Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý nước hiệu quả trong sản xuất

01/12/2022

Các lĩnh vực sản xuất hiện nay đa số đều cần sử dụng đến nguồn nước sạch, tinh khiết. Để đáp ứng điều này, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp hoàn hảo. Công nghệ RO lọc mọi nước nguồn ô nhiễm một cách hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu kỹ thông tin này trong bài viết sau.

Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong các lĩnh vực sản xuất như thế nào?

Máy lọc nước công nghệ RO là một phát minh ưu việt trong cuộc sống hiện đại ngày này. Thiết bị này mang lại rất nhiều ứng dụng cho các hoạt động sinh hoạt, đặc biệt là các hoạt động sản xuất của con người. Bên cạnh đó, sự ra đời của hệ thống lọc nước công nghiệp còn đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện môi trường. Từ đó góp phần xây dựng nền công nghiệp phát triển bền vững.
 

Hệ thống RO dùng trong sản xuất
Hệ thống RO dùng trong sản xuất
 

Nước lọc từ hệ thống RO sẽ trở thành một nguồn nước sạch, tinh khiết, vô hại và đảm bảo cho các hoạt động sản xuất. Chất lượng nước đầu ra luôn ổn định cũng như tinh khiết từ hệ thống máy cung cấp trực tiếp trong ăn uống của con người. 

 

Một số lĩnh vực sản xuất hiện nay cần đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước RO như sau: Sản xuất nước đóng chai đóng bình, sản xuất thực phẩm, sản xuất sơn, sản xuất dược phẩm, ứng dụng trong y tế,...

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong sản xuất xử lý những vấn đề gì?

Máy lọc nước công nghiệp RO được lắp đặt với những cấu hình khác nhau. Tùy vào thực trạng ô nhiễm nguồn nước thì đơn vị lắp đặt sẽ thiết kế cấu hình máy phù hợp. Cụ thể, hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý được những nguồn nước sau:

Hệ thống lọc nước cho sản xuất hỗn hợp có thể xử lý nước ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Về kết cấu sẽ bao gồm 3 cột lọc thô, màng RO, các thiết bị khử khuẩn. Máy lọc có khả năng lọc bỏ các tạp chất, cặn bã cũng như vi sinh vật. Hệ thống này còn có khả năng khử được những mùi khó chịu của sắt, flo,...
 

Máy lọc nước RO xử lý những vấn đề gì
Máy lọc nước RO xử lý những vấn đề gì

  • Hệ thống RO lọc nước nhiễm kim loại nặng

Với nguồn nước nhiễm kim loại nặng, máy lọc sẽ bao gồm hệ thống 2 cột lọc đó là cột lọc đa tầng và cột lọc than hoạt tính. Đồng thời, hệ thống còn được lắp đặt thêm van tự động để điều khiển chất lượng lọc nước, giúp đảm bảo an toàn, liên tục.

Nước nhiễm asen khi vào trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ được các hạt cát thạch anh hấp thụ. Hệ thống xử lý nước nhiễm kim loại nặng sẽ loại bỏ được các mùi tanh, các chất hữu cơ, trả lại nguồn nước an toàn.

  • Hệ thống RO xử lý nước nhiễm cứng

Tương tự các hệ thống khác, hệ thống lọc nước RO xử lý nguồn nước cứng gồm 1 hoặc 2 cột lọc thô. Vật liệu chính trong các cột lọc này bao gồm cát sỏi thạch anh, cation, muối hoàn nguyên…

 

Hệ thống lọc này giúp làm mềm nước cứng và nhanh chóng khử khoáng khỏi nguồn nước. Đồng thời, máy lọc sẽ loại bỏ các phần kim loại, các ion làm tăng độ cứng từ nước nguồn.

 

Tekcom cung cấp giải pháp xử lý nước trong sản xuất tốt nhất

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Tekcom luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp các giải pháp xử lý nước trong sản xuất, sinh hoạt của con người. Bao gồm các dòng máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước giếng khoan, máy lọc nước biển, máy lọc nước cho trường học,...
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Tekcom cũng là một trong những đơn vị được khách hàng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua bởi mức giá tốt nhất thị trường. Để được báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp tốt nhất từ chúng tôi, liên hệ qua Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5