Logo site

Hiệu quả xử lý nước ngầm ô nhiễm bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO

03/09/2021

Cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội là kéo theo những hiện tượng ô nhiễm môi trường. Đặc biệt là nguồn nước hiện tại đang bị ô nhiễm một cách trầm trọng. Đó là lý do cần phải sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp. Hệ thống máy lọc nước này đóng vai trò cùng quan trọng trong xử lý nước ngầm ô nhiễm.

Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc nước là hệ thống lọc nước có công suất lớn. Nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn theo quy định. Do có công suất lớn nên hệ thống lọc nước RO công nghiệp thường được sử dụng ở nơi đông dân cư. Phổ biến nhất là ở các nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện….
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Máy lọc nước công nghiệp có nhiều loại khác nhau ở nhiều mức công suất khác nhau. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng nước mà người dùng lựa chọn máy phù hợp. Máy lọc nước RO công nghiệp còn được sử dụng rất rộng rãi trong việc xử lý nước ngầm bị ô nhiễm.

Tại sao cần phải xử lý nước ngầm bị ô nhiễm?

Cần phải sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp để xử lý nước ngầm bị ô nhiễm vì:
 

Máy lọc nước RO
Máy lọc nước RO

  • Khi nguồn nước bị nhiễm kim loại nặng. Nếu sử dụng lâu dài sẽ gây các bệnh ung thư da, bệnh phế quản, các bệnh liên quan đến phổi….
  • Khi nước ngầm có chứa vi sinh vật gây bệnh. Dùng nguồn nước lâu dài sẽ sinh ra nhiều chứng bệnh khác nhau. Một số bệnh thường thấy như tả, thương hàn, sốt rét, viêm gan B….
  • Nếu nguồn nước ngầm bị nhiễm thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Đây chính là nguyên nhân chính gây ra nhiều bệnh nguy hiểm ở người. 

Vì những tác hại mà nguồn nước ngầm bị ô nhiễm gây ra. Con người cần thiết phải sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp để xử lý nguồn ô nhiễm. 

Hiệu quả của việc xử lý nước ngầm bị ô nhiễm bằng hệ thống lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc công nghiệp là lựa chọn tốt nhất để xử lý tình trạng nước ngầm bị ô nhiễm. Nguồn nước sau khi được xử lý sẽ là nước sạch mang đến chất lượng cho cuộc sống.

Hiệu quả lọc nước của máy lọc nước công nghiệp

Nước ngầm bị ô nhiễm sau khi được đưa vào hệ thống lọc nước để xử lý sẽ:  

  • Được lọc bỏ hoàn toàn các chất cặn bẩn, các vi khuẩn, virus gây bệnh.
  • Máy lọc nước sẽ loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng như sắt, asen… có trong nguồn nước.
  • Hệ thống lọc nước sẽ lọc bỏ hết các chất độc tố tồn dư từ hóa chất, thuốc trừ sâu. 

Cơ chế xử lý nước ngầm bị ô nhiễm của hệ thống lọc nước công nghiệp như thế nào

Hệ thống lọc nước có sử dụng màng lọc RO. Loại màng lọc này hoạt động với cơ chế thẩm thấu ngược. Các chất cặn bẩn, vi khuẩn, hóa chất có trong nước. Khi đi qua màng lọc RO sẽ bị giữ lại. Đây là loại màng lọc có kích thước siêu nhỏ. Nên lọc bỏ được tới 99,99% các chất độc hại có trong nước. Từ đó mang đến cho người sử dụng một nguồn nước tinh khiết, vô trùng.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi


Với tình trạng nguồn nước ngầm bị ô nhiễm trầm trọng như hiện tại. Sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp là lựa chọn tốt nhất. Bằng cách này, các chất gây ô nhiễm sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước sau khi đã được lọc.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5