Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp - Giải pháp lọc nước giếng khoan trong chăn nuôi

23/06/2021
Ở các khu vực nông thôn hay vùng núi, nước giếng khoan là nguồn nước sinh hoạt phổ biến. Không chỉ dừng lại ở đó, nguồn nước này còn được sử dụng trong sản xuất, chăn nuôi. Để đảm bảo nguồn nước sạch trong chăn nuôi, hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp xử lý nước giếng khoan tốt nhất hiện nay.

Nước giếng khoan trong chăn nuôi và vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp

Nước giếng khoan là nguồn nước sâu dưới lòng đất nên bị nhiễm nhiều tạp chất gây hại. Cụ thể là các chất khoáng hoà tan, Sắt và Mangan, khí H2s, khí NH3, vi khuẩn tự nhiên…. Nguồn nước này khi sử dụng trong chăn nuôi sẽ rất dễ gây bệnh cho vật nuôi. 
 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp xử lý nước giếng khoan tốt nhất cho con người trong sản xuất hiện nay. Thiết bị có công suất lớn, đáp ứng mọi lưu lượng nước cần sử dụng. Được cấu tạo từ nhiều linh kiện, thiết bị xử lý nước như: Cột lọc, màng lọc, lõi lọc, bơm áp… Giúp quá trình làm sạch nước diễn ra tốt nhất.

 

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trong trang trại chăn nuôi vừa giúp gia tăng sản lượng. Giúp vật nuôi luôn khỏe mạnh, từ đó tăng lượng thành phẩm sản xuất ra.

 

Thực trạng nguồn nước trong chăn nuôi cần xử lý bằng hệ thống lọc nước công nghiệp

Ngành chăn nuôi hiện nay có thể phân thành 2 lĩnh vực chính. Đó là chăn nuôi gia súc gia cầm; chăn nuôi thủy sản. Cả 2 lĩnh vực này đều cần đến nguồn nước sạch. Vậy nên hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ là giải pháp tốt nhất hiện nay.

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp trong chăn nuôi gia súc, gia cầm

Nguồn nước giếng khoan hiện đang được các chủ trang trại sử dụng để đun nấu thức ăn. Cung cấp nguồn nước uống và tắm rửa cho vật nuôi. Theo nhiều cá nhân và chủ doanh nghiệp, nước giếng khoan có chứa các chất độc hại. Cụ thể đó là phèn, Mangan, thuỷ ngân,… 
 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
 

Nguồn nước này có nồng độ chất rắn vượt ngưỡng cho phép. Vậy nên rất dễ tạo ra các mầm bệnh cho vật nuôi. Hệ thống lọc nước sẽ giúp loại bỏ hết các tác nhân độc hại, đảm bảo nguồn nước an toàn cho việc chăm sóc gia súc, gia cầm. Giúp tăng sản lượng tiêu thụ.

  • Hệ thống lọc nước trong nuôi thủy sản

Nguồn nước là yếu tố quyết định trong lĩnh vực chăn nuôi thuỷ sản. Nguồn nước phải đạt tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ pH, hàm lượng oxy hòa tan, độ kiềm, độ trong,… Điều này để tránh trường hợp các loại thuỷ sản chết hàng loạt. 

 

Tương tự việc chăn nuôi gia súc, gia cầm thì việc chăn nuôi thủy hải sản cũng sử dụng nước giếng khoan. Đặc biệt, nước sông hồ cũng được sử dụng rất nhiều. Vậy nên, để đảm bảo nguồn nước an toàn, tốt nhất cho chăn nuôi, hệ thống lọc nước công nghiệp là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

 

Đâu là hệ thống lọc nước thích hợp trong chăn nuôi?

Hiện nay công nghệ lọc được ứng dụng cho hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng khoan bao gồm công nghệ RO và UF. Có thể nói đây là 2 công nghệ được sử dụng chủ yếu. Tuy nhiên, với thực trạng nước giếng khoan bị ô nhiễm nặng thì công nghệ lọc RO vẫn là lựa chọn tốt nhất.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
 

Máy lọc nước công nghiệp RO được cấu tạo từ các hệ thống cột lọc thô, màng lọc RO, các hệ thống khử khuẩn… Nguồn nước sau khi lọc đảm bảo chất lượng an toàn, sạch. Giúp hỗ trợ sự tăng trưởng; phát triển tốt nhất cho vật nuôi.

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có khả năng lọc mọi nước nguồn ô nhiễm. Xử lý nước máy, giếng khoan, sông hồ, nước lợ…

 

Máy lọc nước Kensi - Chuyên gia xử lý nước, cung cấp nước trong sản xuất

Kensi là thương hiệu máy lọc nước với gần 10 năm kinh nghiệm hình thành, mở rộng và phát triển. Chuyên cung cấp các thiết bị lọc nước gia đình, thiết bị lọc nước công nghiệp… Hỗ trợ cho mọi hoạt động ăn uống, sinh hoạt và sản xuất của con người. Kensi hiện đang có hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên toàn quốc để phục vụ Quý khách hàng tốt hơn.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Để nhận báo giá, tư vấn về hệ thống lọc nước công nghiệp RO, đừng quên liên hệ Kensi theo Hotline: 0377770000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5