Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho các trung tâm thương mại lớn

18/12/2023
Đứng trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm ở mức đáng báo động hiện nay, việc tìm kiếm phương pháp xử lý tối ưu đang là vấn đề quan trọng hàng đầu. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là một trong những biện pháp xử lý nguồn nước toàn diện, được nhiều đơn vị lựa chọn.

Tính thiết yếu của hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp ở trung tâm thương mại 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước với mức công suất lớn. Thiết bị có khả năng loại bỏ hoàn toàn tạp chất, hoá chất, và vi khuẩn gây hại có trong nước. Tạo ra một nguồn nước có chất lượng tương đương với tiêu chuẩn nước tinh khiết đóng bình của Bộ Y tế.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp được ứng dụng lắp đặt tại các trung tâm thương mại lớn sẽ giúp giải quyết các bài toán về nguồn nước. Đồng thời, cung cấp một  lượng nước lớn, phục vụ hoạt động sinh hoạt, ăn uống, kinh doanh... 

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trung tâm thương mại 

Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị lọc toàn diện có công suất cao. Do đó, chúng thường được ưu tiên lắp đặt cho các đơn vị kinh doanh có diện tích sử dụng lớn. Vậy, làm thế nào để có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp cho trung tâm thương mại, bạn hãy tham khảo một số lưu ý sau đây:

Lựa chọn công suất hệ thống

Công suất lọc của hệ thống là một trong những yếu tố quan trọng khi mua máy. Bởi nó mang tính quyết định trực tiếp đến hiệu suất, cũng như giá bán của sản phẩm. Do đó, để giảm thiểu tối đa khoản chi phí đầu tư lắp đặt, người dùng cần xác định rõ lượng nước trung bình sử dụng trong một ngày. Từ đó, có thể lựa chọn ra dải công suất phù hợp nhất cho máy. Tránh gặp phải những trường hợp sau đây:

  • Công suất hệ thống lọc quá nhỏ: Hệ thống có công suất lọc nhỏ hơn so với nguồn nước sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn nước sinh hoạt. Điều này gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy do hoạt động quá tải trong thời gian dài. 

  • Công suất hệ thống lọc quá lớn: Lựa chọn công suất hệ thống quá lớn sẽ gây dư thừa nguồn nước. Lúc này, bạn sẽ phải tốn thêm chi phí cho các vật dụng chứa đựng chân không, nhằm đảm bảo chất lượng nước luôn đạt trạng thái tốt nhất.

Các tính năng trang bị đi kèm khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Lựa chọn hệ thống lọc nước RO với các tính năng phù hợp
Lựa chọn hệ thống lọc nước RO với các tính năng phù hợp

Tuỳ vào từng mục đích sử dụng, mà người dùng có thể tùy chọn các tình năng đi kèm của máy như: tự động sục rửa màng lọc, lọc nước đa trạng thái nóng - lạnh - nguội, thiết kế hệ thống làm mát động cơ… Tuy nhiên, mỗi tính năng sẽ đi kèm với mức giá khác nhau. Do đó, bạn cần hết sức chú ý trong vấn đề này. 

Đơn vị cung cấp

Đơn vị cung cấp quyết định trực tiếp đến chất lượng và giá bán của sản phẩm. Một đơn vị uy tín cung cấp những thương hiệu lớn thường có giá thành trội hơn so với các mặt hàng không rõ nguồn gốc bán trôi nổi khác ngoài thị trường. Tuy nhiên, người mua sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như những quyền lợi bảo hành của máy.

Ngoài ra, việc sử dụng hàng chính hãng sẽ giúp giảm chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện cho sản phẩm.

Tư vấn thiết kế, lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho trung tâm thương mại 

Với hơn 12 năm nghiên cứu và đưa ra các giải pháp lọc nước, Tekcom đã cho ra đời các dòng thiết bị lọc công nghệ cao, với dải công suất rộng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 

Tekcom cung cấp và lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp công suất lớn
Tekcom cung cấp và lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp công suất lớn

Tekcom cũng là đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp đặt hệ thống máy lọc công nghiệp. Các linh phụ kiện cấu thành được nhập khẩu từ các thương hiệu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và tem nhãn. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng khả năng lọc nước ưu việt nhất. Giá máy lọc nước tại Tekcom cũng rất cạnh tranh, dao động từ vài chục triệu đồng trở lên, tùy vào từng mức công suất, cũng như các tính năng đi kèm. 

Hãy liên hệ đến Tekcom ngay hôm nay qua số điện thoại 03 7777 0000 để nhận thêm nhiều thông tin, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho các trung tâm thương mại. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5