Logo site

Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn sinh hoạt giải pháp nước sạch cho người dân

18/01/2020
Thay vì sử dụng nước giếng, nước ngầm, nước mưa… các hộ gia đình hiện nay thường đầu tư sử dụng hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn  sinh hoạt cho nhà dân. Với công nghệ lọc hiện đại, các hệ thống này đã từng bước cải thiện chất lượng nguồn nước trong sinh hoạt, mang đến cho các hộ gia đình sức khỏe bền vững. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho khách hàng các vấn đề cơ bản về vấn đề này.

Nước bẩn- yếu tố gây hại cho sức khỏe người dân 

Nguồn nước bẩn, chứa nhiều các kim loại chất hóa học, cặn, bùn là một trong những nguyên nhân lớn gây nguy hiểm cho sức khỏe của người dân. Một số ảnh hưởng của nguồn nước đối với sức khỏe dân cư bạn có thể tham khảo như:

Nước nhiễm chì, các kim loại nặng, các chất hóa học độc hại là nguyên nhân sinh ra các bệnh về tiêu hóa, thân. Sử dụng nước nhiễm bẩn lâu ngày cơ thể tích tụ các chất gây hại có thể phá hủy các tế bào, gây ung thư vô cùng nguy hiểm.

Ngoài ra, nước không được xử lý có chứa vi rut, vi khuẩn nhiễm bệnh khiến dịch bệnh có thể lây lan lớn trong cộng đồng. 
 

Hệ thống lọc tổng công suất lớn cho các toàn nhà Chung cư
Hệ thống lọc tổng công suất lớn cho các toàn nhà Chung cư

Đặc biệt, nước còn có nguy cơ gây ra các bệnh ngoài da, bệnh về mắt vô cùng nguy hại tới sức khỏe con người.

Chính vì lý do đó, để đảm bảo sức khỏe, sự phát triển bền vững các hộ gia đình hiện nay thường sử dụng hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn  sinh hoạt cho nhà dân.

Đặc điểm nguồn nước sử dụng trong dân cư hiện nay

Nguồn nước sử dụng trong khu dân cư hiện nay phân ra làm 3 loại cơ bản sau:

Nguồn nước tự nhiên: Đây là nguồn nước chưa qua xử lý, được lấy từ nước mưa, nước giếng và được các hộ dân sử dụng trực tiếp. Nguồn nước này khá nguy hại và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.

Nguồn nước xử lý bằng máy lọc nước thô sơ

Các máy lọc sử dụng vật liệu lọc thô sơ chỉ loại bỏ được một số bụi bẩn, cặn có kích thước lớn vì thế nguồn nước vẫn nhiễm kim loại và virut  gây hại cho sức khỏe.
 

Sơ đồ hệ thống lọc tổng cho nhà riêng
Sơ đồ hệ thống lọc tổng cho nhà riêng

Nước xử lý bằng công nghệ lọc hiện đại

 Một số hộ gia đình sử dụng hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn sinh hoạt cho nhà dân sử dụng công nghệ hiện đại nên nguồn nước có độ tinh khiết cao.

Nguồn nước này không chỉ được sử dụng làm nước uống, nước nấu ăn mà bên cạnh đó, nó được sử dụng trong hầu hết các hoạt động của cuộc sống như vệ sinh, tắm giặt…Nhờ sử dụng nguồn nước này mà các hộ dân có thể phòng tránh được tối đa các loại bệnh do nguồn nước mang lại. Bên cạnh đó, nhờ có nguồn nước này mà các thiết bị điện, đường ống cũng được gia tăng tuổi thọ và hiệu suất hoạt động.
 

Lắp đặt hệ thống lọc tổng thực tế tại biệt thự liền kề
Lắp đặt hệ thống lọc tổng thực tế tại biệt thự liền kề

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn  sinh hoạt cho nhà dân tuy nhiên, hệ thống lọc nước Kensi do công ty Tekcom cung cấp là hệ thống lọc an toàn và hiệu quả bậc nhất hiện nay.Sử dụng hệ thống Kensi khách hàng sẽ có nguồn nước đảm bảo trong sinh hoạt với chi phí đầu tư thấp nhất.

Trên đây là một số các vấn đề cơ bản về nguồn nước cũng như vai trò sử dụng hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn  sinh hoạt cho nhà dân. Để bảo vệ sức khỏe và sự phát triển bền vững của cộng đồng thì hệ thống lọc nước đầu nguồn là giải pháp bạn không nên bỏ qua.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5