lợi ích như sau:

  • Tạo được 1 điểm lấy nước, tiết kiệm chi phí

Máy lọc nước RO công nghiệp hiện nay được thiết kế đặc biệt mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Có thể dùng một hệ thống lọc cho toàn bộ hệ thống vòi uống cấp cho con người sử dụng.
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết
Hệ thống lọc nước tinh khiết

  • Đảm bảo nguồn nước an toàn

Công nghệ lọc RO là công nghệ lọc nước tinh khiết, xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm. Trong đó điển hình như nước máy, nước giếng khoan, nước sông hồ,... Mặc dù có công suất lọc lớn nhưng máy lọc nước công nghiệp RO vẫn đảm bảo nguồn nước uống trực tiếp tinh khiết như máy RO gia đình.

  • Dễ dàng bảo trì bảo dưỡng hệ thống máy

Thay vì dùng nhiều máy công suất nhỏ thì dải công suất máy công nghiệp khá đa dạng, vậy nên chỉ cần lắp 1 hệ thống. Từ đó việc bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Chỉ cần phải kiểm tra tại một hệ thống lọc.

 

Điểm danh một số ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại nơi công cộng

Như đã nói ở trên, có rất nhiều nhu cầu cần lắp đặt hệ thống RO. Đây là thiết bị lọc nước hoàn hảo cho các nơi công cộng. Cụ thể như sau:

Những nơi công cộng như trường học, bệnh viện,… đều đã và đang cố nâng cao chất lượng phục vụ mọi người. Nguồn nước là yếu tố quan trọng tại những địa điểm này. Không phải ngẫu nhiên các bệnh viện, trường học hiện nay đang dần đầu tư các hệ thống lọc nước công nghiệp RO để cấp nước uống trực tiếp.
 

Máy lọc nước lắp đặt tại bệnh viện
Máy lọc nước lắp đặt tại bệnh viện
 

Lắp đặt hệ thống RO giúp nâng cao giá trị dịch vụ dạy học, khám chữa bệnh tại trường học, bệnh viện. Rất có thể đây là yếu tố mà những nơi công cộng này lại lọt Top trên địa bàn. Một nơi tiện nghi, thoải mái chắc chắn sẽ khiến lượng người tiếp tục trải nghiệm nhiều hơn.

  • Lắp đặt hệ thống RO tại nhà máy, xí nghiệp

Ở các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, việc đáp ứng nhu ăn uống cho người lao động là điều bắt buộc. Do đó, những cơ sở này buộc phải có những giải pháp nhất định để cấp nguồn nước uống, đảm bảo năng lượng, sức khỏe làm việc cho công nhân viên. 

 

Khi đó, đầu tư vào hệ thống lọc nước công nghiệp RO giúp tiết kiệm chi phí tối đa, chủ động trong việc cung cấp nước uống. Thay vì doanh nghiệp phải bỏ rất nhiều tiền cho việc mua các bình nước sạch thì giờ đây đã được giải quyết bằng máy lọc nước RO công nghiệp. Ngoài ra, một cơ quan, nhà máy, xí nghiệp sở hữu hệ thống lọc nước hiện đại sẽ đạt được sự tiện nghi. Tạo ra môi trường làm việc tốt, chắc chắn sẽ được đánh giá cao, thu hút được nhiều nguồn lao động.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Tekcom - Đơn vị tư vấn, lắp đặt hệ thống RO tại nơi công cộng giá tốt

Tekcom chuyên các dòng sản phẩm máy lọc nước công suất lớn với các công nghệ lọc hiện đại được ứng dụng như: Công nghệ RO, UF, khử khoáng EDI,... Dải công suất lắp đặt không giới hạn, đáp ứng mọi quy mô sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể an tâm khi sở hữu hệ thống của Tekcom bởi dịch vụ bảo hành lâu dài.

 

Để nhận những tư vấn, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO tốt nhất, đừng quên Hotline của chúng tôi: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5