Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi xử lý nước giếng khoan triệt để

27/04/2023

Nguồn nước giếng khoan hiện nay cần qua các quá trình xử lý sơ bộ trước khi đi vào sử dụng cho con người. Đặc biệt với nhu cầu sử dụng nước ăn uống thì cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO để xử lý. Vậy, hệ thống có kết cấu như thế nào? Lắp đặt máy ở đâu tốt nhất? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Vì sao cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp lọc nước giếng khoan?

Hiện nay, nguồn nước giếng khoan vẫn được nhiều nơi sử dụng trong sinh hoạt cũng như các hoạt động sản xuất. Điển hình như các hộ gia đình ở các vùng nông thôn sử dụng làm nguồn nước sinh hoạt chính. Những khu vực lân cận chưa có nguồn cấp nước từ các nhà máy, các công trình nước hoặc những khu công nghiệp vùng ngoại thành.

Vì sao cần lắp đặt hệ thống máy?
Vì sao cần lắp đặt hệ thống máy?

Có thể thấy hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường cùng với quá trình công nghiệp hóa dẫn đến nguồn nước giếng khoan ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng. Trong nước có nhiều chất độc hại cần xử lý bằng hệ thống lọc nước công nghiệp như các vi khuẩn tự nhiên, các kim loại nặng như sắt, mangan….tạo thành vi khuẩn sắt. 

Ngoài ra, nước giếng khoan còn chứa các chất hóa học vô cùng nguy hại như nitrat, nitrit, asen, chì, mangan… Tất cả nếu không được xử lý sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, việc lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan hay hệ thống lọc nước công suất lớn đóng vai trò loại bỏ các chất độc hại ra khỏi nguồn nước.  

Những ứng dụng lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng khoan

Tùy theo nhu cầu sử dụng và quy mô đơn vị lắp đặt, hiện nay hệ thống lọc nước giếng khoan có thể chia thành 2 loại. Đó là hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình và hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng khoan ở nơi công cộng, khu vực sản xuất.

  • Hệ thống lọc nước giếng khoan cho hộ gia đình

Hệ thống này được thiết kế với công suất nhỏ, thường giao động trong khoảng từ 50 - 150l/h. Bên cạnh lắp đặt tại gia đình thì còn lắp đặt tại các khu chung cư, biệt thự,... Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình đảm bảo nước đầu ra không lẫn tạp chất và chất gây ô nhiễm. Hệ thống cung cấp nước sạch cho các hộ gia đình, các khu biệt thự nhà vườn  và giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các chất ô nhiễm và mầm bệnh.

Một số ứng dụng của hệ thống

Một số ứng dụng của hệ thống

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp giếng khoan

Hệ thống lọc công suất lớn này phục vụ các nhà máy sản xuất quy mô lớn, các đơn vị tập trung đông người như bệnh viện, nhà hàng, trường học,... Hay những nơi cần lượng nước lớn phục vụ sinh hoạt và sản xuất mỗi ngày như các nhà máy, nhà xưởng. Nguồn nước sau khi được lọc từ hệ thống lọc nước RO công nghiệp được loại bỏ hầu hết các tạp chất. 

Vì sao nên lựa chọn hệ thống máy lọc nước Kensi?

Kensi là thương hiệu máy lọc nước được phát triển bởi công ty cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom. Với hơn 11 năm phát triển, Kensi luôn là cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý nước. Trong đó đa dạng các thiết bị lọc cho khách hàng lựa chọn như máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng, máy lọc nước biển,...

Hệ thống lọc nước Tekcom

Hệ thống lọc nước RO công nghiêp thương hiệu Kensi
 

Các dòng máy lọc nước do Tekcom lắp đặt cam kết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật tốt nhất thị trường, linh kiện nhập khẩu chính hãng từ nhiều nước khác nhau.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5