Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý nước máy tại trường học

28/07/2021

Nước sạch để uống trực tiếp cần thiết cho môi trường trường học. Đây là một trong những yếu tố giúp nâng cao sức khỏe học sinh. Sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp đảm bảo chất lượng nguồn nước tiêu chuẩn đóng chai. Đồng thời, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc xử lý nước sạch tiêu dùng.

Hệ thống lọc nước công nghiệp cần thiết như thế nào trong trường học?

80% cơ thể người là nước, nước ảnh hưởng đến mọi hoạt động sống của cơ thể. Ngày nay, ô nhiễm nguồn nước là vấn đề nhức nhối, đáng để quan tâm hàng đầu. Làm sao để cung cấp nguồn nước chất lượng, thường xuyên cho thế hệ tương lai là thách thức lớn? 
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Trường học là nơi tập trung rất đông người, với mật độ lớn. Yêu cầu nước lọc uống trực tiếp vô cùng cần thiết. Sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nguồn nước sạch thường xuyên. Nước uống trực tiếp, không cần lưu trữ, đun nấu mất thời gian. 
 

Nước lọc ra theo tiêu chuẩn đóng chai nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sử dụng thường xuyên nâng cao sức khỏe của thầy và trò trong môi trường học tập. Tạo cơ sở cho dịch vụ y tế tại trường được đảm bảo và nâng cao chất lượng nhiều lần. 

Lợi ích khi sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp tại trường

Khi lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp có thể cung cấp nguồn sạch thường xuyên. Đảm bảo cung cấp nước tiêu chuẩn đóng chai với số lượng lớn cho nhu cầu nhiều. Không cần phải có dụng cụ lưu trữ cồng kềnh, tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị. 
 

Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nước lọc ra đúng chuẩn nước uống đóng chai. Không cần sử dụng bình nhựa lưu trữ, giảm ô nhiễm hạt vi nhựa trong nước sử dụng. Nguồn nước bổ sung thêm khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe người sử dụng. 
 

Máy lọc nước RO tinh khiết
Máy lọc nước RO tinh khiết
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp được thiết kế đa dạng công suất khác nhau, phù hợp cho quy môi trường. Tùy theo số lượng nước sạch cần dùng mà có thể ưu tiên lựa chọn máy công suất phù hợp. Giúp nhà trường tiết kiệm chi phí đầu tư máy lọc nước cho trường học sử dụng. 

Tekcom - Tư vấn giải pháp lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học

Tekcom thương hiệu uy tín cung cấp hệ thống lọc nước đa dạng công suất khác nhau. Công ty hiện có hàng trăm nhà phân phối, đại lý khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đưa ra tư vấn thiết thực để giúp lắp đặt được hệ thống lọc nước phù hợp với trường học. 
 

Cung cấp máy lọc nước theo công nghệ RO, xử lý nguồn nước uống trực tiếp, không cần đun sôi. Máy được trang bị màng lọc RO CSM thương hiệu tập đoàn Toray Nhật Bản, đảm bảo chính hãng. Nguồn nước sau xử lý đạt chuẩn nước uống đóng chai Bộ Y Tế quy định QCVN 06-01. 2010/ BYT. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Để tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học vui lòng truy cập website https://kensi.com.vn/. Hoặc quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline 0377770000 để được phục vụ nhanh nhất.  
 

Với những thông tin chia sẻ trẻ về việc lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học. Hy vọng những thông tin sẽ giúp cho nhà trường giải quyết tốt bài toán nước sạch cho học sinh.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5