Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn mang ưu điểm gì?

07/05/2021

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước công suất lớn trên thị trường hiện đang ngày càng tăng cao. Để chọn được hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp. Bạn cũng cần nắm rõ những ưu nhược điểm của sản phẩm. Cùng Kensi tìm hiểu những thông tin về hệ thống lọc RO trong bài viết sau.

Hiểu như thế nào về hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn?

Các thiết bị lọc nước thường có công suất lọc khác nhau. Hệ thống lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm có công suất lớn. Có thể xem là lớn nhất trong tất cả các dòng máy hiện nay. Công suất máy giao động trong khoảng rộng, đáp ứng nhu cầu về lưu lượng nước cho người dùng. Công suất máy lọc nước công nghiệp sẽ từ 150 - 100.000 lít/giờ, thậm chí còn hơn thế nữa.
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO
 

Nhiều người lầm tưởng rằng hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ không sản xuất ra nguồn nước uống trực tiếp. Tuy nhiên với công nghệ RO, mọi nguồn nước có thể dùng ăn uống mà không cần đun sôi. Không những thế, sản phẩm còn phục vụ nhu cầu về nước ăn uống, sinh hoạt cho nhiều người. Công ty, doanh nghiệp hay cả hộ gia đình đều chính là đối tượng sử dụng sản phẩm này.

 

Những ưu điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn

Không phải tự nhiên mà máy lọc nước công nghiệp RO ngày càng được sử dụng rộng rãi. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO mang những ưu điểm nổi trội sau đây.
 

Máy lọc nước RO công nghiệp
Máy lọc nước RO công nghiệp

  • Có thể lọc hàng nghìn lít, chục nghìn hay trăm nghìn lít nước mỗi giờ.
  • Có thể phục vụ nhu cầu của cả hộ gia đình. Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất với quy mô lớn. 
  • Đảm bảo loại bỏ tối ưu các thành phần có hại trong nước. Hoặc nếu không sẽ điều chỉnh các thành phần này về ngưỡng an toàn. Màng lọc RO trong hệ thống lọc nước công nghiệp loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn vi rút. Các kim loại nặng, hóa chất, muối khoáng cũng được loại bỏ triệt để. 
  • Hệ thống lọc nước RO có thể làm mềm nước cứng. Nhờ đó, nước không những đạt tiêu chuẩn ăn uống. Mà các đồ vật trong nhà, sử dụng trong sản xuất sẽ luôn sạch sẽ. Duy trì tuổi thọ của những thiết bị này lâu hơn. Nước mềm cũng giúp ngăn chặn tình trạng da khô, da mụn hoặc xơ tóc.
  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng động, nơi tập trung đông người.

Máy lọc nước công nghiệp RO còn tồn tại những hạn chế gì?

Mặc dù hệ thống lọc nước công nghiệp RO mang nhiều ưu điểm. Tuy nhiên nó cũng tồn tại một số hạn chế trong quá trình sử dụng. Cụ thể như thế nào?

  • Máy lọc nước RO công suất lớn thường cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích lắp đặt.
  • Chi phí mua đầu vào cao.
  • Tốn kém một số khoản chi phí trong quá trình sử dụng. Ví dụ như chi phí lắp đặt, chi phí thay các linh kiện, thay lõi lọc, màng lọc, chi phí bảo trì bảo dưỡng...
  • Có thể gây ra tiếng ồn khi máy hoạt động.

Mua hệ thống lọc nước ở đâu đảm bảo chất lượng, mức giá tốt nhất?

Máy lọc nước Kensi - Chuyên gia xử lý nước ô nhiễm thành nước tinh khiết. Ứng dụng công nghệ lọc RO cho các dòng máy lọc nước. Không kén nước nguồn ô nhiễm đầu vào, xử lý mọi nguồn nước thành nước sạch. Đạt tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất về thiết bị lọc nước sạch. Nước sau lọc từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO hoàn toàn có thể dùng ăn uống mà không cần đun sôi.
 

Hệ thống lọc nước RO Kensi
Hệ thống lọc nước RO Kensi
 

Với gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị lọc nước. Kensi luôn nhận được niềm tin tuyệt đối từ Quý khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm. Màng lọc RO nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Đó là thương hiệu màng CSM thuộc tập đoàn Toray nổi tiếng toàn cầu. 

 

Đến với Kensi, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Ví dụ như máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp RO, máy lọc nước biển,... Tất cả đều có hệ thống phân phối trên toàn quốc. Để được tư vấn dòng sản phẩm tốt nhất cho bạn, Liên hệ Kensi ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5