Logo site

Hệ thống xử lý nước giếng khoan tiêu chuẩn 3 cốc lọc và cốc lọc thô

19/01/2018
Hệ thống xử lý nước giếng khoan tiêu chuẩn 4 cấp lọc khắc phục tình trạng nước nhiễm sắt,ảnh hưởng sức khỏe,hàm lượng sắt vượt mức cho phép trong cơ thể gây nên các căn bệnh về ung thư nguy hiểm. Với các vật dụng sử dụng nước thời gian sử dụng bị rút ngắn,hỏng hóc,han rỉ,các đường ống nước dễ bị tắc nghẽn,..
Một thực tế là xã hội càng phát triển thì mức độ ô nhiễm nguồn nước ngầm, nước giếng khoan càng trở nên trầm trọng. Nguồn nước giếng khoan nước ngầm dễ dàng bị ô nhiễm từ nguồn nước xả công nghiệp, nước thải sinh hoạt từ các khu dân cư, khu công nghiệp, các bệnh viện, các trung tâm đông đúc,… các nguồn nước thải chưa qua xử lý hoặc xử lý một phần và không đảm bảo chất lượng đã được thải đẩy ra môi trường, theo thời gian ngấm dần và ảnh hưởng nghiêm trọng tới nguồn nước dưới lòng đất. Đặc biệt với nguồn nước ngầm nhiễm sắt nặng nề. Số ca nhiễm các bệnh liên quan về nguồn nước ô nhiễm ngày một tăng vọt theo thống kê tại các cơ sở ý tế, trở thành mức báo động đáng quan tâm.
 
Nguồn nước ngầm, nước giếng khoan là nguồn nước dễ bị nhiễm bẩn từ môi trường, từ tác động hoạt động sản xuất, sinh hoạt của con người, đặc biệt là nhiễm phèn và sắt, chúng đều khó hòa tan và không hòa tan. Tuy nhiên là thành phần sắt trong nước là thành phần không có màu vì nó đã ở dạng hòa tan hoàn toàn, chỉ khi tiếp xúc với không khí, nước nhiễm sắt mới bắt đầu xuất hiện hiện tượng có vẩn đục và nước chuyển sáng màu vàng bám váng quanh các dụng cụ chứa đựng. Nước bị nhiễm sắt ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, hàm lượng vượt mức cho phép trong cơ thể thì sắt là chất gây nên các căn bệnh về ung thư nguy hiểm. Không những vậy các vật dụng sử dụng nước trong nhà thời gian sử dụng bị rút ngắn, hỏng hóc, han rỉ, các đường ống nước dễ bị tắc nghẽn,,…
 

Hệ thống lọc nước giếng khoan với 4 cấp
 
Để khắc phục xử lý những các hại mà nguồn nước bị nhiễm sắt gây ra, Tekcom giới thiệu tới người tiêu dùng hệ thống lọc nước giếng khoan cơ bản với 4 cấp.

Tại Tekcom hệ thống xử lý nước giếng khoan tiêu chuẩn 

Hệ thống lọc nước giếng khoang gồm nhiều cột lọc tùy vào chất lượng nước và hàm lượng các chất ô nhiễm cần xử lý, tuy nhiên ở đây chỉ xét hệ thống lọc nước tiêu chuẩn gồm 03 cột lọc và cốc lọc thô.
  • Cột lọc xử lý sắt: Chứa thành phần cát mangan hay Filox, cát thạch anh, Sỏi: Cột lọc này giúp loại bỏ các thành phần rắn trong nước, đồng thời oxy hóa các thành phần kim loại như Fe, Mn  hòa tan có trong nước. Thời gian thay thế 6 -12 tháng.
  • Cột lọc tổng: Cột lọc này có chứa thành phần than hoạt tính, giúp khử mùi khử màu, hấp phụ các chất độc có trong nước và loại bỏ vi khuẩn, giúp cân bằng pH cho nước.Thời gian thay thế 6 -12 tháng.
  • Cột làm mềm: Cột lọc này chứa thành phần các hạt nhựa trao đổi cation, có khả năng trao đổi với các cation làm cứng nước như Ca Mg,… và cũng giúp giữ lại các cation khác có trong nước, tạo ra một nguồn nước sạch đủ tiêu chuẩn để sử dụng trong sinh hoạt. Thời gian thay thế 12 -15 tháng.
  •  
Cột làm mềm trong hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan
  • Cột lọc tinh: Cột lọc này là cột lọc Polypropylene (PP) được tạo thành từ các sợi bông xốp nén lại, kích thước màng lọc này chỉ còn 5 µm nên giúp loại bỏ được các hạt lơ lửng trong nước, hay các hạt nhựa trao đổi bị chảy qua. Thời gian thay thế 3-6 tháng, tùy mẫu nước.
  •  Bồn muối: Bồn chứa dung dịch muối bão hòa để hoàn nguyên cho các hạt cation trao đổi của cột làm mềm nước. Cấp muối bổ sung khi hết.
  • Máy bơm: Sử dụng máy bơm hút nước trực tiếp từ nguồn nước ngầm hay từ bể chứa nước của gia đình cung cấp nước cho hệ thống lọc.
  • Van tự động: Van này có nhiệm vụ tự động đóng mở các đường ống, giúp cho quá trình hoàn nguyên được tự động.
  • Tuy nhiên một số gia đình còn sử dụng giàn phun nước để oxy hóa hoàn toàn Fe, Mn hòa tan có trong nước, giúp làm tăng hiệu quả và tuổi thọ của các cột lọc.
>>> Gọi ngay cho Tekcom với số hotline 016 7777 0000 để đặt mua những chiếc máy lọc nước ro chính hãng, sử dụng những hệ thống xử lý lọc nước tổng tòa nhà, hệ thống xử lý nước giếng khoan hàng đầu Việt Nam. Liên hệ với công ty Tekcom chúng tôi để được các tư vấn, kĩ thuật viên công ty hỗ trợ những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm máy lọc nước thông minh, tiết kiệm giảm thiểu đến mức tối đa các khoản chi phí. 
Hoặc truy cấp thông tin về hệ thống xử lý lọc nước tổng tòa nhà, hệ thống xử lý nước giếng khoan của Tekcom tại đây.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5