Logo site

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp vận hành như thế nào?

15/07/2022

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là hệ thống xử lý nước công suất lớn, ứng dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược. Máy có cấu tạo khá phức tạp, với quy trình vận hành khép kín. Nhằm đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Tìm hiểu quy trình hoạt động của hệ thống lọc nước RO công nghiệp

3 giai đoạn chính ở quy trình hoạt động của hệ thống lọc nước RO công nghiệp như sau:

Giai đoạn lọc thô

Nguồn nước cấp đầu được máy bơm hút đưa vào hệ thống qua các cột lọc thô. Cột lọc chứa hạt vật liệu lọc, giúp xử lý các tạp chất có trong nước.

Cột lọc thô chứa hạt vật giúp loại bỏ tạp chất, cặn bẩn
Cột lọc thô chứa hạt vật giúp loại bỏ tạp chất, cặn bẩn

Nguồn nước lần lượt được đưa qua các cột lọc, giúp làm sạch cặn bẩn, khử kim loại, khử màu, khử mùi. Đồng thời, với hạt cation còn có tác dụng làm mềm nước, hỗ trợ cân bằng độ pH. 

Giai đoạn lọc tinh

Nước được đẩy qua màng lọc RO. Kết hợp giữa áp lực nước lớn và kích thước khe hở của màng siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Giữ lại toàn bộ vi khuẩn, vi rút, cho nguồn nước đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. 

Người dùng có thể sử dụng nước trực tiếp, không mất công đun sôi như các phương pháp lọc nước trước đây.

Giai đoạn tái khử khuẩn của hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống máy lọc nước RO được trang bị đèn UV có tác dụng khử trùng. Tia cực tím từ đèn UV có khả năng chống tái nhiễm khuẩn trở lại. Ngoài ra, với hệ thống máy sục Ozone còn giúp lọc xác khuẩn, loại bỏ hoàn toàn xác vi khuẩn trước khi cho nguồn nước đầu ra tinh khiết và an toàn. 

Báo giá cập nhật 2022 của hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp công nghệ RO ở mỗi đơn vị, mỗi thương hiệu sẽ có sự chênh lệch về giá thành. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh việc mua hàng quá rẻ khiến chất lượng hệ thống lọc không được đảm bảo. 

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 2000l/h
Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 2000l/h

Được biết, giá máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Đơn vị sản xuất, lắp ráp

  • Công nghệ xử lý nước của hệ thống máy lọc

  • Công suất 

  • Thiết kế, mẫu mã và hình dáng của sản phẩm

Mức giá bán trung bình dao động từ một vài chục triệu đến vài trăm triệu hoặc có thể hơn. Cùng một đơn vị sản xuất, cùng mẫu mã, các hệ thống có công suất nhỏ hơn sẽ có giá bán thấp hơn. 

Tính toán cẩn thận trước khi lựa chọn, lắp đặt hệ thống RO công nghiệp. Nhằm tối ưu hiệu quả lọc nước và chi phí đầu tư cho hệ thống. 

Gợi ý địa chỉ cung cấp và lắp đặt uy tín hệ thống lọc nước RO

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO thì Tekcom là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. 

Tekcom được thành lập năm 2011, với hơn 11 năm kinh nghiệm, Tekcom ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường. Các dòng sản phẩm mà công ty phân phối gồm: máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước công nghiệp công nghệ RO, máy lọc nước cho nhà xưởng, trường học, bệnh viện… Ngoài ra còn có đầy đủ linh phụ kiện, vật tư lọc nước, đi kèm với các giải pháp xử lý nước toàn diện. 

Tekcom cung cấp đa dạng dòng máy lọc nước RO công nghiệp
Tekcom cung cấp đa dạng dòng máy lọc nước RO công nghiệp

Một số lý do bạn nên lựa chọn hệ thống máy lọc nước RO tại Tekcom:

  • Hệ thống máy lọc được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền hiện đại. 

  • Sử dụng màng lọc RO chính hãng đến từ thương hiệu Toray Nhật Bản. 

  • Thiết kế tiện ích, phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau.

  • Tại Tekcom, hệ thống lọc nước có đa dạng công suất, lên đến 100.000l/h. Đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng nước sạch, dùng trong ăn uống, sinh hoạt và sản xuất…

  • Với chính sách bán hàng ưu đãi, khách hàng còn được sở hữu hệ thống với mức giá cạnh tranh, hấp dẫn. 

  • Chế độ bảo hành dài hạn. 

Trên đây là chi tiết quy trình vận hành của hệ thống lọc nước RO công nghiệp mà bạn có thể tham khảo thêm. Mọi thông tin thắc mắc về thiết bị, nhận báo giá chi tiết của máy lọc nước, vui lòng gọi số hotline 03 7777 0000. Đội ngũ nhân viên của Tekcom sẽ hỗ trợ tư vấn nhanh nhất, chính xác nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5