Logo site

Hệ thống lọc tổng gia đình - Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

29/07/2022

Cuộc sống ngày càng phát triển thì vấn đề sức khỏe luôn được quan tâm hàng đầu. Nguồn nước là một trong những yếu tố quan trọng trong mọi hoạt động của con người. Nếu nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt bị ô nhiễm thì cần có giải pháp để xử lý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Hệ thống lọc tổng gia đình là giải pháp tốt nhất.

Lắp đặt hệ thống lọc tổng đem đến những lợi ích gì?

Lắp đặt hệ thống lọc tổng cho gia đình ngày càng phổ biến vì nhiều lý do. Mang đến những lợi ích về sức khỏe, tiết kiệm chi phí xử lý nước, là giải pháp lọc nước trong dài hạn.

  • Đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình

Nguồn nước đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống con người nhưng nước bị ô nhiễm thực sự gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Lắp đặt bộ lọc tổng sẽ giúp bạn yên tâm rằng bạn và gia đình luôn được bảo vệ bằng nguồn nước sạch.
 

Bộ lọc tổng nước đầu nguồn
Bộ lọc tổng nước đầu nguồn
 

Nếu bạn không biết nguồn nước hiện tại đang gặp vấn đề gì, bạn  có thể thực hiện xét nghiệm nước để chắc chắn. Bộ lọc tổng nước đầu nguồn được thiết kế linh hoạt với từng nước nguồn cũng như nhu cầu sử dụng.

  • Bảo vệ các thiết bị trong gia đình

Nước có nhiều tạp chất không chỉ không tốt cho sức khỏe, nó còn gây hư hại đến các thiết bị sinh hoạt gia đình. Các khoáng chất trong nước cứng có thể làm hỏng đường ống. Gây hao mòn vòi nước, vòi hoa sen và các thiết bị sinh hoạt khác. Canxi và các khoáng chất khác bám vào hầu hết mọi bề mặt mà chúng tiếp xúc. Sau một thời gian sẽ tích tụ và gây ra hư hỏng và mài mòn. 

  • Tiết kiệm chi phí với hệ thống lọc tổng gia đình

Thực chất việc đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước sinh hoạt khá tiết kiệm chi phí. Như đã nói ở trên, sử dụng nước sạch giúp kéo dài tuổi thọ của đường ống trong nhà. Giúp gia đình bạn tiết kiệm hàng trăm đô la chi phí nước đóng chai mỗi năm. Bên cạnh đó, nhiều bộ lọc tổng có chi phí bảo trì hàng năm thấp.

 

Cấu tạo cơ bản của hệ thống lọc tổng gia đình

Mặc dù mỗi nước nguồn được thiết kế với cấu hình bộ lọc tổng riêng, tuy nhiên về cơ bản kết cấu máy đều bao gồm những bộ phận như sau:

  • Vỏ tủ

Đây là lớp bảo vệ những thiết bị bên trong, có thể có hoặc không có. Với những không gian bụi bẩn thì việc lắp đặt vỏ tủ là cần thiết. Vỏ tủ được làm bằng kim loại và sơn cách điện. Điều này giúp vỏ máy không bị hoen gỉ, chịu đựng được sự khắc nghiệt của thời tiết cũng như các tác động bên ngoài.
 

Cấu tạo hệ thống máy
Cấu tạo hệ thống máy

Đây là khu vực điều khiển máy, điều chỉnh quy trình vận hành máy theo mong muốn của người dùng. Bộ điều khiến giúp điều chỉnh và duy trì chất lượng nước sau lọc tốt nhất. Ngoài ra, người dùng có thể đưa máy về chế độ an toàn khi máy có xảy ra sự cố.

  • Hệ thống lọc

Đây là bộ phận quan trọng nhất nằm trong hệ thống lọc tổng. Hệ thống lọc sẽ bao gồm lọc chặn, các cột lọc thô. Bao gồm cột lọc đa tầng, cột lọc than hoạt tính và cột lọc cation. Tùy vào tình trạng ô nhiễm nguồn nước thì đơn vị thiết kế sẽ lên cấu hình phù hợp.

 

Tekcom - Chuyên gia tư vấn, lắp đặt bộ lọc tổng cho gia đình

Tekcom là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước công suất lớn. Bộ lọc tổng do Tekcom thiết kế có công suất không giới hạn. Chúng tôi đã thực hiện các dự án lên đến hàng trăm m3 trên giờ. Đáp ứng nhu cầu xử lý nước không chỉ tại gia đình mà còn ở các doanh nghiệp.
 

Sơ đồ hệ thống
Sơ đồ hệ thống
 

Nhu cầu lắp đặt bộ lọc tổng hiện nay như gia đình, chung cư, nhà máy, khách sạn, trường học, bệnh viện,... Tekcom cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất. Bên cạnh đó, giá lắp đặt tại Tekcom luôn đảm bảo tốt nhất thị trường, tương xứng với chất lượng. Để nhận báo giá hệ thống lọc tổng, liên hệ Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5