Logo site

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp phục vụ sản xuất công nghiệp

30/07/2019

Hoạt động sản xuất công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong bất kể nền kinh tế nào. Chúng góp phần tạo ra nhiều mặt hàng quan trọng. Tuy nhiên, để đảm bảo cho hoạt động sản xuất công nghiệp thì cần đến những cơ sở hạ tầng như: điện, nước, đường đá, nguyên vật liệu,..Những ngành công nghiệp cần đến nước tinh khiết thì chắc chắn dùng đến hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài hệ thống lọc nước RO công nghiệp phổ biến dành cho sản xuất công nghiệp.

* Yêu cầu bắt buộc cần sử dụng hệ thống lọc nước RO công nghiệp trong các nhà máy
 

Hoạt động sản xuất công nghiệp hiện nay với đang dạng các sản phẩm phục vụ xã hội như: Công nghiệp nặng, công nghiệp thực phẩm, công nước giải khát,..Các ngành này cần sử dụng đến nguồn nguyên nhiên liệu phục vụ cho sản xuất, trong đó có nước sạch. Có nhiều tiêu chuẩn về nguồn nước sử dụng làm nguyên nguyên nhiên liệu cho sản xuất: Tiêu chuẩn nước uống, tiêu chuẩn nước đóng bình, tiêu chuẩn nước sinh hoạt, tiêu chuẩn nước sử dụng cho Y Tế,...Chỉ có hệ thống lọc nước công nghiệp mới xử đáp ứng được một lượng nước phục vụ cho sử dụng.

Đối với những sản phẩm và nhà máy có yêu cầu ngặt nghèo về chất lượng nước thì rõ ràng việc sử dụng một hệ thống lọc nước tiêu chuẩn là điều chắc chắn phải có.
 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

* Hệ thống lọc nước RO công nghiệp có mức công suất đa dạng

Nhu cầu sử dụng nước cho công nghiệp là vô cùng lớn, tuy nhiên quy mô và mức độ sử dụng sẽ khác nhau tùy từng nhà máy, từng thời gian. Các hệ thống lọc nước công nghiệp có công suất khác nhau: 250l/h; 500l/h; 1000 -100.000l/h. Công suất càng lớn thì quy mô thiết kế và số màng lọc RO cũng tăng lên.

Công suất phổ biến nhất hiện nay mà các nhà máy, xưởng sản xuất đang sử dụng là: 1000l/h - 10.000l/h. Mức công suất đáp ứng hầu như đa số các nhu cầu sản xuất tại các nhà máy hiện nay.
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết

* Những đặc điểm cấu tạo của hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Cấu tạo cơ bản của hệ thống lọc nước RO công nghiệp gồm có các thành phần chính: Bơm cao áp cao; Cột xử lý lọc thô, lọc PP, Lọc RO; Hệ thống điều khiển. Bơm lắp đặt cho hệ thống lọc nước RO thường có 2 loại, 1 chiếc để lấy nước đầu nguồn vào hệ thống, 1 bơm cao áp khác giúp tăng áp lực dòng nước để diễn ra quá trình thẩm thấu ngược trong màng lọc RO.
 


Hệ thống lọc nước RO 2000LH phục vục sản xuất công nghiệp

Đường ống dẫn là một thành phần quan trọng của hệ thống, đường ống sử dụng cần đảm bảo các yêu cầu về áp lực, độ bền bỉ. Phần xử lý lọc thô, PP giúp nước xử lý tiền lọc trước khi lọc qua RO. Điều này giúp cho màng RO ít bị tắc.

* Chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Trước nhu cầu sử dụng nước tinh khiết ngày càng nhiều. Tekcom đã đầu tư nghiên cứu, nhập khẩu, lắp ráp các hệ thống lọc và xử lý nước công nghiệp công suất lớn. Các hệ thống này phục vụ cho nhu cầu sử dụng tại nhà máy, nhà xưởng, trường học, bệnh viện,...với chất lượng và khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian. Để được tư vấn hỗ trợ xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0377770000. Mọi thắc mắc của quý khách về hệ thống lọc nước RO sẽ được giải đáp sớm nhất.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5