Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp cho khách sạn phục vụ hoạt động gì?

07/07/2023

Một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay của các đơn vị kinh doanh, đặc biệt kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng đó là nguồn nước sạch. Đây là một trong những yếu tố chính quyết định đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho khách sạn là giải pháp hoàn hảo và tối ưu.

Khái niệm hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ khách sạn là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ cho khách sạn là thiết bị xử lý nguồn nước ô nhiễm hiệu quả, có công suất cao. Máy lọc nước được cấu tạo bởi các bộ phận chính như:

Máy lọc nước RO công nghiệp
Máy lọc nước RO công nghiệp

  • Lọc thô: Bao gồm 3 cột lọc riêng biệt được đặt nối tiếp nhau. Cột lọc chứa: cát Mangan, cát thạch anh, than hoạt tính, hạt cation… Bộ 3 cột lọc có tác dụng lọc cặn bẩn, tạp chất có kích thước vừa và lớn. Loại bỏ mùi hôi, màu có trong nước; khử một số kim loại nặng, và làm mềm nước.

  • Lọc RO: màng lọc RO được thiết kế với lỗ lọc nhỏ (khoảng 0.0001 micro), vận hành theo công nghệ thẩm thấu ngược. Loại bỏ triệt để các vi sinh vật, vi khuẩn, vi rút và các phân tử kim loại nặng hòa tan trong nước.

  • Khử khuẩn UV và bù khoáng: Tạo thành hai khoang riêng biệt được nối với nhau bằng đường ống dẫn. Giữ nhiệm vụ loại bỏ tiếp các vi khuẩn còn sót lại khi qua màng RO, và bù lại lượng khoáng chất đã mất trong quá tình lọc.

  • Bơm cao áp: Có tác dụng tạo nguồn nước có áp lực lớn, đẩy nhanh quá trình lọc của hệ thống.

  • Bộ phận điều khiển: Vận dụng trong cơ chế tự động hóa.

Nước sạch từ hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ đa dạng hoạt động ở khách sạn

Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO mang lại nhiều lợi ích trong các hoạt động kinh doanh của khách sạn như sau:

Đáp ứng nhu cầu nước dùng uống trực tiếp

Với công nghệ lọc thẩm thấu ngược, kết hợp với cơ chế hoạt động đa tầng lọc, hệ thống lọc nước RO sẽ đem lại nguồn nước có độ tinh khiết cao. Đảm bảo chất lượng theo quy định nước uống đóng chai của Bộ Y tế. 

Nước sau khi ra khỏi hệ thống lọc có thể dùng uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Từ đó, giúp đơn vị kinh doanh tiết kiệm tối đa chi phí cho việc mua nước đóng chai phục vụ nhu cầu nước uống của khách hàng và cán bộ công nhân viên.

Hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nguồn nước sạch cho bếp ăn

Một số hệ thống khách sạn vừa và lớn sẽ có thêm dịch vụ nhà hàng phục vụ cho nhu cầu ăn uống của thực khách. Nguồn nước sạch cung cấp cho các hoạt động của bếp ăn như: nấu ăn, vệ sinh thực phẩm…

Nước sạch từ hệ thống phục vụ bếp ăn
Nước sạch từ hệ thống phục vụ bếp ăn

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp xử lý nguồn nước ô nhiễm. Mang đến nguồn nước sạch đạt chuẩn phục phụ cho các hoạt động chế biến thực phẩm của đơn vị kinh doanh.

Cung cấp nước sạch phục vụ sinh hoạt

Với công suất hoạt động lớn, hệ thống lọc nước có thể cung cấp lượng nước sạch lên đến hàng trăm nghìn lít mỗi giờ. Đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của khách hàng, cũng như cán bộ nhân viên trong khách sạn.

Ngoài ra, việc cung cấp nguồn nước sạch sinh hoạt còn tạo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng. Góp phần khẳng định sự quan tâm của khách sạn đối với khách hàng. Đồng thời, thể hiện được giá trị và khẳng định thương hiệu của đơn vị kinh doanh. 

Báo giá máy lọc nước công nghiệp cho khách sạn hiện nay

Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp hoàn hảo cho bài toán về xử lý nguồn nước ô nhiễm cho nhiều đơn vị khác nhau, trong đó có kinh doanh khách sạn. Thiết bị này có khả năng cung cấp một lượng lớn nguồn nước, cung cấp cho các hoạt động sinh hoạt, nấu ăn, nước uống, … Đồng thời đảm bảo độ tinh khiết và an toàn cho sức khỏe người dùng.

​ Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng
Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp, Tekcom sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Tekcom chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị lọc có chất lượng cao, hoạt động bền bỉ. Ngoài ra, đây còn là đơn vị trực tiếp thiết kế sản xuất, lắp ráp sản phẩm trên dây chuyền công nghệ cao. Do đó sản phẩm tại Tekcom sẽ có giá thành cạnh tranh.

Mọi thông tin chi tiết và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp, quý khách vui lòng liên hệ hotline của Tekcom 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5