Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp - Nâng cao chất lượng sản xuất

30/10/2020
Nước là nguyên liệu không thể thiếu trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, nhiều nguồn nước hiện nay đang gặp những vấn đề ô nhiễm nghiêm trọng. Chất lượng nước không đủ đáp ứng trong sản xuất, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp giúp giải quyết vấn đề này.

Sự cần thiết của hệ thống lọc nước công nghiệp trong sản xuất

Nước đóng giúp đảm bảo sức khỏe con người, phục vụ đời sống sinh hoạt cũng như các hoạt động sản xuất kinh doanh. Hầu hết mọi dòng sản phẩm tạo ra đều cần đến nước. Tại các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất có nhu cầu về nguồn nước vô cùng lớn. Hiện nay, nước sử dụng trong các đơn vị này chủ yếu là nguồn nước máy, giếng khoan. Tại những khu vực khan hiếm nước hay như các tỉnh miền núi. Thậm chí còn dùng nguồn từ thiên nhiên như sông suối, ao hồ… Tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh. 
 

Vai trò của hệ thống lọc nước trong sản xuất
Vai trò của hệ thống lọc nước trong sản xuất
 

Trong nước nguồn còn chứa nhiều các chất độc hại mà bằng mắt thường khó quan sát được. Vì vậy, cần tìm đến các giải pháp xử lý để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng. Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là một việc làm cần thiết. Cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết. Sử dụng an toàn, nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh. Với công suất máy đa dạng từ 50-100.000 lít/giờ, đáp ứng nhu cầu lớn về lượng nước sạch sản xuất mỗi ngày.

 

Quá trình xử lý nước của hệ thống lọc nước công nghiệp

Hiện nay, máy lọc nước công nghiệp RO đang được sử dụng phổ biến trong các đơn vị sản xuất. Với khả năng xử lý nước hoàn hảo, đảm bảo chất lượng nước tinh khiết đầu ra. Đây là giải pháp lọc nước sạch ứng dụng công nghệ RO hiện đại nhất. Nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Quá trình hoạt động của hệ thống trải qua 3 giai đoạn:

  • Quá trình xử lý nước thô

Nước nguồn sẽ được đưa vào hệ thống xử lý thô gồm các lõi lọc PP và lõi lọc Carbon. Giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, cặn bẩn, chất rắn sơ bộ tồn tại lơ lửng trong nước. Chủ yếu là bùn đất, rong rêu, cặn bẩn mà bằng mắt thường có thể nhìn thấy được. Đặc biệt nguồn nước tự nhiên như sông hồ, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn thì quá trình xử lý thô là rất cần thiết.
 

Quá trình xử lý nước diễn ra như thế nào?
Quá trình xử lý nước diễn ra như thế nào?

  • Xử lý nước tinh khiết bằng màng lọc RO

Để loại bỏ mọi tạp chất trong nước, hệ thống lọc nước công nghiệp ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO. Nước khi đi qua màng lọc RO đảm bảo sạch, tinh khiết. Màng lọc RO có kích thước chỉ 0.0001 micro. Xử lý đến 99.9% các tạp chất trong nước, đặc biệt là các kim loại nặng. Đây có thể xem là giai đoạn lọc trung tâm, nước sau khi đi qua màng RO có thể dùng uống trực tiếp. Đạt quy chuẩn nước sạch của Bộ Y Tế.

  • Xử lý nước sau lọc

Để kết thúc quá trình, hệ thống lọc nước công nghiệp còn trang bị các lõi lọc chức năng và đèn UV khử khuẩn. Giúp xử lý lượng khoáng, vi khuẩn còn tồn dư. Nước sau lọc có vị ngon hơn, thanh khiết và tươi mát.

 

Những ứng dụng quan trọng của hệ thống lọc nước

Trong một số lĩnh vực kinh doanh, nước đóng vai trò là nguyên liệu chính. Ngoài ra, một số lĩnh vực đặc thù cần đảm bảo chất lượng nước tinh khiết cao. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Cụ thể những ứng dụng quan trọng của hệ thống lọc nước công nghiệp là gì? Đó là ngành sản xuất, kinh doanh nước đóng bình, dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, dược mỹ phẩm. Đặc biệt ở một số đơn vị tổ chức như trường học, bệnh viện đều có nhu cầu về nguồn nước tinh khiết lớn.
 

Những ứng dụng quan trọng của hệ thống lọc nước
Những ứng dụng quan trọng của hệ thống lọc nước
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp như một nhu cầu thiết yếu trong sản xuất kinh doanh ngày nay. Cung cấp nguồn nước sạch lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đạt các chỉ tiêu sản xuất trong quá trình hoạt động. Xây dựng thương hiệu uy tín trong tâm trí người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu mua máy lọc nước, đừng quên liên hệ với Kensi để đảm bảo chất lượng sản phẩm uy tín, chính hãng ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5