Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp - Công suất lớn cho mọi nhu cầu

03/11/2021

Đối với các nhà máy, nhà xưởng, nhu cầu sử dụng nước sạch là vô cùng lớn. Để đảm bảo đáp ứng đủ lưu lượng nước sử dụng, hệ thống lọc nước công nghiệp được nhiều đơn vị tin tưởng và lắp đặt. Đâu là những thông tin bạn cần biết về hệ thống này? Cùng Tekcom tìm hiểu chi tiết dưới đây.

Công dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

Về mặt bản chất, khả năng xử lý nước cũng như quy trình lọc của hệ thống công nghiệp cũng tương tự như các dòng máy gia đình. Khác biệt lớn nhất của máy lọc nước công suất lớn nằm ở hệ thống các thiết bị cấu tạo với nhiều linh kiện hơn. Màng lọc RO sử dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp có kích thướng lớn hơn. Bình áp chứa nước cũng được thiết kế lớn để lưu trữ lượng nước sản xuất ra mỗi ngày. 
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Công dụng của thiết bị xử lý nước ứng dụng công nghệ lọc RO như sau:

  • Xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm hiện nay. Cụ thể là nước máy, nước giếng khoan, nước cứng, nước sông hồ…
  • Công suất lọc lớn 150 - 100.000 lít/giờ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước tinh khiết.
  • Cung cấp nguồn nước uống trực tiếp an toàn mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước RO công suất lớn được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Dùng trong ăn uống sinh hoạt tại các đơn vị tập thể. Dùng trong sản xuất ở một số lĩnh vực đặc thù: Dây chuyền sản xuất nước đóng chai đóng bình, sản xuất chế biến thực phẩm, sản xuất dược phẩm, ngành linh kiện điện tử…

 

Các cấp lọc đối với hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc RO được trang bị nhiều thiết bị lọc nước khác nhau. Chính vì thế nên nguồn nước sau lọc luôn đảm bảo sạch tinh khiết. Mỗi cấp lọc lại đảm nhận những vai trò xử lý nước chuyên biệt. Cụ thể, các cấp lọc cơ bản của hệ thống lọc nước công nghiệp RO như sau:

Giai đoạn xử lý nước đầu tiên đó chính là lọc kim loại, cặn bẩn. Giai đoạn này được xem như cấp xử lý bề mặt lấy đi tạp chất kim loại, tàn dư, vật chất kích thước lớn. Những loại tạp chất này có thể nhìn thấy được bằng mắt thường.
 

Máy lọc nước RO tinh khiết
Máy lọc nước RO tinh khiết

  • Xử lý nước cấp 2

Được tiến hành bởi cột lọc carbon. Đây là cấp xử lý màu, mùi của nguồn nước sinh hoạt đầu vào. Đồng thời than hoạt tính có trong cột lọc cũng sẽ giúp loại bỏ clo và hấp thụ các chất hữu cơ độc hại trong nước. 

  • Xử lý nước cấp 3

Tại đây những nguồn nước cứng sẽ được làm mềm. Cấp lọc này có nhiệm vụ loại bỏ các kim loại nặng, canxi, magie. Chính từ đây đã giúp làm giảm độ cứng của nước.

  • Xử lý nước cấp 4 tại hệ thống lọc nước công nghiệp

Đây là giai đoạn diễn ra quá trình lọc nước tại màng RO. Màng RO với kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro, loại bỏ lên đến 99.9% vi sinh vật gây hại, hóa chất hòa tan… Đảm bảo nguồn nước tinh khiết hoàn toàn khi đi qua màng lọc.

  • Xử lý nước cấp 5

Cuối cùng là hệ thống lọc vi sinh giúp loại bỏ vi khuẩn, vi sinh vật có hại trong nước. Giai đoạn lọc này giúp đem lại nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, sạch khuẩn. Dùng uống trực tiếp an toàn mà không cần đun sôi, vô cùng tiện lợi.

 

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO Tekcom công suất từ 150 - 100.000 lít/giờ

Tekcom là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, chuyên sản xuất và lắp đặt các hệ thống lọc nước công suất lớn. Cung cấp nước cho các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, lắp đặt tại trường học, bệnh viện… Chất lượng luôn đảm bảo uy tín, có chính sách bảo hành lâu dài. 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Để nhận những tư vấn hữu ích và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO theo từng dải công suất, đừng quên liên hệ Tekcom ngay từ hôm nay.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5