Logo site

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho ngành sản xuất mỹ phẩm

12/04/2022

Bên cạnh chức năng chính là làm đẹp thì mỹ phẩm cần đảm bảo mức độ an toàn cho người dùng. Hầu hết các hãng mỹ phẩm hiện nay đều chú trọng đến việc ứng dụng hệ thống lọc nước RO công nghiệp vào trong quy trình sản xuất. 

Yêu cầu chất lượng nước của hệ thống lọc nước RO công nghiệp 

Nước sau khi lọc từ hệ thống lọc nước RO công nghiệp phục vụ hoạt động sản xuất mỹ phẩm. Chính vì vậy cần đảm bảo nguồn nước là tinh khiết, an toàn. Nguồn nước loại bỏ hoàn toàn các thành phần có hại. Với thành phần chính chỉ gồm phân tử H2O. 

Hệ thống máy lọc nước công nghệ RO
Hệ thống máy lọc nước công nghệ RO

Thông thường, để đánh giá nước tinh khiết, người ta thường dựa vào chỉ số điện trở hoặc độ dẫn điện. Chỉ số điện trở đạt khoảng 18 MΩ-cm, độ dẫn điện giảm còn 0,056 μS/cm thì khi đó, nguồn nước tinh khiết, đáp ứng yêu cầu về nguồn nước sạch dùng trong ngành sản xuất mỹ phẩm.

Không chỉ vậy, nguồn nước sau khi lọc qua hệ thống và cấp cho sản xuất mỹ phẩm cần được vô trùng. Người thực hiện tiến hành kiểm tra chỉ tiêu vi sinh để chắc chắc rằng nguồn nước không còn chứa bất cứ các chất gây hại nào.

Quy trình xử lý nước của hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp ứng dụng trong ngành sản xuất mỹ phẩm có quy trình lọc như sau:

Hệ thống lọc thô

Đây là bước xử lý nước đầu tiên trước khi đưa nước qua màng lọc RO. Ở bước này, nước sẽ được lọc sạch cặn bẩn, lọc sạch các tạp chất có kích thước lớn. 

Với cột lọc đa tầng chứa các vật liệu lọc như: cát thạch anh, cát mangan… giúp xử lý chất cặn lơ lửng, hấp thụ ion kim loại trên bề mặt vật liệu. Tiếp đến, cột lọc 2 chứa than hoạt tính giúp hấp thụ clo dư, hấp thụ các chất hữu cơ có trong nước. Đồng thời khử mùi hôi, mùi khó chịu một cách nhanh chóng. 

Cột lọc của hệ thống lọc nước công nghiệp
Cột lọc của hệ thống lọc nước công nghiệp

Cột lọc thứ 3 có chứa các hạt cation có chức năng trao đổi với ion canxi, magie… Từ đó làm giảm độ cứng của nước. 

Nguồn nước sau khi lọc qua 3 cột lọc được đưa đến bộ lọc tinh. Kích thước lõi lọc siêu nhỏ, giúp loại bỏ hoàn toàn chất rắn lơ lửng. Điều này vừa giúp nguồn nước sạch sẽ, vừa giảm áp lực lọc nước cho màng RO. 

Màng RO của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Màng lọc RO giữ vai trò quan trọng, được ví như “trái tim” của hệ thống lọc nước. Với công nghệ thẩm thấu ngược, kích thước khe hở siêu nhỏ, màng lọc giữ lại các vi khuẩn, vi sinh vật gây hại. 

Hiệu suất lọc với màng RO đạt 99.9%. Nước thành phẩm đảm bảo là nước tinh khiết, có thể sử dụng ngay, vì đã được tách bỏ hoàn toàn các ion lạ, vi khuẩn…

Hệ thống khử trùng, tái tạo vi lượng

Ở một số hệ thống được trang bị đèn UV, máy sục Ozone có tác dụng diệt khuẩn, bổ sung và tái tạo các khoáng chất có lợi. Các khoáng chất vô tình mất đi trong quá trình lọc sẽ được bổ sung ở bước này. Từ đó đem đến nguồn nước có giá trị, đảm bảo an toàn cho các loại mỹ phẩm. 

Ưu điểm của hệ thống lọc nước RO trong sản xuất mỹ phẩm

Việc trang bị hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho các đơn vị sản xuất mỹ phẩm là điều cần thiết. 

  • Hệ thống lọc RO cho ra nguồn nước tinh khiết, đáp ứng yêu cầu về chất lượng. 

  • Cùng với đó, hệ thống được tích hợp cơ chế điều khiển tự động, giúp quá trình vận hành trở nên đơn giản, chủ động. 

  • Ngoài ra, hệ thống còn được trang bị các thiết bị đo chính xác, hỗ trợ việc nhận biết, kiểm soát chất lượng nước của người dùng linh hoạt hơn. 

Hệ thống lọc RO cho ngành sản xuất mỹ phẩm uy tín

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín để phục vụ hoạt động sản xuất mỹ phẩm nói riêng và các hoạt động sản xuất nói chung? Tekcom là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. 

Tekcom chuyên cung cấp hệ thống lọc nước uy tín
Tekcom chuyên cung cấp hệ thống lọc nước uy tín

Tekcom chuyên cung cấp các thiết bị lọc nước, giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm một cách toàn diện. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trên thị trường, các sản phẩm, dịch vụ của công ty đã có mặt trên nhiều địa bàn cả nước. Từ các hộ gia đình, khu chung cư, trường học, bệnh viện, cho đến các nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp lớn… Đây chính là minh chứng cho chất lượng sản phẩm mà Tekcom phân phối. 

Tại Tekcom có đa dạng hệ thống lọc nước với nhiều mẫu mã và công suất khác nhau. Điều này sẽ giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, quy mô sản xuất của đơn vị. Các sản phẩm được cam kết chính hãng, có đầy đủ hoá đơn, chứng từ. Quy trình kiểm duyệt khắt khe, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người dùng. Với chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi, Tekcom vừa mang đến sản phẩm chất lượng, vừa có mức giá cạnh tranh nhất cho người dùng. 

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm máy lọc nước, hệ thống lọc nước RO công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, hay các lĩnh vực khác, hãy liên hệ ngay đến: 0377770000. Đội ngũ nhân viên Tekcom sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng và đầy đủ nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5