Logo site

Hiệu quả loại bỏ vi sinh vật của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

08/11/2021

Nguồn nước chính là nơi cư trú an toàn của các vi sinh vật có hại cho sức khỏe. Những loại vi sinh vật phổ biến trong nước là gì? Và hệ thống lọc nước công nghiệp có phải là giải pháp toàn diện xử lý hiệu quả thực trạng này? Hãy cùng Kensi giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Khái niệm và vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc nước là gì? Vai trò của hệ thống này là gì? Và hệ thống máy lọc nước RO có những ưu điểm nổi bật gì? Đây chắc hẳn là những vấn đề băn khoăn lớn nhất của khách hàng về thiết bị này? Trong chuyên mục thông tin dưới đây, hãy cùng Kensi tìm hiểu cụ thể vấn đề này nhé.

Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp được sản xuất với công suất hoạt động lớn. Nhờ vậy, đây được chọn là giải pháp toàn diện để đáp ứng nhu cầu nước tinh khiết hiện nay. Nguồn nước sau quá trình xử lý được công nhận đạt chuẩn chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tiêu chuẩn này được căn cứ theo quy định của Bộ Y Tế. 
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Hiện nay, hệ thống lọc nước được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực sản xuất. Điển hình như các cơ quan công sở, nhà máy, xí nghiệp, chung cư, bệnh viện, văn phòng, gia đình,... Nhờ khả năng loại bỏ hoàn toàn mọi tạp chất, vi sinh vật có hại trong nước. Hệ thống lọc nước công nghiệp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để bảo vệ sức khỏe bạn.

Ưu điểm nổi bật với dòng máy lọc nước công nghiệp 

Hệ thống máy lọc nước RO nhận được nhiều sự ủng hộ và đón nhận của người tiêu dùng. Tất cả nhờ vào một số ưu điểm nổi bật và vô cùng hữu ích cho sức khỏe dưới đây.

  • Được sản xuất theo chuỗi công nghệ hiện đại, tân tiến.
  • Cam kết về chất lượng màng lọc RO.
  • Công suất hoạt động lớn và đa dạng. Đáp ứng tốt mục tiêu sản xuất của các tổ chức lớn.
  • Đa dạng kiểu dáng hệ thống máy, dung tích lọc. Quý khách có thể tự do lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng cá nhân. 
  • Đồng thời còn bổ sung thêm những khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe con người. 

Khả năng loại bỏ vi sinh vật của hệ thống lọc nước công nghiệp 

Vi sinh vật gồm động vật nguyên sinh hoặc sinh vật đơn bào. Chính vì vậy, chúng ta rất khó có thể quan sát chúng bằng mắt thường. Các phương pháp loại bỏ vi sinh vật thông thường như Clo hay khử trùng đều không đạt hiệu quả cao. 
 

Máy lọc nước RO
Máy lọc nước RO
 

Nếu vi sinh vật trú ngụ lâu trong cơ thể con người, nguy cơ cao chúng sẽ biến thành ký sinh trùng. Và từ đây, các mối nguy hiểm đe dọa đến sức khỏe con người bắt đầu hình thành.
 

Hiện nay, các loại vi sinh vật phổ biến nhất chính là nang Giardia và Cryptosporidium. Trên thực tế, chúng thường sở hữu kích thước từ 2 - 4 micron. Do vậy, để loại bỏ chúng hoàn toàn, hệ thống lọc nước RO công nghiệp là gợi ý lý tưởng nhất. 
 

Kích thước màng lọc thiết kế siêu nhỏ, đây chính là rào cản ngăn vi sinh vật xâm nhập hiệu quả. Chúng thường sẽ bị giữ lại và đi theo đường dẫn nước thải. Từ đây, các loại vi sinh vật này hoàn toàn mất cơ hội xâm nhập vào cơ thể và đe dọa sức khỏe con người.
 

Khả năng xử lý vi sinh vật Cryptosporidium của hệ thống lọc nước được đánh giá cao. Nguồn nước sau quá trình xử lý đạt chuẩn chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Quý khách có thể sử dụng nguồn nước sau lọc trực tiếp không cần đun sôi. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Trên đây là đánh giá tổng quan về hiệu quả loại bỏ vi sinh vật của hệ thống lọc nước công nghiệp. Mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích với quý khách trong quá trình tìm hiểu sản phẩm.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5