Logo site

Kensi - Tiên phong sản xuất máy lọc nước dã chiến vùng lũ lụt

31/10/2020

Thực trạng nước sinh hoạt bị ô nhiễm khi lũ lụt xảy ra làm cuộc sống người dân vô cùng khó khăn. Do điều kiện thời tiết mưa lớn, lũ dâng cao, việc vận chuyển nước sạch từ vùng ngoài là rất khó khăn. Thấu hiểu được điều này, Kensi đã tiến hành nghiên cứu và sản xuất máy lọc nước dã chiến - Cung cấp nước tinh khiết phục vụ mọi hoạt động của người dân vùng lũ.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước dã chiến trong vùng lũ

Mưa lớn kéo dài nhiều ngày làm nước lũ dâng cao. Đời sống người dân trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, lương thực tích trữ không đủ dùng. Nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi sự pha tạp của nhiều tác nhân. Trong đó có bùn đất, bụi bẩn, chất hóa học, thuốc trừ sâu, phù sa… Việc lấy nước từ vùng ngoài vào trong vùng lũ gặp nhiều trở ngại. Vì vậy cần tìm đến các giải pháp cung cấp nguồn nước sạch tại chính khu vực xảy ra lũ lụt.
 

Nhu cầu lắp đặt thiết bị lọc nước dã chiến trong vùng lũ
Nhu cầu lắp đặt thiết bị lọc nước dã chiến trong vùng lũ
 

Hiểu rõ được những khó khăn, trở ngại của bà con trong việc sử dụng nước sạch. Đội ngũ kỹ của Kensi đã nghiên cứu, sản xuất dòng sản phẩm máy lọc nước dã chiến. Chuyên dụng dùng trong công tác cứu hộ cứu nạn, cung cấp nước sạch tinh khiết cho mọi hoạt động sinh hoạt của người dân. Dùng uống trực tiếp, dùng nấu ăn và các công tác sinh hoạt khác.

 

Máy lọc nước dã chiến - Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển

Với điều kiện thời tiết mưa gió, lũ lụt, việc vận chuyển máy lọc nước là một bài toán khó cần giải đáp. Hiểu rõ điều này, Kensi đã thiết kế tối ưu, nhỏ gọn và giảm thiểu tối đa trọng lượng của sản phẩm. Nếu như máy lọc nước công nghiệp thông thường có 3 cột lọc thô cồng kềnh. Kensi đã tối giản bộ phận này bằng phin lọc sợi PP có chứa các lõi lọc. Thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo khả năng xử lý hoàn hảo ở giai đoạn lọc thô.
 

Thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ gọn
 

Máy lọc nước dã chiến thiết kế gọn nhẹ với kích thước 1300x600x800mm. Trọng lượng nặng khoảng 65kg. Dễ dàng vận chuyển thiết bị vào vùng lũ bằng các xe cơ động, xe tải và nhiều phương tiện khác. Ngoài ra, máy lọc nước còn được lắp đặt thêm các bánh xe để dịch chuyển dễ dàng trong quá trình sử dụng. Đưa nước đến từng địa phương, từng hộ gia đình trong chiến dịch cứu hộ, cứu nạn, cung cấp nước sạch sử dụng cho người dân vùng lũ.

 

Ứng dụng công nghệ lọc RO - Đảm bảo nguồn nước tinh khiết sử dụng

Nước tại khu vực xảy ra lũ lụt vô cùng ô nhiễm. Do sự rửa trôi của nước mưa làm các tạp chất từ môi trường trộn lẫn, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân. Máy lọc nước dã chiến ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO. Sử dụng màng lọc CSM thương hiệu tập đoàn Toray Nhật Bản. Với kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro, loại bỏ đến 99.9% các tạp chất trong nước. Bao gồm cặn bẩn, phù sa, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút… Kết thúc quá trình lọc, hệ thống còn trang bị đèn UV khử khuẩn.
 

Màng lọc CSM - Toray Nhật Bản
Màng lọc CSM - Toray Nhật Bản
 

Như vậy, chất lượng nước sau khi đi qua hệ thống lọc RO đạt chuẩn tinh khiết. Người dân có thể sử dụng nước để sinh hoạt, ăn uống trực tiếp mà không cần đun sôi lại. Vô cùng thuận tiện trong việc sử dụng nước sạch khi hoàn cảnh thời tiết không thuận lợi.

 

Kensi - Thương hiệu tiên phong sản xuất máy lọc nước dã chiến

Máy lọc nước Kensi luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu và chế tạo ra các dòng sản phẩm mới. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dân. Hệ thống lọc nước dã chiến là một phát minh dựa trên hoàn cảnh thực tế của người dân vùng lũ lụt. Nước sạch vô cùng khan hiếm nhưng tình trạng mưa lũ vẫn tiếp tục kéo dài. Cần đến một giải pháp cung cấp nước sạch với lượng lớn để phục vụ sinh hoạt từng hộ dân.
 

Hình ảnh thực tế lắp đặt máy lọc nước Kensi tại vùng lũ
Hình ảnh thực tế lắp đặt máy lọc nước Kensi tại vùng lũ
 

Kensi là đơn vị tiên phong, đi đầu sản xuất máy lọc nước dã chiến cho bà con vùng lũ. Với công suất máy trung bình giao động trong khoảng 500l đến 1000l/h (Công suất tối đa đạt 15-20m3/h). Phục vụ công tác cứu hộ cứu nạn, đáp ứng đủ lưu lượng nước sử dụng cho người dân. Việc vận chuyển và lắp đặt do chính kỹ sư, kỹ thuật viên của Kensi tiến hành triển khai. Mang nguồn nước sạch nhất, an toàn nhất, tinh khiết nhất cho các địa phương nơi xảy ra mưa lớn, lũ lụt. Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0377770000 để được tư vấn và tiến hành lắp đặt sản phẩm.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5