Logo site

Kinh nghiệm mua máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho trường học

08/02/2022

Nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch uống trực tiếp tại trường học là rất lớn. Nếu như lựa chọn cách mua nước đóng bình sẽ tốn kém rất nhiều chi phí mà không phải lúc nào có sẵn để sử dụng. Giải pháp tốt nhất lúc này đó là mua máy lọc nước công nghiệp RO. Nên chọn thiết bị máy lọc RO cho trường học như thế nào? Tham khảo ngày nội dung trong bài viết dưới đây.

Có nên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp ở trường học?

Số lượng học sinh và các cán bộ giáo viên trong nhà trường có thể lên đến hàng ngàn người. Vì thế, nhu cầu về nước uống trực tiếp mỗi ngày luôn ở mức cao. Việc sử dụng nước uống đóng bình thực sự không phải là giải pháp tối ưu nhất.
Rất khó để chủ động được nguồn nước uống. Nhất là khi hết nước uống bất ngờ, các em học sinh sẽ phải chờ hàng giờ liền để đợi nhân viên vận chuyển nước đến. Vì thế, tình trạng mệt mỏi do cơ thể không được bổ sung nước kịp thời rất dễ xảy ra.

Hệ thống lọc nước tinh khiết công nghệ lọc RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết công nghệ lọc RO

Cách tốt nhất lúc này đó là nhà trường nên lắp đặt ngay một máy lọc nước công nghiệp RO. Công suất hoạt động lớn chắc chắn sẽ cung cấp nguồn nước uống trực tiếp, liên tục mỗi ngày cho các em học sinh. Tuyệt đối không bao giờ xảy ra tình trạng hết nước.
Nguồn nước sau khi trải qua quá trình lọc luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định. Không những đảm bảo chất lượng nước tốt nhất mà còn cung cấp thêm cho cơ thể nhiều loại khoáng chất có lợi khác.  

Kinh nghiệm mua máy lọc nước công nghiệp lắp tại trường học

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc công nghiệp khác nhau. Nhưng không phải loại nào cũng phù hợp để lắp đặt sử dụng trong trường học. Dưới đây là kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho trường học mà các bạn có thể tham khảo.

Công suất hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng ở trường học

Nhu cầu sử dụng nước uống ở trường học sẽ quyết định trực tiếp đến việc nên chọn máy có công suất như thế nào. Số lượng người dùng càng nhiều thì càng phải chọn may có công suất cao. Như vậy mới đáp ứng đủ nguồn nước trong suốt 24/24 giờ.

Không nên chọn dòng máy có công suất quá thấp. Tuy tiết kiệm được chi phí đầu tư nhưng chúng sẽ nhanh chóng hỏng hóc chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Điều này cũng khôn có nghĩa là bạn nên mua một chiếc máy lọc nước công nghiệp với công suất quá cao. Bởi việc không khai thác hết khả năng hoạt động của máy sẽ chỉ khiến bạn lãng phí nguồn tiền của mình.

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn

Căn cứ chất lượng nước đầu vào

Chất lượng nước đầu vào sẽ quyết định rất nhiều đến công nghệ của máy lọc nước. Nếu nguồn nước đầu vào là nước máy đã trải qua xử lý cơ bản, bạn chỉ nên lắp đặt hệ thống lọc nước đơn giản, không cần quá hiện đại.

Tuy nhiên, với nguồn nước bị nhiễm phèn hay nước cứng nghiêm trọng. Tốt nhất bạn nên lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO để đảm bảo đã loại bỏ hoàn toàn những thành phần gây hại.

Đảm bảo nguồn tài chính hiện có

Giá cả máy lọc nước cho trường học rất đa dạng. Từ các dòng máy có mức giá thấp cho đến sản phẩm có mức giá cao. Tất nhiên, ai cũng muốn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng tốt nhất, nhưng điều kiện tài chính không phải lúc nào cũng đáp ứng được.

Bạn nên lựa chọn một hệ thống lọc nước công nghiệp với mức giá vừa phải. Bời hầu hết các sản phẩm hiện nay điều được thiết kế rất hiện đại, chất lượng khá tốt nên vẫn đảm bảo sử dụng hiệu quả trong thời gian dài mà không xảy ra bất cứ vấn đề nào.

Máy lọc nước công nghiệp không phát ra tiếng ồn

Môi trường tại trường học luôn cần sự yên tĩnh để các em có thể học tập và tiếp thu bài giảng tốt nhất. Do đó, khi lựa chọn máy lọc công nghiệp, bạn nên chú ý đến cách thức vận hành của thiết bị. Rõ ràng, những thiết bị gây tiếng ồn lớn trong quá trình hoạt động sẽ hoàn toàn không phù hợp để lắp đặt. Hãy lựa chọn những hệ thống vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn bất thường để tạo môi trường tốt nhất cho các em.

Thương hiệu máy lọc nước Kensi
Thương hiệu máy lọc nước Kensi

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn kinh nghiệm khi lựa chọn máy lọc nước công nghiệp tại trường học. Hy vọng đã cung cấp cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích để lắp đặt thiết bị phục vụ cho các em học sinh. Mọi vướng mắc liên quan đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ với Kensi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5