Logo site

Hệ thống lọc nước RO phục vụ cho Quân đội

18/07/2019

Nước sạch là một phần thiết yếu không thể thiếu trong lực lượng vũ trang. Chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế các hệ thống lọc nước công nghiệp RO phù hợp với nhu cầu sử dụng cho quân đội nhằm ngăn ngừa bệnh tật, ngộ độc từ nguồn nước ô nhiễm trong cả đất liền và biển. Hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược RO đáp ứng cả các trường hợp di động, hay cố định có bất kể một doanh trại quân đội nào. Tùy theo từng loại nước mà chúng tôi sẽ có những cấu hình hệ thống lọc phù hợp để giải quyết.

Hệ thống lọc công nghiệp với các loại nước nền

 

Các loại nước nền bao gồm: Nước máy, nước giếng khoan, nước áo suối sông hồ,..Đối với các loại nước này sẽ có từng phương án xử lý cụ thể. Tùy theo phương án tính toán cũng như vị trí lắp đặt hệ thống, tính chất sử dụng cơ động hay cố định. Từ đây các kỹ sư của chúng tôi sẽ cho ra phương án cấu hình lọc phù hợp. Bằng cái giải pháp thiết kế sáng tạo hệ thống xử lý nước được nghiên cứu để bảo đảm vận hành bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt. Chúng có thể được gắn lên những chiếc xe quân sự với kích thước nhỏ gọn phục vụ cho các hoạt động huấn luyện quân sự. Hệ thống lọc nước RO có thể xử lý triệt để được tạp chất trong nước.
 

Hệ thống lọc nước RO 1000l/h cho đơn vị quân đội

Hệ thống lọc nước RO 1000l/h cho đơn vị quân đội

 

Hệ thống lọc công nghiệp với nước biển, nước nhiễm mặn.

 

Hoạt động quân sự không chỉ ở riêng đất liền. Ở các căn cứ trên biển, hải đảo các tàu quân sự hoạt động thường xuyên và dài ngày trên biển. Việc phát triển và ứng dụng các hệ thống lọc nước biển thành nước ngọt sẽ có ý nghĩa cực kỳ lớn. Nước ngọt không chỉ duy trì các hoạt động quốc phòng còn phục vụ các yêu cầu về cứu hộ, nhân đạo. Hệ thống lọc nước biển phù hợp để lắp đặt trên các tàu hải quân, tàu kiểm ngư, căn cứ quân sự trên biển, hải đảo. 

 

Các giải pháp lọc nước trong quân đội gồm có

 

- Lọc thô, làm mềm

- Lọc thẩm thấu ngược RO
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho Trung đoàn bộ đội

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho Trung đoàn bộ đội

 

Công Ty chuyên nghiên cứu lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho quân đội

 

Tekcom là đơn vị tiên phong lắp đặt nhiều hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho quân đội, phục vụ cho nhu cầu hậu cần quân sự. Đây xuất phát từ nhu cầu huấn luyện, nâng cao sức khỏe đời sống của quân nhân. Các hệ thống lọc nước RO công nghiệp lắp đặt cho quân đội phải tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, bộ bền bỉ, khả năng hoạt động liên tục. Để có những tư vấn chính xác hơn về hệ thống lọc nước cho quân đội, xin vui lòng liên hệ về đường dây nóng Kensi: 0377770000./.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5