Logo site

Hệ thống lọc nước RO cho nhà hàng

23/07/2019

Nhắc đến nước hệ thống lọc nước cho nhà hàng thì hầu như mọi người đều nghĩ ngay đến nước uống.Tuy nhiên, nước dùng để uống trong nhà hàng chỉ chiếm 5% nhu cầu sử dụng. Số còn lại được sử dụng cho việc chế biến thực phẩm, nấu ăn, chế đồ uống...Tiêu chuẩn dành cho nước uống của nhà hàng thường rất khắt khe bằng hoặc cao hơn so với với quy định của Bộ Y Tế. Chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển các hệ thống lọc nước phù hợp cho các nhà hàng, cung cấp hàng ngàn lít nước sạch mỗi ngày.

Những lợi ích lớn của việc sử dụng hệ thống lọc nước cho nhà hàng

 

Tekcom với thương hiệu xử lý nước Kensi với hàng trăm khách hàng thường xuyên trong lĩnh vực công nghệ, nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, cơ sở sản xuất nước đóng chai,..giải quyết các nhu cầu sử dụng nước sạch phục vụ cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh.
 

Hệ thống lọc nước cho nhà hàng
Hệ thống lọc nước RO công suất 750LH cho nhà hàng lớn

 

Đối với một nhà hàng, việc sử dụng thực phẩm sạch sẽ, nguồn nước an toàn sẽ đảm bảo cho sức khỏe của thực khách. Nước sạch phục vụ cho nhu cầu uống trực tiếp, sử dụng cho nấu ăn, chế biến thực phẩm, pha chế đồ uống,..Đối với thức ăn và đồ uống, nước sạch sẽ góp phần đảm bảo vệ sinh, giữ gìn được hương vị của món ăn. 

 

Một hệ thống lọc nước RO cho nhà hàng có nhiều công đoạn xử lý nước, phụ thuộc nhiều vào chất lượng nước đầu vào. Chúng gồm có giai đoạn lọc thô (làm mềm), Lọc RO, Khử trùng bằng đèn hồng ngoại hoặc ozone. Mỗi một giai đoạn xử lý lại có chức năng cụ thể khác nhau. Phần lọc thô giúp loại bỏ các vật chất có kích thước lớn từ 1 - 5 micron, các loại mùi màu có trước nước. Đây là giai đoạn tiền lọc cho hệ thống RO. Giai đoạn lọc RO giúp loại bỏ hầu hết vi khuẩn, virus, vật chất có kích thước lớn hơn 0,0001 Micron (nước tinh khiết). Nước sau đó có thể còn được chiếu qua đèn Hồng ngoại để diệt khuẩn hoàn toàn.
 

Nhà hàng sử dụng hệ thống lọc nước
Hệ thống nhà hàng lắp đặt máy lọc nước phục vụ nhu cầu sử dụng

 

Tekcom - chuyên gia thiết kế lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhà hàng

 

Thừa hưởng nền tảng là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu kinh doanh các dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình. Tekcom đã nghiên cứu phát triển hệ thống lọc nước công nghiệp, phục vụ cho các nhu cầu sử dụng cửa các nhà hàng, trường học, bệnh viện...Bằng việc ứng dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, Tekcom cam kết chất lượng nước sau khi xử lý đạt các tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y Tế.


Để được tư vấn về hệ thống máy lọc nước cho nhà hàng, xin vui lòng liên hệ về số điện thoại: 0377770000. Chúng tôi sẽ hỗ trợ kịp thời mọi nhu cầu của quý khách hàng./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5