Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp dùng lọc tổng nước sinh hoạt

29/10/2020
Nguồn nước sinh hoạt hiện nay đang gặp nhiều vấn đề về ô nhiễm. Nước giếng khoan hay nước máy đều có chứa những tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy cần tìm đến các giải pháp xử lý nước để cung cấp nước dùng trong sinh hoạt gia đình hay các hoạt động sản xuất. Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp trong trường hợp này.

Thực trạng nguồn nước sinh hoạt hiện nay và vai trò hệ thống lọc nước công nghiệp

Nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt hiện nay chủ yếu đến từ nước máy và nước giếng khoan. Ở những khu vực vùng núi cao, người dân tận dụng các nguồn nước có sẵn từ tự nhiên như sông hồ, nước suối… Những nguồn nước trên ít nhiều đều tồn tại những tác nhân xấu gây ô nhiễm nguồn nước. Có hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ô nhiễm nguồn nước. Đầu tiên là do tác nhân gây ô nhiễm tự nhiên như điều kiện thời tiết, thiên tại. cụ thể là lũ lụt, sạt lở đất làm nguồn nước bị ảnh hưởng. 
 

Thực trạng nguồn nước sinh hoạt hiện nay
Thực trạng nguồn nước sinh hoạt hiện nay
 

Nguyên nhân tiếp theo là do con người. Do quá trình đô thị hóa, sinh hoạt hàng ngày mà vô tình làm nguồn nước sinh hoạt bị ảnh hưởng. Cụ thể là chất thải công nghiệp, rác thải sinh hoạt đã làm ô nhiễm đất. Khi mưa xuống sẽ làm các mạch nước ngầm bị ảnh hưởng trầm trọng. Đây cũng chính là lý do cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp để phục vụ công tác sinh hoạt, hoạt động sản xuất.

 

Những tác nhân nào tồn tại trong nước sinh hoạt hiện nay cần xử lý? Đó là các tạp chất, cặn bẩn, bùn đất, rong rêu, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút.... Đây đều là những tác nhân gây hại tồn tại trong nước sinh hoạt, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như việc sản xuất kinh doanh. Vậy, làm thế nào để xử lý triệt để những tác nhân trên?

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp đảm bảo nước tinh khiết trong sinh hoạt

Để giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước, hệ thống lọc nước đã ra đời. Ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại kết hợp với các lõi lọc chuyên sâu. Đảm bảo nguồn nước đầu ra an toàn. Sử dụng trong sinh hoạt gia đình hoặc dùng trong các dây chuyền sản xuất, tạo ra sản phẩm. Có rất nhiều dòng máy lọc nước khác nhau. Vậy, với thực trạng nước sinh hoạt bị ô nhiễm nghiêm trọng thì lựa chọn nào tốt nhất?
 

Sản xuất nước sạch tinh khiết trong sinh hoạt
Sản xuất nước sạch tinh khiết trong sinh hoạt
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính là giải pháp trong trường hợp này. Đây là thiết bị lọc nước ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO hiện đại nhất ngày nay. Có thể xử lý được mọi tình trạng nước nhiễm khuẩn để đem lại nguồn nước tinh khiết nhất. Đặc biệt, kết cấu của màng lọc RO có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro. Loại bỏ đến 99.9% các tạp chất trong nước, đặc biệt là các kim loại nặng “siêu khó tính” trong nước nguồn. Nước sau khi đi qua hệ thống lọc RO là nước tinh khiết dùng uống trực tiếp. Không cần đun sôi lại so với những công nghệ lọc thông thường.

 

Để xử lý hoàn hảo nước sinh hoạt, hệ thống lọc nước công nghiệp đã trải qua nhiều công đoạn lọc. Từ quá trình xử lý nước thô, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất ở màng lọc RO đến khử khoáng, khử khuẩn sau khi lọc. Nước đầu ra đạt quy chuẩn nước sạch của Bộ Y Tế và các cơ quan ban ngành.

 

Kensi - Chuyên cung cấp các thiết bị xử lý nước toàn diện cho người dùng

Kensi là thương hiệu máy lọc nước được nhiều người dùng biết đến với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Chuyên cung cấp các giải pháp nước sạch toàn diện bằng việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Cụ thể là máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện… Cam kết nguồn nước sau lọc đạt các tiêu chuẩn nước uống trực tiếp, nước dùng sinh hoạt của Bộ Y Tế.
 

 Máy lọc nước RO Kensi công suất lớn
Máy lọc nước RO Kensi công suất lớn
 

Kensi có xưởng sản xuất với quy mô lớn chuyên nghiên cứu, lắp đặt và sản xuất các dòng sản phẩm mới. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thiết kế, công dụng, kiểu dáng. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi sẽ được lắp đặt một cách tận tâm, nhanh chóng và chất lượng. Đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch dùng trong sinh hoạt.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5