Logo site

Làm thế nào để chọn được địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp uy tín?

07/11/2022

Với dòng máy lọc nước công suất lớn, bạn cần tìm hiểu kỹ đơn vị lắp đặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đơn vị bán máy lọc nước công nghiệp cần thỏa mãn những yếu tố nào? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng phân tích những vấn đề này. Cùng Tekcom tìm hiểu nhé.

Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp tốt nhất

Với thị trường phát triển hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp. Chỉ cần bạn dạo qua các phố máy lọc nước sẽ bắt gặp vô vàn cửa hàng, thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Một vài tiêu chí chọn địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp như sau:

  • Chọn địa chỉ bán là các cửa hàng lớn, uy tín

Những cửa hàng lớn sẽ thường hoạt động có quy mô. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có sự hiểu biết rõ về sản phẩm cũng như nhu cầu của khách hàng. Bạn nên tránh mua hàng tại các đơn vị quảng cáo rầm rộ nhưng lại không có địa chỉ cố định. Bởi như thế sẽ không rõ được chất lượng sản phẩm máy lọc nước đơn vị cung cấp như thế nào.

 
Chọn đơn vị lắp đặt máy lọc nước uy tín
Chọn đơn vị lắp đặt máy lọc nước uy tín
  • Chọn địa chỉ bán máy lọc nước có nhiều năm kinh nghiệm

Với những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm bán máy lọc nước sẽ hiểu rõ thị trường, nhu cầu của người dùng. Từ đó có những tư vấn phù hợp, cung cấp những sản phẩm thiết thực với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hơn nữa những địa chỉ lâu năm sẽ thường có những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

  • Chọn địa chỉ có dịch vụ bảo hành, dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp

Với một đơn vị cung cấp máy lọc nước uy tín và chất lượng, họ luôn chú trọng đến các dịch vụ sau bán dành cho khách hàng. Từ đó giúp khách hàng thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 

Tiêu chí lựa chọn thương hiệu bán máy lọc nước công nghiệp uy tín

Thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua máy lọc nước. Vậy, làm thế nào để chọn được thương hiệu máy lọc nước uy tín? Hãy cùng điểm quan một số gợi ý ngay sau đây:
 

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước tốt nhất
Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước tốt nhất

  • Chọn thương hiệu máy lọc nước công nghiệp có các chứng nhận, tiêu chuẩn về chất lượng nước. Thông thường các thương hiệu lớn như Kensi, Karofi sẽ xuất trình được giấy chứng nhận chất lượng nước được kiểm định của Bộ Y Tế.
  • Thương hiệu bán máy lọc nước công nghiệp uy tín cần có chính sách bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn máy lọc nước phù hợp với nhu cầu cũng như chất lượng nước nguồn hiện tại. Sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ đến lắp đặt tận nơi khách hàng sử dụng và bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ.
  • Chọn những thương hiệu máy lọc nước có hệ thống điểm bán lớn, rộng khắp trên toàn quốc.
  • Thương hiệu máy lọc nước có kinh nghiệm lâu năm sẽ hiểu rõ thị trường và nhu cầu của khách hàng. Từ đó họ sẽ có sự cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.

Đơn vị bán máy lọc nước tốt nhất hiện nay ở đâu?

Tekcom là đơn vị đáng tin cậy được nhiều khách hàng review tốt với hơn 11 năm kinh nghiệm trên thị trường. Tekcom cung cấp cho khách hàng đa dạng các dòng sản phẩm, từ máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước giếng khoan,... 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Các dòng sản phẩm máy lọc nước đều được Tekcom ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, điển hình như công nghệ RO, công nghệ lọc khử khoáng EDI,... Tekcom cam kết bán máy lọc nước công nghiệp với mức giá tốt nhất thị trường. Để biết thêm chi tiết, liên hệ ngay: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5