Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện ở đâu giá tốt nhất

18/09/2020
Nước sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện. Cụ thể, nó dùng cho mục đích uống trực tiếp, nước sinh hoạt, nước dùng chữa bệnh. Bên cạnh đó còn dùng trong phòng thí nghiệm, khử trùng các thiết bị y tế. Lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện ở đâu giá tốt nhất?

Những điều cần biết về hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Bệnh viện là đơn vị tập trung đông người. Nơi đây diễn ra các hoạt động khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Mọi công tác cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Nước đóng vai trò quan trọng để duy trì mọi hoạt động. Cụ thể, nước dùng uống trực tiếp, dùng khám bệnh, khử trùng các thiết bị y tế, sinh hoạt của bệnh nhân và các y bác sĩ. Hệ thống lọc nước cho bệnh viện giúp cung cấp các giải pháp nước sạch. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng để vận hành quá trình thăm, khám chữa bệnh.
 

Nhu cầu sử dụng hệ thống lọc nước cho bệnh viện
Nhu cầu sử dụng hệ thống lọc nước cho bệnh viện
 

Tương tự như dòng máy lọc nước công nghiệp, máy lọc cho bệnh viện cũng trải qua nhiều giai đoạn lọc. Hệ thống lõi lọc thô là nơi tiếp xúc trực tiếp với nước nguồn. Với chức năng loại bỏ các bùn đất, rong rêu, tạp chất có kích thước lớn. Bên cạnh đó sẽ hấp thụ một phần kim loại nặng và loại bỏ mùi hôi trong nước. Tiếp tục chu trình, nước sẽ được bơm cao áp lên màng RO. Hệ thống lọc nước cho bệnh viện ứng dụng công nghệ RO đảm bảo xử lý nước tinh khiết. Với kích thước màng lọc chỉ 0,0001 micro, loại bỏ đến 99,9% tạp chất trong nước.

 

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện dùng trong sinh hoạt

Bên cạnh việc sử dụng nước để uống trực tiếp, dùng khám chữa bệnh thì nhu cầu sử dụng nước để sinh hoạt cũng vô cùng lớn. Hàng ngày, bệnh nhân ở lại bệnh viện rất nhiều. Mỗi bệnh nhân lại có người nhà đi cùng. Bên cạnh đó, các bác sĩ, y tá cũng phải ở lại trực. Chính vì thế nước dùng trong sinh hoạt tại bệnh viện cũng rất được chú trọng.
 

Nước dùng trong sinh hoạt tại bệnh viện cần đảm bảo an toàn
Nước dùng trong sinh hoạt tại bệnh viện cần đảm bảo an toàn
 

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện sẽ giúp xử lý tình trạng nước nguồn bị nhiễm khuẩn. Nước nguồn sử dụng trong bệnh viện hiện nay chủ yếu là nước máy và nước giếng khoan. Chúng còn chứa nhiều vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng. Vô tình sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Với nhu cầu dùng nước sinh hoạt, không nhất thiết phải sử dụng công nghệ lọc hiện đại. Nên sử dụng hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn. Vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn khi sử dụng. Bên cạnh đó, nước dùng tại nhà ăn bệnh viện cũng nên được xử lý qua để đảm bảo nguồn thức ăn sạch, tốt cho sức khỏe bệnh nhân.

 

Lắp đặt hệ thống lọc nước sạch cho bệnh viện giá tốt ở đâu?

Để đảm bảo chất lượng hệ thống lọc nước cho bệnh viện, bạn cần tìm đến những thương hiệu uy tín. Họ cần là đơn vị có quy mô, tiềm lực tài chính, giàu kinh nghiệm trên thị trường. Hệ thống phân phối rộng rãi cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá về một doanh nghiệp.
 

Kensi - Địa chỉ uy tín chuyên lắp đặt máy lọc nước sạch cho bệnh viện
Kensi - Địa chỉ uy tín chuyên lắp đặt máy lọc nước sạch cho bệnh viện
 

Máy lọc nước Kensi - Thương hiệu máy lọc nước được người tiêu dùng lựa chọn. Được thành lập từ năm 2011, đến nay Kensi đã có gần 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường. Với sứ mệnh mang nguồn nước sạch đến mọi người, mọi nhà. Hiện nay hệ thống phân phối, đại lý của Kensi đã có mặt trên toàn quốc. Đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Tiêu  biểu trong số đó là: Máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước cho bệnh viện, trường học, máy lọc nước biển, máy lọc nước công nghiệp…. Tiên phong ứng dụng công nghệ RO hiện đại để sản xuất ra nguồn nước tinh khiết nhất. Màng lọc RO CSM nhập khẩu từ tập đoàn Toray Nhật Bản cam kết chất lượng nước sau lọc.


Bên cạnh phát triển các dòng sản phẩm, Kensi còn đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tư vấn, tìm ra giải pháp máy lọc nước tốt nhất. Tiến hành lắp đặt nhanh chóng, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng tốt giúp khách hàng hài lòng hơn khi lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện của Kensi. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm qua Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5