Logo site

Lắp đặt các hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư

09/05/2019

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước sạch là vô cùng quan trọng tại các thành phố lớn. Khi áp lực dân số đè nặng lên hệ thống cơ sở hạ tầng hiện nay, nhiều vấn đề bất cập đã nảy sinh. Thiếu hụt nước sạch, nước bị ô nhiễm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân. Ở các chung cư tại các thành phố lớn, nước sạch thậm chí còn bị thiếu trầm trọng... Một giải pháp lớn cho vấn đề này đó chính là lắp đặt các hệ thống lọc tổng cho tòa nhà. Đây là một giải pháp tổng thể an toàn cho cả một tòa chung cư lớn.

* Vài nét về hệ thống lọc tổng tòa nhà

 

Khái niệm lọc tổng tòa nhà hiện nay đã trở lên phổ biến hơn, khi công nghệ xử nước đã phát triển. Nhu cầu lắp đặt các hệ thống lọc nước cho cả một tòa nhà phát sinh,..Trước đây, khi khoa học trong nước chưa ứng dụng để tự sản xuất và lắp ráp được hệ thống lọc công suất lớn. Để có thể xử lý được nước sạch, các chủ đầu tư phải mua các sản phẩm của nước ngoài với giá thành cao. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, công nghệ xử lý nước đã phát triển nhanh chóng. Trong nước có nhiều đơn vị có thể làm chủ được khoa học và kỹ thuật.

 

Hệ thống lọc tổng tòa nhà giúp xử lý nước sạch, loại bỏ các chất độc hại, vật chất kích thước lớn, kim loại nặng,..có trong nước. Nước đầu ra đạt các tiêu chuẩn của nước sinh hoạt, phục vụ cho đời sống của người dân. Đối với các tòa chung cư, hệ thống lọc tổng tòa nhà phải có công suất rất lớn. Thông thường từ 20 - 100 m3/h mới có thể xử lý kịp thời
 

Hệ thống lọc tổng tòa nhà
Hệ thống lọc tổng tòa nhà Linh Tây TOWER - TP Hồ Chí Minh
 

* Cấu tạo chính của hệ thống lọc tổng tòa nhà

 

Hệ thống lọc tổng tòa nhà hay còn gọi với một tên gọi khác là hệ thống lọc thô. Chức năng của hệ thống lọc thô đó chính là loại bỏ các vật chất có kích thước lớn trong nước (> 5 Micron); Tùy theo từng chất lượng nước đầu vào sẽ có các cột lọc xử lý; Cột số 1 thường chứa sỏi, cát, thạch anh có chức năng hấp thụ các chất có kích thước lớn, các tạp chất lơ lửng trong nước.; Cột lọc số 2 có chứa các than hoạt tính giúp khử mùi, màu có trong nước; Cột lọc số 3 có chứa Cation giúp loại bỏ tác nhân làm cứng nước Mg2+, Ca2+ làm kết tủa kim loại, nước cứng qua lõi lọc trở thành nước mềm.

Để có thể vận hành được hệ thống lọc tổng tòa nhà cần có các bể dự trữ nước đầu vào, bể dự trữ nước sau lọc. Hệ thống lọc có thể vận hành được nhờ có hệ thống bơm áp suất cao. Thiết bị này được nhập khẩu từ các hãng bơm uy tín của nước ngoài. Đảm bảo sự hoạt động bền bỉ, liên tục.

 

Hệ thống lọc tổng tòa nhà
Hệ thống lọc tổng tòa nhà tại Vincom Center Thái Nguyên

 

* Tekcom chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư

 

Trước nhu cầu của thị trường xử lý nước sạch là rất lớn. Tekcom đã mạnh dạn đầu tư con người, trang thiết bị vật tư, kỹ thuật để có thể lắp đặt và vận hành các hệ thống lọc nước công suất lớn. Với các dòng sản phẩm thiết bị lọc nước công nghiệp cho: Bệnh viện, trường học, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng,...Tekcom đã tiến hành lắp đặt hàng loạt các dự án xử lý nước quy mô lớn. Việc thi công hệ thống lọc tổng tòa nhà trở lên chuyên nghiệp hơn trong các quy trình: Từ tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn, báo giá, triển khai lắp đặt, vận hành nghiệm thu và đi vào hoạt động. Tất cả điều được làm bài bản đúng chuyên môn.

 

Để có thể được tư vấn rõ hơn và sản phẩm, dịch vụ lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà KENSI. Xin vui lòng liên hệ về số đường dây nóng: 03 7777 0000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5