Logo site

Khuyễn mãi chào hè cùng kensi tại Điện máy Nhật Chung

17/05/2019
Để chuẩn bị cho một mùa hè đầy sôi động, Nhà phân phối máy lọc nước Kensi tại Hải Phòng kết hợp cùng Đại Lý Nhật Chung chính thức triển khai chương trình “Khuyễn mãi chào hè cùng kensi” với mức giá cực kỳ ưu đãi. Giảm giá tất cả các sản phẩm điện nước, đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh máy lọc nước. Áp dụng với tất cả các quý khách hàng đến thăm quan mua sắm tại đại lý từ ngày 17/5/2019 đến hết ngày 17/6/2019.
 
Tại đại lý Nhật Chung khi mua máy lọc nước kensi tặng ngay một bộ lõi lọc kensi chính hãng và một quạt cây cao cấp, tặng kèm khuyến mại công lắp đặt. Cùng bảo hành máy lên tới 2 năm. Máy lọc nước Kensi là sản phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe, sử dụng màng lọc RO CSM với công nghệ Nhật Bản, mẫu tủ tranh kính cao cấp, sang trọng, tinh tế. Máy lọc nước kensi với những tính năng vượt trội và hoàn toàn tự động. Với máy lọc nước Kensi  bạn hoàn toàn có thể yên tâm lọc sạch tất cả các tạp chất nhỏ hơn cả vi khuẩn, loại bỏ amip – asen, loại bỏ vi khuẩn virus gây bệnh song song nước vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe.
 
Đại lý Nhật Chung

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm được khuyến mãi như Điều hòa Panasonic, Casper, Daikin. Tivi sony, máy giặt, tủ lạnh Toshiba. quạt làm mát, đồ gia dụng đang được áp dụng giá ưu đãi nhất.
Hãy đến ngay với chúng tôi để quý khách thấy được sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực bán hàng và các ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

 
Tưng bừng khuyến mãi máy lọc nước tại Nhật Chung

Đại lý máy lọc nước chính hãng Kensi Nhật Chung luôn cam kết:
  • Sản phẩm chính hãng
  • Bảo hành chính hãng uy tín – chất lượng
  • Tư vấn tin cậy
  • Giá cả cạnh tranh
  • Phục vụ chu đáo
Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm giá sốc nhiều phần quà giá trị. Hãy đến ngay đại lý máy lọc nước Nhật Chung địa chỉ: Phả Lễ - thủy nguyên- hải Phòng để nhận được giá cực tốt, khuyến mại khủng ngay hôm nay.
Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại: 0984.280.572 hoặc 0383.154.156 để được tư vấn tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5