Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất

02/08/2022

Nguồn nước là một yếu tố vô cùng quan trọng hiện nay trong đời sống con người. Nước giúp duy trì sự sống cho cơ thể, nước còn tạo nên các sản phẩm để con người sản xuất, kinh doanh. Để đáp ứng nguồn nước sạch, an toàn cho nhu cầu này, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là điều cần thiết.

Giới thiệu về hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc nước RO sử dụng nguyên lý lọc thẩm thấu ngược RO. Cùng cho nguồn nước sau lọc tinh khiết nhưng lại hoàn toàn khác với phương pháp lọc thẩm thấu tinh khiết của các công nghệ khác. 

 

Công nghệ lọc RO sẽ loại bỏ 95-99% vi khuẩn, vi rút cùng với các hóa chất độc hại trong nước. Nước sau khi lọc qua những lớp màng RO sẽ đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
 

Giới thiệu về thiết bị lọc nước tinh khiết công nghiệp
Giới thiệu về thiết bị lọc nước tinh khiết công nghiệp
 

Hiện nay nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO để phục vụ những mục đích sau:

  • Đáp ứng nhu cầu cấp nước uống cho số lượng lớn CBCNV trong các công ty.
  • Tiết kiệm thời gian để cung ứng nước sạch cũng như tiết kiệm không gian lưu trữ nước đóng bình.
  • Lượng nước sử dụng hàng ngày được đáp ứng ổn định, chi phí thấp trong dài hạn.
  • Khắc phục tình trạng hư hỏng và công nghệ lạc hậu của các hệ thống cũ
  • Tiết kiệm chi phí khi sử dụng nước đóng chai tại một số đơn vị.
  • Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp sẽ được tư vấn, thiết kế riêng.

Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong kinh doanh

Máy lọc nước công nghiệp RO có nhiều ứng dụng trong đời sống hiện nay. Phải kể đến như ứng dụng trong các nhà máy, nhà xưởng, lắp đặt tại bệnh viện, trường học, ứng dụng trong y tế, nhà máy thực phẩm,...

 

Trong đó, một trong những ứng dụng quan trọng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO đó chính là kinh doanh. Cụ thể là kinh doanh nước đóng chai, đóng bình.

Hiện nay, các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình đang ngày càng phổ biến. Không chỉ các gia đình mà các nơi tập thể đều sử dụng những sản phẩm này. Cụ thể là trường học, bệnh viện, nhà xưởng, văn phòng….
 

Ứng dụng của hệ thống lọc nước RO
Ứng dụng của hệ thống lọc nước RO
 

Vì thế, kinh doanh nước đóng chai, đóng bình sẽ giúp thu lợi nhuận hấp dẫn không nên bỏ qua tại địa bàn tỉnh cũng như các thành phố lớn. Đặc biệt khi nhu cầu sử dụng nước sạch đóng chai, đóng bình ngày một tăng của khách hàng.

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có công suất lớn

Đối với các cơ sở kinh doanh nước lọc đóng chai, đóng bình cần yêu cầu thiết bị lọc nước có công suất lớn. Hệ thống cần đảm bảo được thời gian vận hành liên tục trong nhiều giờ. Vậy nên hệ thống RO công nghiệp là lựa chọn phù hợp nhất.

 

Những thiết bị này có công suất từ 150 - 200.000l/h, có thể phát huy tốt nhất khả năng lọc nước trong nhiều giờ liền. Đảm bảo các tính năng như: lọc nước thô, lọc khử mùi, làm mềm nước, lọc tinh, diệt khuẩn, chống tái khuẩn..

 

Chi phí lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO có đắt không?

Tùy theo công suất của hệ thống lọc nước RO đối với quy mô kinh doanh và chất lượng nước khai thác mà sẽ có mức chi phí đầu tư phù hợp. Ví dụ như những nguồn nước ô nhiễm quá nặng thì chi phí lắp đặt máy cũng sẽ cao hơn vì cần có nhiều cấp lọc. Nước máy là nước nguồn lý tưởng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nước đóng chai, đóng bình.
 

Chi phí lắp đặt máy lọc nước
Chi phí lắp đặt máy lọc nước
 

Đặc biệt, khách hàng không nên vì tiết kiệm chi phí mà chọn những đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp RO giá rẻ. Hãy lựa chọn đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, có nhà máy sản xuất quy mô lớn, minh chứng đó là Tekcom. Với hơn 11 năm hình thành và phát triển, Tekcom tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp xử lý nước chất lượng. Trong đó có máy lọc nước gia đình, hệ thống RO, hệ thống xử lý nước biển,... 

 

Liên hệ với Tekcom nếu bạn cần tư vấn các giải pháp lọc nước trong kinh doanh theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5