Logo site

Hệ thống lọc tổng cho chung cư tốt nhất hiện nay là dòng nào?

24/07/2023

Hệ thống lọc tổng cho chung cư là giải pháp xử lý nguồn nước sinh hoạt hữu ích, đảm bảo chất lượng nước sau lọc an toàn cho người dùng. Nên chọn thiết bị nào để tối ưu cả về chất lượng và chi phí đầu tư, cùng tìm hiểu ngay nhé. 

Khái niệm hệ thống lọc tổng cho chung cư

Hệ thống lọc tổng cho chung cư là hệ thống xử lý nước được cài đặt và sử dụng tại tòa nhà chung cư. Nhằm cung cấp nước sạch và an toàn cho cư dân trong tòa nhà. 

Lọc tổng công suất lớn cho chung cư, tòa nhà

Lọc tổng công suất lớn cho chung cư, tòa nhà

Hệ thống được thiết kế để xử lý nước nguồn từ hệ thống cung cấp nước công cộng hoặc từ các nguồn nước khác như: giếng khoan, hồ chứa… Kết cấu hệ thống đa tầng lọc, với các bộ phận chính như:

  • Bộ lọc thô: Gồm 3 cột lọc chứa vật liệu chuyên dụng, loại bỏ các hạt bẩn lớn, cặn bã và tạp chất khác từ nước.

  • Bộ lọc tinh: Cốc lọc chứa lõi lọc PP 20inch, chặn lại chất cặn bẩn còn sót lại ở bước lọc thô…

  • Máy bơm nước: Tạo áp lực nước lớn, đẩy qua các bộ lọc liên quan. 

  • Bình chứa nước: Dùng để lưu trữ nước đã được xử lý trước khi đưa vào hệ thống phân phối nước của chung cư.

Hệ thống lọc tổng đảm bảo cung cấp nước sạch, an toàn, giảm nguy cơ lây nhiễm và bệnh tật liên quan đến nước. Đồng thời, tăng cường hiệu quả trong việc sử dụng nước và bảo vệ môi trường.

Tiêu chí lựa chọn hệ thống lọc tổng cho chung cư đạt chuẩn

Nhằm đảm bảo chất lượng của hệ thống, hiệu suất xử lý nước, độ bền bỉ cũng như các yếu tố khác liên quan đến chi phí đầu tư… một số tiêu chí dưới đây là rất quan trọng khi lựa chọn thiết bị mà bạn không nên bỏ qua.

Hiệu suất lọc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ lọc được ứng dụng cho thiết bị lọc tổng. Bao gồm lọc màng UF, lọc than hoạt tính và các phương pháp khử trùng an toàn như: tạo ozon hoặc khử trùng bằng ánh sáng UV.

Tuy nhiên, dù lựa chọn hệ thống với công nghệ nào, cũng cần đảm bảo hiệu suất lọc cao, loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, vi rút, các chất hòa tan và các chất gây ô nhiễm khác từ nước nguồn. Cung cấp nước sạch và an toàn cho cư dân. Nước sau lọc đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nước địa phương và quốc tế, bao gồm các tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), các tiêu chuẩn quốc gia về chất lượng nước uống.

Kết cấu hệ thống lọc tổng cho chung cư chính hãng, đạt chuẩn

Lọc tổng chung cư được cấu thành từ rất nhiều linh phụ kiện lọc khác nhau. Các linh phụ kiện được nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc, chất lượng. Đảm bảo hệ thống sau khi lắp ráp, hoàn thiện, đạt chứng nhận và kiểm định bởi các tổ chức, cơ quan uy tín. 

Xem xét các yếu tố cấu thành thiết bị lọc tổng chính hãng, chất lượng

Xem xét các yếu tố cấu thành thiết bị lọc tổng chính hãng, chất lượng

Ngoài ra, hệ thống nên được thiết kế để dễ dàng sử dụng và bảo trì, với hướng dẫn rõ ràng, dễ hiểu cho việc thay thế các bộ lọc, bảo trì hệ thống.

Đơn vị bán hàng uy tín, đi kèm dịch vụ sau bán hàng linh hoạt

Trước sự xuất hiện ngày càng lớn của các đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị; không khó để người tiêu dùng tìm kiếm được đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, để lựa chọn nhà cung cấp uy tín là điều không dễ dàng. 

Theo đó, người tiêu dùng nên ưu tiên các đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước. Cung cấp đa dạng thiết bị và giải pháp lọc nước, giải quyết triệt để mọi vấn đề gặp phải ở nguồn nước. 

Lựa chọn hệ thống lọc tổng từ nhà cung cấp có uy tín, cùng với đó là việc cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ sau bán hàng đáng tin cậy khi cần thiết.

Loại lọc tổng chung cư tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm thiết bị lọc tổng cho chung cư với chất lượng tốt và mức giá ưu đãi nhất hiện nay, Tekcom sẽ là gợi ý thú vị. 

Công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, mang đến đa dạng hệ thống máy lọc, gồm cả dân dụng và công nghiệp. Tekcom là đơn vị trực tiếp nghiên cứu, khảo sát thực tế, lên phương án xây dựng thiết kế, thi công và lắp đặt lọc tổng. Đảm bảo chất lượng của hệ thống theo các quy định đề ra, cho hiệu suất lọc cao, tuổi thọ bền bỉ, lâu dài. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc tổng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng

Mặt khác, là đơn vị trực tiếp lắp ráp, nên thiết bị lọc tổng tại Tekcom cũng có mức giá rất phải chăng. Kết hợp các chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được áp dụng, giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu hệ thống lọc chất lượng, giá tốt. 

Để nhận thêm thông tin, báo giá hệ thống lọc tổng cho chung cư, hãy liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Email: cskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5