Logo site

Hoàn thành nghiệm thu hệ thống lọc nước RO cho đơn vị lực lượng vũ trang

17/05/2019

Ngày 17 tháng 5 năm 2019, đại diện Công ty TNHH Thiết bị & Công nghệ Tekcom đã có mặt để vận hành nghiệm thu và bàn giao hệ thống lọc nước RO. Hệ thống lọc nước RO Kensi đã nhận được sự tin tưởng kèm nhiều đơn lắp đặt tại các cơ sở trong lực lượng vũ trang. Hệ thống này, đảm bảo cung cấp nước dùng cho quân nhân sử dụng cho uống trực tiếp, nấu ăn, đảm bảo sức khỏe cho các chiến sĩ.

* Công nghệ trang bị trong hệ thống lọc nước RO

 

Công nghệ lọc nước RO đã trở lên phổ biến trên thế giới, với công nghệ xử lý nước vô cùng tiên tiến, loại bỏ hầu như 99,9% các chất cặn bẩn, virus có trong nước. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết an toàn và được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau;

 

Màng lọc RO CSM do tập đoàn TORAY sản xuất theo công nghệ Nhật Bản là sản phẩm được lựa chọn để lắp đặt cho hệ thống lọc nước RO hiện nay. Màng lọc RO được cấu tạo với các sợi Polyamid đan xen thành các lớp cuốn dày. Độ dày vừa phải của lớp màng lọc đủ cho các phân tử nước có thể đi qua, lọc lại các vật chất lơ lửng, virus ra bên ngoài.

 

Các linh kiện quan trọng khác như bơm áp cao được nhập khẩu từ Italia có khả năng hoạt động bền bỉ, liên tục 24/7. Phần hệ thống điều khiển được phát triển bởi chính các kỹ sư trong nước. Đảm bảo hệ thống vận hành tự động, nhiều tính năng mà giá thành rẻ hơn nhiều khi mua công nghệ từ nước ngoài.

Nghiệm thu hệ thống lọc nước RO công nghiệp
 

* Dự án lắp đặt các hệ thống lọc nước RO tinh khiết cho lực lượng vũ trang

 

Sau khi nhận được lời mời đấu thầu lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết cho đơn vị quân đội. Tekcom đã tiến hành khảo sát, đưa ra những giải pháp xử lý nước tối ưu tiết kiệm tại đây. Hệ thống lọc nước RO được thiết kế với 4 màng RO CSM 4040 cho lưu lượng nước có thể đạt đến ~ 1000 lít nước tinh khiết/giờ. Nguồn nước sau lọc còn được đi qua đèn UV giúp diệt khuẩn hoàn toàn. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe cho người sử dụng.

 

Dự án này được triển khai trên diện rộng, lắp đặt cho nhiều đơn vị trong lực lượng vũ trang. Đảm bảo sự đồng bộ, thống nhất, đảm bảo an toàn và nâng cao sức khỏe cho quân nhân. Điều này góp phần nhỏ vào việc xây dựng ổn định an ninh quốc phòng.
 

Nghiệm thu hệ thống lọc nước RO công nghiệp

 

* Tekcom tự hào là đơn vị chuyên nghiệp chuyên lắp đặt các hệ thống lọc nước RO

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xử lý nước, Tekcom đã từng tham gia nhiều dự án xử lý nước lớn nhỏ khác nhau. Bằng đội ngũ kỹ sư có chuyên môn kèm theo các sản phẩm, linh kiện được nhập khẩu từ những đơn vị uy tín và chất lượng. Các hệ thống máy lọc nước RO, hệ thống lọc tổng tòa nhà, hệ thống lọc tổng biệt thự,..đều đạt được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Đáp ứng những yêu cầu khắt khe các các đối tác và bạn hàng.

 

Để được thông tin tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất, xin vui lòng liên hệ về số đường dây nóng: 03 7777 0000./.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5