Logo site

Hệ thống lọc tổng cho chung cư thương mại Kensi

24/12/2019
Mặc dù thị trường lọc nước đang phát triển mạnh mẽ nhưng thương hiệu Kensi vẫn là thương hiệu có vị thế vững chắc được người tiêu dùng tin tưởng nhất. Vậy tại sao hầu hết khách hàng đều tin tưởng sử dụng sản phẩm này? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lý giải sức hút của hệ thống lọc tổng cho chung cư thương mại Kensi.

Công nghệ lọc hiện đại với màng lọc RO tiên tiến nhất thế giới

Khác với các hệ thống lọc tổng đang được bày bán tràn lan trên thị trường sử dụng công nghệ lọc truyền thống hệ thống lọc Kensi sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại bậc nhất hiện nay. Nếu công nghệ lọc truyền thống chỉ loại bỏ được các bụi bẩn lớn, thô, không cho ra nguồn nước tinh khiết đảm bảo thì công nghệ RO của Kensi mang đến cho khách hàng nguồn nước đạt chuẩn bởi độ tinh khiết cao. Ngoài ra, màng lọc RO của hệ thống lọc tổng cho chung cư thương mại Kensi sử dụng loại màng lọc cao cấp nhất hiện nay được nhập khẩu từ Nhật Bản nên có chất lượng lọc tốt và độ bền cao nhất so với thị trường.
 

Hệ thống lọc tổng chung cư thương mại
Hệ thống lọc tổng chung cư thương mại

Hệ thống có công suất đa dạng, phù hợp với nhiều chung cư thương mại 

Các chung cư thương mại thường có quy mô khác nhau vì thế nhu cầu về nguồn nước cũng có sự khác nhau. Nếu các thương hiệu lọc nước trên thị trường chỉ cho bạn lựa chọn một số công suất nhất định thì đến với Kensi bạn có thể thoải mái lựa chọn các công suất khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của từng trung tâm. Điều này không chỉ giúp các chung cư thương mại đảm bảo sản xuất kinh doanh mà có thể tiết kiệm được chi phí và nhiên liệu khi hoạt động hệ thống lọc tổng cho chung cư thương mại.
 

Hệ thống lọc tổng chung cư
Hệ thống lọc tổng chung cư

Hệ thống vận hành đơn giản, tự động

Ngoài các ưu điểm trên thì sức hút của hệ thống lọc tổng cho chung cư thương mại Kensi còn đến từ đặc điểm vận hành đơn giản tự động mà ít có hệ thống nào trên thị trường đạt được. Khách hàng không cần quy trình sử dụng phức tạp, không cần mất nhiều thời gian mà hệ thống vẫn hoạt động đúng, đủ công suất và ổn định.

Với hệ thống lọc Kensi cho phép bạn có thể lọc tự động mọi loại nước trong các điều kiện khí hậu khác nhau. Ngoài ra , máy tự động dừng khi bình chứa nước đầy, tự động xả nước thải, tự động lọc ở vùng nước thấp không có áp lực… Nhờ có khả năng vận hành tự động này mà giúp các đơn vị sử dụng có thể tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực để hoạt động máy.
 

Sơ đồ hệ thống lọc tổng, nguyên lý hoạt động
Sơ đồ nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc tổng chungc ư

Hệ thống lọc an toàn, tiết kiệm chi phí

Điểm thu hút lớn nhất của hệ thống lọc tổng cho chung cư thương mại Kensi đó chính là giá thành tiết kiệm chi phí vận hành thấp. So với sản phẩm lọc nước nhập khẩu từ nước ngoài máy lọc Kensi có giá thành rẻ hơn đến 20-30% do được lắp đặt trực tiếp trong nước, 1 số linh kiện được công ty trực tiếp sản xuất.

Ngoài ra, sử dụng lọc Kensi có mức tiêu hao năng lượng thấp, nước thải nhỏ nên các chung cư có thể tiết kiệm hơn các sản phẩm thông thường. Đặc biệt, nguồn nước lọc có thể uống trực tiếp không mất công đun sôi nên cũng khiến chi phí mang đến nguồn nước đảm bảo cho con người được giảm tối đa.

Trên đây là một số thông tin về hệ thống lọc tổng cho chung cư thương mại Kensi khách hàng có thể tham khảo. Chắc chắn, với những ưu điểm kể trên hệ thống lọc này sẽ ngày càng khẳng định được vị thế của nó trên thị trường.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5