Logo site

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ và những điều cần tránh

10/05/2019

Xét về các hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Việt Nam thị trường thực sự quá đa dạng. Vài cú click, chưa đầy 15 phút tìm kiếm trên google người tiêu dùng có tới hơn 10 loại thương hiệu khác nhau để tham khảo.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ và những điều cần tránh

Nhu cầu về hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ dần tăng mạnh. Chúng như một giải pháp hữu hiệu trong giảm chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, không phải bất cứ sự lựa chọn nào cũng mang đến cho người dùng sự hoàn hảo. Nếu bạn đang muốn tìm nguồn giá rẻ hãy tránh những điều được cho là tối kỵ sau.

Chọn hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc

Xét về các hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Việt Nam thị trường thực sự quá đa dạng. Vài cú click, chưa đầy 15 phút tìm kiếm trên google người tiêu dùng có tới hơn 10 loại thương hiệu khác nhau để tham khảo. Trong đó có loại rẻ, loại đắt phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 1000l/h
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 1000l/h

 

Nếu bạn không đủ điều kiện để chọn cho mình một hệ thống máy đắt có thể chọn loại giá rẻ nhằm giảm chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, một điều tối kỵ dành cho bạn chính là nguồn gốc. Dù là hàng rẻ hãy đảm bảo không chọn hàng trôi nổi. Vì sao?

Vì hàng trôi nổi là mặt hàng gia công, hàng lỗi nhập khẩu. Những hệ thống máy lọc nước công nghiệp này sẽ không có gì đảm bảo cho chất lượng của nước. Đồng thời, chúng cũng sẽ dễ hỏng hóc gây dán đoạn trong quá trình cung cấp nước. Tuổi thọ của sản phẩm này cũng tương đối thấp khiến bạn dễ phải thay mới trong thời gian ngắn. Vì vậy, hãy đảm bảo mua hệ thống máy lọc nước rẻ nhưng vẫn trong phạm vi rõ ràng về nguồn gốc, tránh mua hàng trôi nổi.

Chọn cơ sở bán nhỏ lẻ, không được đánh giá cao

Có rất nhiều người tiêu dùng mắc sai lầm về chọn nơi cung ứng sản phẩm khi mua hệ thống lọc nước công nghiệp. Một địa chỉ bán hàng uy tín sẽ là nơi đảm bảo chất lượng sản phẩm và ngược lại. Việc quý khách mua hàng tại cơ sở nhỏ lẻ sẽ dễ gặp rủi ro về chất lượng máy đặc biệt các sản phẩm hàng rẻ.

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho tòa nhà
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho tòa nhà
 

Các cửa hàng nhỏ thường không đa dạng mặt hàng, sản phẩm mua đi bán lại không có nguồn gốc và bị đội nhiều chi phí trung gian. Chính điều này mang đến sự thiệt thòi nhất định cho người tiêu dùng.

Cửa hàng nhỏ sẽ có mức chiết khấu từ nhà sản xuất ít hơn so với đơn vị lớn. Vì vậy mức giá sẽ không rẻ hơn. Do đó nếu mặt hàng bán rẻ nghĩa là đã có một số chi tiết bị thay thế. Vì vậy, dù chọn hàng rẻ cũng nên chọn đơn vị uy tín. Cách chọn chính là dựa theo những chia sẻ từ người thân hay chính cộng đồng người tiêu dùng qua những trang mạng xã hội. Điều đó đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Quyết định mua những sản phẩm giá quá rẻ so với mặt bằng chung

Là người tiêu dùng ai cũng mong có được sản phẩm rẻ nhất khi mua. Tuy nhiên, việc quyết định mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp quá rẻ so với mặt bằng chung là điều dễ gặp rủi ro bạn nên tránh. Vì sao?

Hệ thống lọc nước công nghiệp 1000l/h cho Doanh trại Quân đội
Hệ thống lọc nước công nghiệp 1000l/h cho Doanh trại Quân đội
 

Vì mọi mức giá khi được đưa ra bởi nhà sản xuất đều có giá niêm yết nhất định. Mức giá có thể chênh lệch giữa các bên bán là do mức chiết khấu mà cơ sở bán được hưởng. Tuy nhiên, mức giá chênh lệch không vượt quá 30%. Nếu bạn thấy nhiều đơn vị rao bán rẻ chỉ bằng 50% giá bán chung hãy cẩn thận khi chọn lựa. Vì sao?

Vì các đơn vị này có thể bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Điều này sẽ khiến chất lượng máy bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bạn sẽ dễ gặp sự cố khi dùng.

Trên đây là 3 sai lầm thường gặp của người tiêu dùng khi lựa chọn hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ. Bạn cần trở thành người tiêu dùng thông minh khi chọn lựa bằng cách tìm hiểu kỹ thông tin về nơi bán cũng như sản phẩm trước khi quyết định./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5