Logo site

Hệ thống máy lọc nước thích hợp với bệnh viện

07/03/2019
Nhu cầu sử dụng nước sạch ở bệnh viện thường rất lớn. Nước uống phục vụ cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân; Nước tinh khiết phục vụ cho hoạt động y tế của bệnh viện và các phòng điều trị; Nước sạch phục vụ cho nấu nướng của các bếp ăn bệnh viện; Nước cho sinh hoạt của nhiều người tại bệnh viện,...Trước như cầu lớn như vậy, kèm theo những điều kiện khắt khe về chất lượng. Các bệnh viện nên được lắp đặt các hệ thống lọc nước công nghiệp bệnh viện có công suất phù hợp. Phục vụ cho các hoạt động y tế phục vụ bà con nhân dân. Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích và liệt kê các hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp với bệnh viện nhất.
 

* Phân loại những nhu cầu sử dụng nước sạch cho Bệnh viện

Thực thế, nhu cầu sử dụng nước sạch ở bệnh viện có thể phân chia ra như sau: Nước sạch phục vụ cho nhu cầu uống, hoạt động y tế (Nước loại này phải lọc qua màng RO, lõi tạo khoáng,..đảm bảo theo tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế); Nước phục vụ nhu cầu sinh hoạt: Tắm gội, Nấu nướng của nhà bếp, rửa rau cỏ, thực phẩm,..cũng tuân thủ theo các quy định của Bộ y Tế.
 
Lắp đặt hệ thống lọc nước sạch cho bệnh viện là cần thiết
 

* Thế nào là hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện?

Hệ thống lọc nước công nghiệp cho bệnh viện là dây chuyền xử lý nước với nhiều giai đoạn khác nhau. Giai đoạn lọc thô, nước sẽ được xử lý làm mềm, lọc bỏ các vật chất có kích thước lớn, và các hóa chất độc hại,..Nước ở giai đoạn này được xử lý ở các cột lọc thô, cột làm mềm bằng các vật chất lọc. Nước thành phẩm sẽ đạt các tiêu chuẩn nước sinh hoạt, được trích xuất ra bể chứa phục vụ cho sinh hoạt của bệnh viện.
Giai đoạn tiếp theo chính là giai lọc nước tinh khiết. Nước được xử lý đi qua màng lọc thẩm thấu ngược (RO). Nước đầu ra sẽ đạt các tiêu chuẩn ở mức cao có thể uống được trực tiếp.

 
Hệ thống lọc nước cho bệnh viện
 

* Hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp với bệnh viện

Để lắp đặt được một hệ thống lọc nước bệnh viện cần đánh được nhu cầu sử dụng của bệnh viện đó. Thường thì căn cứ vào số lượng người thường xuyên ở bệnh viện, các yêu cầu cụ thể khác để lên cấu hình hệ thống phù hợp về công suất và chất lượng nước. Dưới đây sẽ là mức công suất tham khảo phù hợp:
 
- Bệnh viện có số người dùng 200 - 500 người có thể sử dụng hệ thống từ 250 - 500 lít/giờ;
- Bệnh viện có số người dùng từ 500 - 1000 người có thể sử dụng hệ thống lọc nước từ 500 đến 750 lít trên giờ;
- Bệnh viện có số người dùng từ 1000 người trở lên sẽ sử dụng các hệ thống lọc có công suất từ 1500 lít/h  trở lên.
Mức công suất trên là tham khảo, vì việc lắp đặt còn tính toán đến mức phương án dự phòng và nâng cấp khi nhu cầu thay đổi.
 
Bệnh viện Đức Giang

* Đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện

 Hiện Tekcom là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước cho bệnh viện, trường học. Các hệ thống lọc nước công nghiệp, bán công nghiệp Kensi do Tekcom lắp đặt cho nhiều bệnh viện lớn như Đức Giang (Toàn bộ hệ thống xử lý nước Bệnh Viện); Bệnh viện quân đội 103,..Các đối tác đã có đánh giá cao về năng lực thực hiện cũng như chất lượng dịch vụ của Tekcom. Nếu có nhu cầu tư vấn hệ thống lọc nước cho bệnh viện, hay hệ thống lọc nước trường học. Xin vui lòng liên hệ hotline: 03 7777 0000 để được tư vấn sớm nhất. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin trên trang điện tử: www.kensi.com.vn./.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5