Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi

16/10/2019
Hiện nay có rất nhiều các đơn vị sử dụng nồi hơi để vận hành máy móc và đảm bảo quá trình sản xuất lâu dài. Vậy nồi hơi là gì? Tại sao cần sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp cho nồi hơi? Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết những thông tin cơ bản về vấn đề này.

Nước nồi hơi là gì?

Nồi hơi là thiết bị chứa nước. Nguồn nước này được đun sôi bởi các nguyên liệu như than, củi, giấy, bã mía. Hơi nước trong nồi hơi sau khi tạo thành sẽ cung cấp nguồn nhiệt đến các hoạt động sản xuất như giặt là, sấy gỗ, chế biến sản phẩm…Nguồn hơi nước này là nguồn năng lượng an toàn, không gây ra các hiện tượng cháy nổ, chập điện như các nguồn năng lượng khác trên thị trường. Công suất nước nồi hơi càng lớn thì quá trình sản xuất càng ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.
 

Hệ thống nồi hơi trong sản xuất công nghiệp
Hệ thống nồi hơi trong sản xuất công nghiệp

Ý nghĩa hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi

Tại sao các nhà máy hiện nay thường sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi? Nguyên nhân là do, nước trong nồi hơi nếu bị ô nhiễm thì để nước nóng và bốc hơi nhanh cần có lượng nhiệt lớn hơn so với nước nồi hơi sạch, đảm bảo vệ sinh.

Nguyên nhân thứ hai là do, các nguồn nước ô nhiễm có chứa nhiều ion kim loại nặng, gây hiện tượng nước cứng từ đó dẫn đến vấn đề lắng cặn, ăn mòn nồi hơi.Nồi hơi bị ăn mòn, lắng cặn không những gây ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ nhiệt chậm mà hơn thế nữa nó còn khiến nồi hơi nhanh hỏng.

Chính vì lý do trên mà các nhà máy cần sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp để cung cấp nguồn nước sạch đảm bảo cho nồi hơi hoạt động hiệu quả và tăng độ bền. Chắc chắn , nguồn nước sạch sẽ giúp tăng hiệu quả hấp thụ nhiệt và giúp đảm bảo được nồi hơi vận hành ổn định để nhà máy có thể phát triển sản xuất.
 

Hệ thống lọc nước RO cho nồi hơi
Hệ thống lọc RO cung cấp nước tinh khiết cho nồi hơi

Kensi- hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi uy tín

Một trong những hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi uy tín khách hàng có thể tham khảo đó là thương hiệu lọc nước Kensi. Kensi mang đến cho khách hàng hệ thống lọc nước có nguồn nước đảm bảo chất lượng. Nước sạch không những có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh giúp nồi hơi làm việc hiệu quả mà hơn thế nữa nó còn hạn chế tối đa việc lắng cặn, bào mòn nồi hơi. Hoạt động sản xuất của các công ty sẽ diễn ra ổn định và hiệu quả khi sử dụng hệ thống lọc nước Kensi.
 

Hệ thống lọc tổng cho nồi hơn
Hệ thống lọc tổng cho nồi hơi

Bên cạnh nguồn nước tốt, Kensi còn là hệ thống lọc nước công nghiệp tiết kiệm nhất hiện nay. Đầu tiên, chi phí đầu tư ban đầu của hệ thống này thấp hơn hẳn so với các thiết bị lọc nước công nghiệp nhập khẩu khác trên thị trường. Các đơn vị sản xuất sẽ tiết kiệm một khoản kinh phí đáng kể khi đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi Kensi. 

Bên cạnh đó, nguồn nước thải ra trong quá trình lọc ít, năng lượng tiêu hao khi lọc nước nhỏ cùng chi phí vận hành thấp nên Kensi có thể tiết kiệm chi phí tối ưu cho khách hàng.

Trên đây là 1 số đặc điểm cơ bản của hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng với sản phẩm máy lọc nước Kensi do công ty Tekcom cung cấp sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5