Logo site

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi uy tín

29/11/2019
Để đáp ứng nguồn nước sạch đảm bảo sinh hoạt và sản xuất cho con người mà trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hệ thống máy lọc nước của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi được đánh giá là hệ thống uy tín và chất lượng nhất thị trường. Hãy cùng tìm hiểu hệ thống này qua bài chia sẻ dưới đây

Hệ thống máy lọc  nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi đa dạng

Đặc điểm đầu tiên khiến hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi được phần đông khách hàng yêu thích và sử dụng đó là bởi sự đa dạng của thương hiệu. Hệ thống lọc có công suất đa dạng phù hợp với nhu cầu của những khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó thiết kế phong phú, nhiều phân khúc giá thành nên Kensi có thể đến được với đông đảo người dùng hơn hẳn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Dù bạn có nhu cầu về nguồn nước lớn hay nhỏ, không gian sử dụng nhiều hay ít, điều kiện kinh tế tốt hay còn hạn chế bạn vẫn có thể lựa chọn 1 sản phẩm lọc nước Kensi phù hợp.
 

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 2000LH
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp

Hệ thống máy lọc  nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi chất lượng

Ngoài sự đa dạng thì hệ thống máy lọc  nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi còn có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm truyền thống ngoài thị trường. Hệ thống được thiết kế bởi nhiều cột lọc với các vật liệu lọc khác nhau. Sau khi nước đi qua các cột lọc, các chất bụi bẩn, vi khuẩn, kim loại với đặc tính khác nhau sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Màng lọc RO nhập khẩu uy tín của máy lọc nước Kensi sẽ giúp loại bỏ tối đa cặn bẩn mang đến cho khách hàng nguồn nước có độ tinh khiết cao.

Không chỉ có nguồn nước đảm bảo, chất lượng của máy lọc nước Kensi còn được khẳng định qua hoạt động ổn định, hạn chế rủi ro hỏng hóc. Bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài với công suất lớn mà không lo máy bị giảm tuổi thọ hay han gỉ, hỏng hóc.
 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp

Hệ thống máy lọc  nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi tiết kiệm 

Ngoài chất lượng đảm bảo thì hệ thống lọc nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi còn tiết kiệm chi phí tối đa,phù hợp với đông đảo khách hàng khi sử dụng. Ngoài 1 số linh kiện quan trọng được nhập khẩu tại nước ngoài thì các phụ kiện khác của Kensi được sản xuất thủ công trong nước có chất lượng vô cùng đảm bảo. Chính vì lý do đó mà hệ thống lọc Kensi có chi phí ưu đãi hơn hẳn các máy lọc nước khác trên thị trường hiện nay.

Không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà hệ thống lọc Kensi còn tiết kiệm tối ưu chi phí vận hành. Máy có công suất lọc cao, nguồn nước thải nhỏ lại tiêu hao ít năng lượng và chi phí bảo hành, sửa chữa nên mang lại hiệu quả kinh tế lớn cho khách hàng.
 

Màng lọc RO do TORAY sản xuất
Màng lọc RO CSM do TORAY sản xuất

Ngoài các ưu điểm trên thì công ty Tekcom - đơn vị chuyên cung cấp lọc nước Kensi trên thị trường còn có chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay. Khách hàng được lắp đặt vận chuyển máy miễn phí. Đơn vị cam kết máy được lắp đặt đúng quy trình, hoạt động hiệu quả và ổn định mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Trên đây là một số thông tin về hệ thống lọc nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng, với những thông tin trên khách hàng sẽ có những hiểu biết cụ thể về sản phẩm và có được sự lựa chọn thông minh nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5