Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO và vai trò trong cuộc sống hiện đại

28/11/2022

Sử dụng nước sạch luôn là nhu cầu thiết yếu đối với con người. Không chỉ trong các gia đình mà còn trong các doanh nghiệp, những nơi tập trung đông người. Để đáp ứng các nhu cầu này, đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp hiệu quả nhất.

Tại sao nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong cuộc sống hiện đại?

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp có công suất lớn, dải công suất lắp đặt thường giao động trong khoảng từ 150-200.000l/h. Cùng với sự phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã để lại những tác động xấu tới chất lượng nguồn nước. Vậy nên việc đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp được đánh giá tốt để cung cấp nguồn nước sạch cho cuộc sống hiện đại ngày nay:

  • Mang lại nguồn nước sạch

Rất khó có máy lọc nào tốt hơn cho các nhu cầu nhỏ lớn khác nhau bằng nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước RO. Nước sau lọc đạt nhiều chỉ tiêu về an toàn thực phẩm trong khi nguồn nước đầu vào ô nhiễm bởi nhiều tác nhân.
 

Máy lọc nước tinh khiết RO
Máy lọc nước tinh khiết RO

  • Phòng ngừa bệnh tật với nguồn nước tinh khiết

Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh tật, một trong số những nguyên do chính là do chúng ta sử dụng phải nguồn nước ô nhiễm. Chúng ta có thể chia ra 2 nhóm ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng nước ô nhiễm. Đầu tiên là những ảnh hưởng tức thời như pH, vi sinh gây bệnh đường ruột, mùi…

 

Một số những ảnh hưởng nghiêm trọng và lâu dài khó nhận biết như ung thư, vô sinh, chậm lớn, giảm trí nhớ, stress… 

 

Nước RO là nguồn nước đảm bảo hoàn toàn độ tinh khiết, đáp ứng các quy chuẩn bộ y tế. Vậy nên nó sẽ phòng ngừa được các bệnh tật nêu trên hiệu quả nhất.

  • Tiết kiệm chi phí với máy lọc nước công nghiệp RO

So với việc đầu tư mua nước đóng bình trong dài hạn thì lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất. 

 

Bạn đã biết về cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp RO chưa?

Về cơ bản, máy lọc nước công nghiệp RO có kết cấu gồm 3 phần cơ bản. Trong đó có các thiết bị tiền lọc, các thiết bị lọc tinh và bộ phận khử khuẩn, khử trùng.
 

Kết cấu hệ thống máy
Kết cấu hệ thống máy

  • Các thiết bị tiền lọc

Bao gồm 3 cột lọc thô cơ bản. Đó là cột lọc đa tầng, cột lọc than hoạt tính, cuối cùng là cột lọc cation. Đầu tiên là cột lọc đa tầng có chứa các vật liệu lọc như cát mangan, cát thạch anh, sỏi,... giúp loại bỏ cặn bẩn, xử lý kim loại nặng,... Tiếp theo là cột lọc than hoạt tính với vai trò khử màu, khử mùi trong nước, xử lý clo dư,... Cuối cùng là cột lọc cation với tác dụng làm mềm nước hiệu quả.

Màng RO hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị quan trọng nhất, quyết định đến chất lượng nước sau lọc. Màng RO với kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro, từ đó loại bỏ lên đến 99.9% các loại vi khuẩn, vi rút cùng các loại hóa chất khác.

  • Đèn UV, máy Ozone

Đây là những thiết bị có vai trò khử khuẩn hoàn toàn, đảm bảo độ tinh khiết nhất định cho nguồn nước sau lọc.

 

Đơn vị cung cấp hệ thống RO giá tốt, chất lượng

Nhắc đến đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước RO không thể không nhắc đến Tekcom - Đơn vị có hơn 11 năm kinh nghiệm trên thị trường. Tại Tekcom, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong các giải pháp xử lý nước cũng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất.
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ được cung cấp khi bạn liên hệ cho Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5