Logo site

Hệ thống lọc tổng cam kết nước sạch đạt chuẩn, tinh khiết

27/07/2020

Hệ thống lọc tổng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống mỗi gia đình cũng như các tổ chức kinh doanh. Khả năng làm sạch có thực sự tốt như lời đồn? Đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín ở đâu? Cùng tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây.

Vai trò của hệ thống lọc tổng trong mỗi gia đình

Với tình trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc sinh hoạt, ăn uống của mọi người. Nước chưa qua xử lý có thể bị nhiễm phèn, nhiễm vôi, hàm lượng các chất rắn hòa tan cao, virus, vi khuẩn… Về lâu dài, đây sẽ là nguyên nhân gây nên các bệnh về da, thận và thậm chí dẫn đến ung thư. Cụ thể, nguồn nước không sạch sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt cũng như sức khỏe mỗi người.
 

Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà
Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

Về sinh hoạt

- Sử dụng nước nhiễm phèn, nước cứng chưa được làm mềm,… để giặt đồ sẽ làm cho quần áo bị xỉn màu, nhàu nát hoặc khô ráp. Tạo cảm giác khó chịu khi mặc vào người. Có những trường hợp còn gây ra các triệu chứng ngứa ngáy hay viêm da,…

- Sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm sẽ làm cho bọt nước rửa chén, xà phòng lên ít vì các tạp chất đã xâm lấn vào các chất đó; gây tốn kém tiền bạc.

- Các bệnh về da, giảm tính thẩm mỹ cho cơ thể như làm cho răng ố vàng, tóc bị khô xơ, dễ gãy rụng. Khi ra ngoài trời, da sẽ dễ bị bắt nắng hơn, bị nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu

Về sức khỏe

- Hệ tiêu hóa sẽ bị ảnh hưởng đầu tiên khi khi ăn uống nguồn nước chưa qua xử lý, nhất là đường ruột. Các triệu chứng như: đau bụng âm ỉ, tiêu chảy từng cơn đột ngột và liên tục. Tình trạng kéo dài sẽ làm cho cơ thể suy nhược, bị mất nước nghiêm trọng. Lượng nước không kịp thời cung cấp sẽ dẫn đến nguy cơ tử vong cao

- Bên cạnh đó, các bộ phận khác như gan, thận,… sẽ bị suy giảm chức năng làm việc.
 

Hệ thống lọc tổng là hệ thống vô cùng cần thiết để cung cấp nước sinh hoạt, nước uống cho gia đình. Nó giúp loại bỏ phèn, vôi, các hóa chất độc hại để bảo vệ sức khỏe mọi nhà. Ngoài ra, hệ thống này còn đóng vai trò quan trọng trong bệnh viện, tòa nhà chung cư, biệt thự, khách sạn,... Ở đâu cần nước sạch, ở đó cần hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn.

Cơ chế hoạt động của hệ thống lọc tổng

 

Giải pháp lọc tổng cho gia đình
Giải pháp lọc tổng cho gia đình
 

Thông thường một hệ thống lọc tổng hoạt động theo 3 giai đoạn. Đầu tiên là cơ chế lọc thô đầu vào. Quá trình lọc thô giúp loại bỏ cặn bẩn, rong tảo, những chất rắn có kích thước đủ nhìn thấy. Tiếp theo chuyển sang công đoạn làm mềm nước bằng công nghệ hạt tĩnh điện. Giai đoạn lọc này có chức năng loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, các tạp chất sơ khai lẫn trong nước. Cuối cùng là công đoạn lọc siêu lọc, phần chính của cả hệ thống. Ở đây sẽ sử dụng các màng lọc với công nghệ hiện đại như RO, UF,... Có tính năng loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại, tạp chất vi rút, vi khuẩn gây hại có kích thước siêu nhỏ. Kết thúc quá trình lọc sẽ cho ra nguồn nước có chất lượng cao, bảo vệ hoàn toàn các yếu tố khó chịu liên quan đến nước. Giúp nâng cao sức khỏe và gia tăng tuổi thọ các thiết bị dùng trong gia đình.

Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc tổng uy tín, chất lượng

Giữa muôn vàn đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống lọc tổng, để tìm được địa chỉ uy tín không phải dễ dàng. Đến với Tekcom, bạn sẽ an tâm về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Thương hiệu máy lọc nước Kensi của Tekcom đang ngày càng phổ biến, khẳng định vị trí so với những đối thủ bởi chất lượng sản phẩm mang lại. Máy lọc tổng được lắp ráp ngay tại xưởng với linh phụ kiện nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Đặc biệt, công nghệ lọc RO (Thẩm thấu ngược) với màng CSM của tập đoàn nổi tiếng Toray - Nhật Bản giúp cho nguồn nước sạch, ngon, tinh khiết hơn bất cứ dòng sản phẩm nào khác.
 

Hình ảnh thực tế lắp đặt hệ thống lọc tổng tại Tekcom
Hình ảnh thực tế lắp đặt hệ thống lọc tổng tại Tekcom
 

Chúng tôi hiểu rằng máy lọc nước sạch là vô cùng cần thiết với mỗi gia đình từ nông thôn đến thành thị. Trách nhiệm của Tekcom chính là bảo vệ an toàn sức khỏe của bạn và tất cả mọi người. Sự hài lòng của Quý khách hàng về dịch vụ của công ty là động lực giúp chúng tôi phát triển thêm từng ngày. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc tổng cho gia đình hay các tổ chức? Đừng quên liên hệ với Tekcom qua Hotline 03 7777 0000 để nhận được tư vấn tận tình nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5