Logo site

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho nhà máy xuất thực phẩm

25/07/2020
Hầu hết các ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm hiện nay đều sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Vậy vai trò của hệ thống này là gì? Làm sao để lựa chọn được hệ  thống lọc nước RO công nghiệp cho hoạt động sản xuất thực phẩm chất lượng, giá cả ưu đãi. Bài chia sẻ dưới đây sẽ cập nhật giúp bạn các thông tin cơ bản về vấn đề này.

Vai trò của hệ thống lọc nước RO công nghiệp với ngành sản xuất thực phẩm

Dân số đông giúp ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm của nước ta có bước phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, bên cạnh các thuận lợi đòi hỏi các đơn vị sản xuất phải không ngừng đổi mới về nguyên liệu, khoa học kỹ thuật và cơ sở hạ tầng. Một trong những thiết bị không thể thiếu đối với ngành này đó là hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Vai trò của thiết bị này đối với ngành là:


Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho nhà máy sản xuất thực phẩm
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho nhà máy sản xuất thực phẩm
 

- Hệ thống lọc nước đảm bảo cung cấp nước ổn định giúp đơn vị sản xuất và phát triển hiệu quả.

- Hệ thống lọc nước cung cấp nguồn nước sạch để bảo vệ máy móc, kéo dài tuổi thọ của các cơ sở hạ tầng trong quá trình sản xuất.

- Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho hoạt động sản xuất thực phẩm giúp cung cấp nước sạch đảm bảo chất lượng của sản phẩm từ đó tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

- Hệ thống lọc nước đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ nhân viên khi tham gia quá trình sản xuất.

Cách chọn hệ thống lọc nước RO công nghiệp phù hợp với sản xuất thực phẩm

Để có thể chọn được các sản phẩm hệ thống lọc nước RO công nghiệp phù hợp với ngành sản xuất lương thực thực phẩm bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi cho nhà máy sản xuất Miến ăn
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO 8m3/h cho nhà máy sản xuất Miến ăn liền

Chọn hệ thống lọc RO có công suất đảm bảo

Tùy theo quy mô của nhà máy, tiến độ sản xuất bạn có thể chọn hệ thống thống lọc nước có công suất khác nhau. Đối với những nhà máy lớn bạn nên chọn những hệ thống công suất cao để đảm bảo ổn định sản xuất. Đối với nhà máy chế biến quy mô nhỏ bạn nên lựa chọn các hệ thống có công suất nhỏ đến tiết kiệm chi phí.

Như vậy trước khi quyết định mua bạn nên xem xét kỹ tình hình sản xuất của đơn vị mình. Lựa  chọn đúng công suất là yếu tố quyết định chi phí và việc ổn định sản xuất.
 

Màng lọc nước RO CSM công nghệ Nhật Bản
Màng lọc nước RO CSM công nghệ Nhật Bản

Chọn hệ thống lọc nước có chi phí phù hợp 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều  hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho hoạt động sản xuất thực phẩm có mức giá thành khác nhau. Để có thể lựa chọn được loại hệ thống có chi phí phù hợp khách hàng nên tham khảo tại các địa chỉ bán khác nhau.

Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn chi phí mua hệ thống lọc dựa trên đặc điểm kinh tế của công ty. Đặc biệt, bạn không nên tham rẻ mua những sản phẩm chất lượng kém làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất lâu dài.
 

Chọn thương hiệu lọc nước uy tín

Hệ thống lọc nước RO có nhiều thương hiệu khác nhau bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên hệ thống lọc nước RO thương hiệu Kensi đó là hệ thống được đánh giá cao bạn nhất định nên tham khảo vì:

  • Hệ thống lọc nước công suất đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng.

  • Hệ thống lọc nước sử dụng công nghệ lọc với màng lọc RO cao cấp nhập khẩu nên chất lượng nước do máy cung cấp luôn đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm.

  • Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • Chi phí hệ thống lọc ưu đãi

Trên đây là 1 số kiến thức về hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho hoạt động sản xuất thực phẩm bạn có thể tham khảo. Lựa chọn máy lọc nước của Kensi khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng cả về chất lượng lẫn giá cả dịch vụ.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5