Logo site

Khuyến nghị lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học

01/04/2019
Nước sạch cho trường học có một vai trò rất quan trọng trong môi trường học đường. Ở Việt Nam hiện nay, có đến 30% trẻ em không được sử dụng nước sạch. Đây là con số thống kê bởi UNICEF. Tại các trường học hiện nay, sử vẫn còn đang sử dụng nước đóng bình, nước đun sôi cho học sinh sử dụng. Tuy nhiên, điều này vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về độ an toàn của nước. Theo khuyến, trước tình hình đó, nhiều trường đã chủ động lắp đặt các hệ thống lọc nước cho trường học. Hệ thống sẽ đảm bảo nguồn nước an toàn phục vụ cho việc uống, nấu ăn sinh hoạt tại trường học.

* Tìm hiểu về hệ thống lọc nước cho trường học

 

Hệ thống lọc nước cho trường học là tổ hợp những thiết bị được vận hành để cung cấp nước cho các mục đích khác nhau trong trường học. Nước để uống, nước để nấu ăn và các hoạt động khác trong nhà trường...Bằng nhiều các thiết bị tiện lợi của hệ thống lọc nước, nguồn nước có thể được làm nóng, làm lạnh theo yêu cầu.

- Hệ thống lọc thô: Nước được xử lý lọc thô qua các cột lọc thô, lõi lọc PP5 Micron. Nguồn nước đầu ra đảm bảo theo tiêu chuẩn nước sinh hoạt.

- Lọc RO: Nước từ hệ thống lọc thô sẽ được cấp vào lọc màng RO để sử dụng cho nhu cầu uống. Với công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược RO, nước sẽ được làm tinh khiết an toàn cho người uống.

- Nước có thể được làm nóng, lạnh bằng các thiết bị làm nóng, lạnh. Là một phần không thể thiếu trong hệ thống lọc nước cho trường học. Thiết bị làm nóng, lạnh nước theo nhu cầu sau khi đi qua màng RO. Cấp đến những vị trí sử dụng thuận tiện.

 
Hệ thống lọc nước cho trường học
Hệ thống lọc nước RO cho trường học
 

* Nên sử dụng hệ thống lọc nước cho trường học công suất bao nhiêu?

 

Số học sinh ở các trường học trên địa bàn cả nước là tương đối đông. Dao động từ 500 đến 6000 học sinh, chính vì vậy, nhu cầu sử dụng nước sạch phục vụ uống và sinh hoạt là rất lớn. Để đáp ứng vấn đề này, Tekcom đã nghiên cứu phát triển hệ thống máy lọc nước cho trường học với công suất rất phù hợp với nhu cầu trong trường học. Đó chính là mức công suất phổ biến nhất với 250L/H. Điều đặc biệt là hệ thống lọc nước này có thể nâng cấp công suất khi cần thiết. Nguồn nước sạch được dẫn đến các vị trí sử dụng rất tiện lợi.
 

Hệ thống lọc nước cho trường học
Hệ thống lọc nước cho chuỗi trường mầm non Nobel - Quán Lào, Thanh Hóa

 

* Công nghệ lọc RO trên các hệ thống lọc nước cho trường học

 

Từ lâu, công nghệ lọc nước RO (thẩm thấu ngược) đã được nghiên cứu và phát triển. Cấu tạo của màng RO chính là các lớp màng từ polyamit có kích thước vô cùng nhỏ. Với kích thước này chỉ có các phần tử nước mới có thể lọt qua được. Các vật chất, virus, vi khuẩn có kích thước  lớn hơn 0.001 Micro sẽ bị loại bỏ. Màng lọc RO được lắp đặt trên các hệ thống lọc nước công nghiệp, đáp ứng khả năng sản xuất lớn nước tinh khiết. Ngày nay, công nghệ màng lọc RO ngày được cải tiến về công nghệ, giúp nâng cao hiệu suất lọc, ít nước thải. Sử dụng hệ thống máy lọc nước cho trường học đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn yêu cầu về nước uống trực tiếp của BYT

 

 

* Đơn vị tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc cho trường học uy tín


Tekcom là đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt các hệ thống lọc nước cho trường học. Với rất nhiều dự án đã được triển khai, Tekcom đã mang nguồn nước sạch đến với học sinh trên mọi miền tổ quốc. Các hệ thống lọc nước cho trường học phổ biến với công suất từ 30 -50 -150 đến 250 L/H. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng sẽ lắp đặt hệ thống phù hợp nhất. Để biết thêm thông tin về hệ thống máy lọc nước cho  trường học. Xin vui lòng truy cập website: www.kensi.com.vn hoặc liên hệ: 03 7777 0000./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5