Logo site

Hỏi đáp những băn khoăn về hệ thống lọc nước công nghiệp

29/07/2020

Hệ thống lọc nước công nghiệp đóng vai trò quan trọng giúp sản xuất nước sạch cho khu chung cư, bệnh viện, trường học…Chất lượng nước sau lọc, ứng dụng, công suất nào sẽ phù hợp,... Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng các công nghệ lọc tiên tiến để sản xuất ra khối lượng lớn nước sạch; đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình hay công việc sản xuất kinh doanh. Hiện tại, công nghệ lọc được ứng dụng trong đa số các sản phẩm máy lọc công nghiệp là công nghệ thẩm thấu ngược RO. Với vai trò lọc hết các cặn bẩn, tạp chất, vi sinh vật siêu nhỏ để cho ra nguồn nước tinh khiết mà không kén nước đầu vào. Có thể lọc được nước giếng khoan, nước sông, hồ,....
 

Vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp
Vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp giải quyết mọi nhu cầu người dân:

  • Cung cấp nguồn nước đạt chuẩn, tinh khiết để người dân sinh hoạt, ăn uống; Các đơn vị sản xuất kinh doanh có đủ khối lượng nước cho công việc
  • Đỡ hao tổn thời gian, công suất như các phương pháp lọc truyền thống
  • Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm cho sức khỏe: Bệnh về da, thận,... thậm chí dẫn đến ung thư

Chất lượng nước sau khi đi qua hệ thống lọc nước công nghiệp

Nước sau khi lọc đảm bảo vệ sinh đạt chuẩn của bộ y tế về tiêu chuẩn nước sạch, tinh khiết. Giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, rong rêu, mùi hôi, vi khuẩn, virus bởi màng lọc RO kích thước siêu nhỏ chỉ 0,0001 micro. Ngăn chặn và phòng ngừa hoàn toàn các bệnh nguy hiểm vì có cơ chế chống tái nhiễm khuẩn và các cấp lọc tinh. 

Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp trong thực tế

Đặc thù của hệ thống lọc nước công nghiệp là sản xuất ra nước đạt chuẩn, tinh khiết với khối lượng lớn phụ thuộc vào công suất máy. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng trong thực tế với sản phẩm là vô cùng đa dạng. Ngoài việc sử dụng máy lọc trong các gia đình thì có thể tóm gọn lại trong 3 lĩnh vực:
 

Ứng dụng thực tiễn lọc nước công nghiệp ngành giải khát
Ứng dụng thực tiễn lọc nước công nghiệp ngành giải khát

Ngành sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm

Đây là ngành nghề kinh doanh cần nước có độ tinh khiết cao vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Chắc chắn nước sử dụng phải đạt chuẩn của bộ y tế mới được phép kinh doanh, sản xuất. 

Trường học, Bệnh viện, Khu chung cư

Đây là những tổ chức tập trung đông người và nhu cầu sử dụng nước sạch với khối lượng lớn là vô cùng cần thiết. Hệ thống lọc nước công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí, phân phối tiện lợi, đảm bảo sức khỏe mọi người dân và các em học sinh.

Công ty có lượng nhân viên lớn, xưởng sản xuất công nghiệp

Đầu tiên, chủ doanh nghiệp phải đảm bảo lượng nước sạch đáp ứng đủ cho hàng trăm nhân viên sử dụng và tăng hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó, nước sạch còn vô cùng cần thiết trong sản xuất, phải cung cấp khối lượng nước lớn nhằm phục vụ cho dây chuyền sản xuất kinh doanh.

Lựa chọn công suất như thế nào là phù hợp?

Tùy thuộc vào nhu cầu sẽ lựa chọn công suất máy lọc phù hợp. Tránh tình trạng hao tổn điện năng vì công suất quá lớn mà mức nước sử dụng không cần nhiều. Về phân loại sản phẩm theo công suất sẽ chia thành 3 loại:

  • Công suất <30 lít/giờ: Dòng sản phẩm dành cho gia đình
  • Công suất từ 30-150 lít/giờ: Dòng sản phẩm bán công nghiệp
  • Công suất >150 lít/giờ: Dòng sản phẩm công nghiệp
     

Lựa chọn dòng sản phẩm với công suất phù hợp
Lựa chọn dòng sản phẩm với công suất phù hợp
 

Với các tổ chức có quy mô lớn như bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, xưởng sản xuất kinh doanh thì lựa chọn hàng đầu sẽ là các sản phẩm máy công nghiệp công suất lớn. Các lựa chọn phổ biến đó là dòng máy có công suất 300 lít/giờ, 900 lít/giờ, 2500 lít/giờ, 5000 lít/giờ….

 

Kensi - Thương hiệu máy lọc nước uy tín hàng đầu do công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Tekcom thành lập đã nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng. Máy lọc nước công nghiệp Kensi ứng dụng công nghệ RO, cho ra nguồn nước sạch đạt chuẩn. Nước đầu ra có giấy chứng nhận kiểm nghiệm nguồn nước sạch do cơ quan chức năng kiểm tra và cấp phát. Đặc biệt, bạn sẽ được đáp ứng về công suất riêng biệt vì Tekcom có xưởng sản xuất và lắp ráp riêng.
 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn tại Tekcom

 
Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho gia đình hay đơn vị sản xuất kinh doanh. Bạn đang e ngại về quy trình mua máy lọc nước cũng như chi phí? Hãy liên hệ với Tekcom theo số Hotline: 03 7777 0000 để nhận được tư vấn tận tình nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5