Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO tinh khiết có ưu điểm gì?

04/05/2022

Nguồn nước đang sử dụng hàng ngày hoàn toàn không sạch như nhiều người vẫn nghĩ. Ẩn sâu bên trong đó là hàng ngàn ion kim loại nguy hiểm cùng nhiều vi khuẩn và các chất cặn bã không màu khác. Đó chính là lý do mà bạn nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tinh khiết ngay hôm nay để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm hệ thống lọc nước công nghiệp RO tinh khiết

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Hệ thống luôn nổi bật với những ưu điểm không thể bỏ qua như:

Khả năng lọc sạch tối ưu

Công nghệ lọc nước RO được đánh giá tiên tiến nhất ở thời điểm hiện tại. Quá trình thẩm thấu thông qua 3 cột lọc giúp nguồn nước được lọc sạch một cách hoàn hảo nhất. Nguồn nước sau khi trải qua xử lý có độ tinh khiết lên đến 99.9%, không chứa các loại vi khuẩn gây hại, ion và các thành phần tạp chất khác. Người dùng có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần phải trải qua quá trình đun sôi.

Hệ thống lọc nước RO tinh khiết
Hệ thống lọc nước RO tinh khiết

Lọc sạch đa dạng nguồn nước đầu vào

Máy lọc nước công nghiệp RO có khả năng lọc được nhiều nguồn nước đầu vào khác nhau. Vì vậy mà hệ thống này ngày càng được các đơn vị lựa chọn để lắp đặt trong dây chuyền sản xuất. Quy trình lọc khắt khe ở các cột lọc đầu tiên giúp bảo vệ màng lọc RO tối ưu nhất. Nhờ vậy, cho dù nguồn nước có chứa nhiều tạp chất đến đâu đi chăng nữa thì hoàn toàn có thể lọc sạch với hệ thống lọc công nghiệp RO hiện đại.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO bền bỉ, tuổi thọ cao

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp hoạt động với công suất cao cùng công nghệ lọc nhiều lớp nên rất hiếm khi gặp phải vấn đề cặn lắng gây tắc nghẽn quá trình lọc nước. Nhờ có ưu điểm này mà các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng. Nguồn nước sau khi xử lý vẫn luôn duy trì ổn định trong khi chi phí phát sinh không quá lớn.

Chi phí đầu tư máy lọc nước công nghiệp không quá cao

Một ưu điểm khác không thể không nhắc đến đó là chi phí đầu tư hệ thống lọc RO công nghiệp không quá cao. Hệ thống được thiết kế với công suất rất đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của đơn vị mà bạn nên lựa chọn sản phẩm cho thật phù hợp.

Chi phí đầu tư vào máy lọc nước RO
Chi phí đầu tư vào máy lọc nước RO

Thông thường, dây chuyền lọc nước công nghiệp RO sẽ có mức giá dao động từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm, hàng tỷ đồng. So với những lợi ích nhận được trong tương lai thì giải pháp lọc nước công nghiệp RO thực sự là lựa chọn hiệu quả hàng đầu.

Một hệ thống lọc nước RO chất lượng cao thường có thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm liền. Chỉ với một khoản đầu tư ban đầu, nhưng lại có thể dùng trong một thời gian dài thì đây là quả thực là phương án kinh tế cực kỳ hữu ích ở tương lai.

Nhược điểm hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Mặc dù sở hữu những ưu điểm vượt trội, nhưng hệ thống lọc công nghiệp RO vẫn luôn tồn tại nhiều nhược điểm thấy rõ. Có thể kể đến như:

  • Máy lọc công suất lớn nên kích thước khá cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích lắp đặt
  • Chi phí đầu tư lắp đặt ban đầu tốn kém
  • Chỉ thích hợp cho những nơi có số lượng người sử dụng đông như nhà hàng, khách sạn, khu dân cư, trường học, bệnh viện hay khu công nghiệp

Những nhược điểm khách quan này hoàn toàn có thể khắc phục được và không liên quan chút nào đến tính năng và công nghệ thiết bị trong quá trình sử dụng. Theo đánh giá chung, hệ thống lọc nước công nghiệp RO vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo số 1, được người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng trên thị trường máy lọc nước hiện nay.. 

Địa chỉ phân phối hệ thống lọc nước RO công nghiệp chất lượng số 1

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp hệ thống lọc RO công nghiệp dành cho bạn lựa chọn. Sản phẩm đa dạng cả về công suất, mẫu mã lẫn giá cả. Với một hệ thống có chi phí lớn, lắp đặt cố định và thời gian sử dụng lâu dài, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Thay vì mất nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, bạn nên đến ngay Kensi để được chúng tôi tư vấn hệ thống lọc nước công nghiệp RO chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Thiết bị chính hãng, do chính Kensi sản xuất và phân phối trên toàn quốc
  • Đa dạng sản phẩm dành cho khách hàng lựa chọn
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
  • Hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết
  • Chế độ bảo hành uy tín trong vòng 2 năm
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật lắp đặt kinh nghiệm lâu năm

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO Kensi – sự lựa chọn hàng đầu dành cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5