Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 300l/h dùng ở đâu phù hợp?

16/04/2022
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 300l/h cho nguồn nước tinh khiết, an toàn. Từ đó, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng trong việc sử dụng nước uống, sinh hoạt, sản xuất. Tuy nhiên, hệ thống lắp đặt ở không gian, quy mô như thế nào là tối ưu nhất?

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 300l/h là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 300l/h được biết đến là hệ thống lọc hiện đại, công suất lớn, ứng dụng công nghệ RO (thẩm thấu ngược). Nguồn nước đầu vào được xử lý qua hệ thống các tầng lọc. Từ lọc thô, lọc tinh cho đến khử khuẩn và tái tạo khoáng chất có lợi. 

Hệ thống lọc nước RO công suất 300l/h
Hệ thống lọc nước RO công suất 300l/h

Kết quả cuối cùng là tạo ra nguồn nước đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Nước có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi. Tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng. Đồng thời, bảo vệ sức khoẻ con người một cách tốt nhất.  

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 300l/h lắp ở đâu phù hợp?

Hệ thống lọc nước không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, mà trên thực tế cũng có rất nhiều công suất. Đối với hệ thống công suất 300l/h, thường được lựa chọn nhiều để lắp đặt tại các: khu chung cư, trường học, bệnh viện, nhà hàng, công ty, xí nghiệp…

Thiết bị lọc công nghệ RO có thể đáp ứng nhu cầu về nguồn nước sạch, tinh khiết cho nhiều đơn vị. Do đó, việc lắp đặt có thể được thực hiện tại nhiều khu vực khác nhau. Song, với công suất 300l/h, để việc vận hành đạt tối ưu nhất thì cần cân nhắc và lắp đặt trong không gian phù hợp. 

Dẫn chứng: Cơ thể con người chiếm đến 75% là nước. Việc uống 2 lít nước/ngày sẽ mang lại những lợi ích lớn cho sức khỏe. Theo khảo sát, trung bình mỗi suất ăn cho 1 người tại một bếp ăn sẽ tiêu tốn khoảng 750ml nước. Làm một bài toán đơn giản thì với công suất 300l/h, hệ thống lọc nước này sẽ phù hợp để lắp đặt trong quy mô khoảng 550 - 650 người (bao gồm cả nhu cầu ăn uống).

Trường hợp đơn vị có thêm các hoạt động cần dùng nguồn nước tinh khiết thì việc lựa chọn công suất máy sẽ được điều chỉnh linh hoạt. 

Lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp công suất phù hợp quan trọng thế nào?

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn cho không gian với quy mô nhỏ hoặc ít người hoàn toàn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, bạn nên căn cứ vào nhu cầu về nguồn nước, đặc điểm sản xuất để lựa chọn sao cho tối ưu nhất. 

Lắp đặt hệ thống lọc nước với công suất phù hợp
Lắp đặt hệ thống lọc nước với công suất phù hợp

Việc chọn lựa hệ thống có công suất nhỏ, gây hiện tượng nguồn cấp nhỏ, không đáp ứng đủ cho hoạt động sản xuất, sinh hoạt. Các hoạt động do đó sẽ bị gián đoạn, ảnh hưởng đến kết quả và mục tiêu đề ra. Còn đối với nguồn cấp nước quá lớn sẽ khiến tiêu hao nhiều năng lượng, gây lãng phí.

Tiêu chí khi lựa chọn đơn vị phân phối hệ thống lọc RO 300l/h chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước RO công nghiệp với công suất 300l/h. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị uy tín, có sản phẩm chất lượng:

Có đầy đủ giấy phép kinh doanh

Đây là tiêu chí đầu tiên khẳng định mức độ uy tín của một đơn vị trên thị trường. Đơn vị đó cần có đủ giấy phép kinh doanh, các giấy tờ hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. 

Bạn nên ưu tiên những đơn vị có có nhiều năm hoạt động, nổi tiếng. Bởi họ sẽ có nhiều kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ giỏi để giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả. 

Hệ thống phân phối rộng rãi

Hệ thống đại lý, nhà phân phối rộng khắp giúp bạn đánh giá được quy mô của đơn vị. Xác định xem đơn vị đó có kinh nghiệm hay không, có đủ tiềm lực tài chính hay không. 

Thông tin về hệ thống đại lý, nhà phân phối thường được công khai, minh bạch. Do đó, không quá khó để kiểm tra, xác nhận các thông tin này. 

Chính sách hậu mãi hệ thống lọc nước công nghiệp RO tốt

Đối với bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, chính sách hậu mãi, các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi bán đều nhận được sự quan tâm. Một đơn vị cung cấp hệ thống máy lọc chuyên nghiệp sẽ tiếp nhận, xử lý ý kiến, thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Từ đó lên phương án tối ưu để xử lý từng trường hợp cụ thể. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 300 l/h tại đồn biên phòng Hướng Hóa - Quảng Trị
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 300 l/h tại đồn biên phòng Hướng Hóa - Quảng Trị

Tại Tekcom, đơn vị với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, luôn coi mỗi dự án, công trình lắp đặt là một đứa con tinh thần. Ứng dụng công nghệ lọc hiện đại RO, kiểm duyệt sản phẩm khắt khe trước khi giao đến tay người dùng. Tekcom cam kết sản phẩm chính hãng. Cùng với đó là sự đồng hành cùng người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Luôn hỗ trợ giải đáp băn khoăn của người dùng chi tiết, nhanh chóng và chính xác nhất. 

Hiện, Tekcom đang phân phối hệ thống lọc nước công nghiệp RO 300l/h. Ngoài ra còn có rất nhiều hệ thống máy lọc nước với các công suất đa dạng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5