Logo site

Khám phá tính năng nổi bật của máy lọc nước công nghiệp

02/11/2021

Máy lọc nước công nghiệp được sử dụng rất phổ biến. Chúng không chỉ áp dụng tại các khu công nghiệp mà còn các đơn vị như bệnh viện, trường học. Mỗi một đơn vị lại phục vụ với mục đích khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể thấy tính năng nổi bật của máy lọc nước luôn đáp ứng được các yêu cầu cao nhất.

Tìm hiểu cơ bản về máy lọc nước công nghiệp

Tương tự thiết bị lọc nước RO tại gia đình, cơ chế máy lọc nước là thẩm thấu ngược. Nước nguồn được di chuyển qua hệ thống lọc để có thể có sản phẩm tinh khiết như nước đóng chai. Với công suất lớn, máy công nghiệp sản xuất được sản lượng lớn hơn nhiều lần máy gia đình. 
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Cấu tạo của hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng nhiều màng lọc và các đường ống dẫn. Các chất như cặn bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn sẽ được loại bỏ. Đây chỉ là một vài chi tiết nổi bật, còn thực tế thiết bị rất phức tạp đòi hỏi am hiểu về kỹ thuật.
 

Các tính năng nổi bật của máy lọc nước công nghiệp

Với sự tin dùng trong nhiều lĩnh vực, chắc chắn bạn cũng biết hệ thống lọc có các tính năng đặc biệt. 
 

Máy lọc nước công nghiệp loại bỏ các chất rắn hòa tan

Ô nhiễm nước ngày càng nghiêm trọng, các chất rắn hòa tan không thể phát hiện qua mắt. Chất rắn hòa tan bạn có thể hiểu là phẩm nhuộm công nghiệp, thuốc trừ sâu,.. Chúng gây hại trực tiếp tới sức khỏe. Không những thế, những vi khuẩn có hại có kích thước vô cùng nhỏ cũng được chặn lại tại các màng lọc của hệ thống.
 

Công nghệ lọc RO tinh khiết
Công nghệ lọc RO tinh khiết
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO sử dụng nhiều loại nước nguồn

Máy lọc nước công nghiệp tại Kensi không kén chọn nguồn nước đầu vào. Bạn có thể làm sạch từ nước giếng khoan, nước sông hoặc ngay cả nước mặn vùng ven biển. Sản phẩm nước tinh khiết còn làm người dùng ngạc nhiên hơn khi có thể uống ngay sau khi lọc.
 

Hãy quên đi việc mất thời gian đun nước như truyền thống, bạn có thể sử dụng không cần đun sôi. Máy lọc nước sở hữu các công nghệ tiên tiến tại các màng lọc Nhật Bản đã được kiểm chứng. Đồng thời, các lõi lọc có công dụng riêng biệt sẽ khiến bạn an tâm về chất lượng nước đầu ra.
 

Thiết bị lọc có công suất lớn và có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng

Mỗi một lĩnh vực, doanh nghiệp lại có nhu cầu sử dụng khối lượng khác nhau. Đảm bảo cho yếu tố này, Kensi đã đưa ra nhiều phân khúc khác nhau. Sự đa dạng khiến cho bạn cảm thấy dễ dàng lựa chọn hơn.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Tái sử dụng nước thải qua quá trình lọc

Đối với máy lọc nước RO công nghiệp sẽ có một lượng nước tạp chất được đào thải. Bạn có thể sử dụng lượng nước này để phục vụ mục đích khác. Có thể dùng để tưới cây, rửa sân, rửa xe,... Ngoài ra, cấu tạo máy còn có thêm bộ phận tăng áp để hỗ trợ khu vực nước chảy kém, thiếu áp lực.
 

Đây chỉ là một vài đặc điểm cơ bản của máy lọc nước công nghiệp tại Kensi. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn thông qua nhiều kiến thức hơn. Hãy liên hệ với các tư vấn viên để lựa chọn cho doanh nghiệp mình một sản phẩm ưng ý nhất.
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5