Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm mặn thành ngọt

28/10/2020

Nước nhiễm mặn đang ảnh hưởng đến cuộc sống các hộ dân khu vực ven biển. Đặc biệt là vùng đồng bằng sông Cửu Long. Các đơn vị sản xuất kinh doanh cũng bị ảnh hưởng bởi hệ quả này. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là điều cần thiết để đảm bảo nguồn nước an toàn sử dụng.

Nước nhiễm mặn là gì? Vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp

Nước nhiễm mặn hay còn gọi là nước lợ. Đây là loại nước có độ mặn cao nhưng không cao bằng nước biển. Nó là sản phẩm của sự pha trộn giữa nước biển với nước ngọt, hay còn gọi là quá trình xâm nhập mặn. Thông thường, nước nhiễm mặn chỉ xuất hiện tại các khu vực cửa sông. Tuy nhiên hiện nay do quá trình đô thị hóa cũng như điều kiện thời tiết thất thường, nước biển đã tiến sâu hơn vào trong đất liền. Nước sông hồ đôi khi không đủ để dung hòa thì quá trình xâm nhập mặn sẽ diễn ra. 
 

Xử lý nước nhiễm mặn như thế nào?
Xử lý nước nhiễm mặn như thế nào?
 

Nước nhiễm mặn không thích hợp với sự phát triển của phần lớn thực vật trên đất liền. Nó cũng đồng nghĩa với việc nguồn nước này không đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng. Lượng muối trong nước cao ảnh hưởng không tốt đến cơ thể. Để giải quyết tình trạng nước nhiễm mặn, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là điều cần thiết. Giúp loại bỏ tối ưu lượng muối vô cơ trong nước cùng các tạp chất gây hại. Đảm bảo chất lượng sạch, đạt tiêu chuẩn nước dùng sinh hoạt, sản xuất hay thậm chí là uống trực tiếp.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước nhiễm mặn như thế nào?

Nguyên lý trong quá trình xử lý nước nhiễm mặn là cần loại bỏ lượng muối cao trong nước. Bên cạnh đó là khử hoàn toàn các tạp chất gây hại khác để đảm bảo tính chất nước đầu ra sạch, đạt chuẩn. Nước nhiễm mặn hiện nay tồn tại chủ yếu ở nước sông hồ, thậm chí là nước giếng khoan. Để nhận biết nước nguồn bạn đang sử dụng có nhiễm mặn hay không, đặc biệt là nước giếng, bạn có thể nếm thử. Từ những phán đoán về tình trạng nước nhiễm mặn, bạn sẽ chọn được hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp. Công nghệ lọc RO được ứng dụng phổ biến trong hệ thống lọc nước, nhằm xử lý mọi tình trạng nước nhiễm khuẩn. Nguyên lý lọc nước mặn thành nước ngọt diễn ra như sau.
 

Hệ thống lọc nước RO xử lý nước nhiễm mặn ra sao?
Hệ thống lọc nước RO xử lý nước nhiễm mặn ra sao?
 

Đầu tiên nước được xử lý sơ bộ bởi quá trình lọc thô đầu nguồn. Loại bỏ các chất rắn lơ lửng, cặn bẩn, rong rêu, bùn đất,... Hấp thụ một phần kim loại nặng và khử hoàn toàn mùi hôi trong nước. Tiếp theo, nhờ hệ thống bơm tăng áp, nước được đưa đến màng lọc RO - Thiết bị siêu lọc, khử mặn. Với kích thước màng lọc RO chỉ 0.0001 micro, loại bỏ đến 99.9% tạp chất từ nước nguồn. Bao gồm các vi sinh vật, khoáng chất, kim loại nặng và đặc biệt là các muối vô cơ gây nên độ mặn của nước. 

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp cho nguồn nước đầu ra sạch tinh khiết. Đảm bảo quy chuẩn đối với nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Hệ thống vận hành hoàn toàn tự động. Kết thúc chu trình lọc, máy tự động ngắt để chuyển qua chu trình lọc nước tiếp theo. Giúp tiết kiệm điện năng cho việc vận hành hệ thống máy.

 

Kensi - Chuyên lắp đặt máy lọc nước chính hãng, uy tín

Chọn thương hiệu là một trong những việc làm quan trọng khi mua máy lọc nước. Thương hiệu tốt đảm bảo hệ thống lọc nước chính hãng, bền bỉ, khả năng xử lý nước nhiễm khuẩn triệt để. Kensi là thương hiệu được người dùng tin tưởng và lựa chọn trên hành trình gần 10 năm thành lập. Chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý mọi tình trạng nhiễm khuẩn của nước nguồn. Lọc nước giếng khoan, nước biển, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn,... Cam kết chất lượng nước sử dụng an toàn, đạt chuẩn trong sản xuất.
 

Kensi - Cung cấp giải pháp xử lý nước toàn diện cho người dùng
Kensi - Cung cấp giải pháp xử lý nước toàn diện cho người dùng
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý hoàn toàn tình trạng nước nhiễm mặn. Giúp cung cấp nguồn nước ngọt, ngăn chặn quá trình xâm nhập mặn khi nước biển tràn vào bờ. Công suất máy đa dạng từ 50-100.000 lít/giờ, đáp ứng mọi nhu cầu trong sản xuất. Liên hệ với Kensi để mua các sản phẩm máy lọc nước chính hãng, giá tốt nhất hiện nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5