Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp cần thiết ra sao trong giai đoạn dịch bệnh?

16/09/2021

Một nguồn nước sạch để uống và sinh hoạt là nhu cầu thiết yếu nhất trong giai đoạn dịch bệnh. Do đó, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho các khu dân cư là điều thực sự cần thiết. Cùng xem những tiện ích khi có máy lọc nước công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp có thể giải quyết những vấn đề nào?

Các hộ gia đình sở hữu máy lọc nước RO công nghiệp sẽ nhận được những tiện ích như:

Hệ thống lọc nước giải quyết an toàn nguồn nước

Mặc dù biết tình trạng nước đang ô nhiễm nhưng nhiều người dân vẫn nhắm mắt để dùng. Bởi không có nước, rất nhiều những bất tiện về sinh hoạt sẽ xảy ra. Nhằm giúp người dân được sử dụng nguồn nước an toàn, hệ thống lọc nước RO công nghiệp đã và đang làm tốt nhiệm vụ của mình. 
 

Nhu cầu sử dụng nước sạch trong mùa dịch bệnh
Nhu cầu sử dụng nước sạch trong mùa dịch bệnh
 

Với khả năng loại bỏ đến 99% các tạp chất có trong nước, đảm bảo nguồn nước thu được an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Nhất là trong tình trạng dịch bệnh, giữ sức đề kháng cho cơ thể là việc rất quan trọng. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp giải quyết nhu cầu sử dụng lớn

Một hệ thống máy lọc nước có khả năng lọc được 150-100000 lít/giờ. Do đó, phục vụ được nhu cầu sử dụng cho một nhóm các hộ dân cư, nhà xưởng, bệnh viện,..Với công suất máy lớn người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không lo thiếu nước. Đáp ứng tốt tình trạng gia đình đông thành viên phải ở nhà dài ngày liên tục.

Máy lọc nước công nghiệp mang đến sự tiện nghi

Nước sau khi được lọc và khử trùng sạch, sẽ được chuyển đến từng bể chứa. Như vậy, người dùng không cần phải vận chuyển nước về nhà như hệ thống lọc ngày trước. Ngoài ra, bạn có thể uống trực tiếp nước tại vòi mà không cần đun sôi, vừa nhanh chóng và thuận tiện.

Nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp ở đâu?

Hiện nay, các đơn vị cung cấp các thiết bị lọc nước là rất lớn và đa dạng. Do đó, người dùng không thể biết được đâu là đơn vị chất lượng và uy tín?
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Nếu bạn còn đang phân vân thì giới thiệu đến bạn máy lọc nước công nghiệp của Kensi. Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc chăm sóc và mang đến sự tiện nghi cho người dùng nhờ các sản phẩm lọc nước. Kensi vẫn luôn là thương hiệu được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng.
 

Với cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng cùng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng. Khách hàng yên tâm chọn mua và sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp của Kensi. Thiết kế của sản phẩm tại đây cũng rất sang trọng hiện đại, phù hợp và làm đẹp cho không gian. Bên cạnh đó, Kensi cũng cam kết giá thành lắp đặt là phải chăng nhất trên thị trường. Với tiêu chí giá thành đi liền với chất lượng, chắc chắn khi trải nghiệm các thiết bị tai Kensi sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
 

Giải pháp lọc nước cho các bệnh viện
Giải pháp lọc nước cho các bệnh viện
 

Bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin về sự cần thiết sở hữu hệ thống lọc nước công nghiệp trong giai đoạn dịch bệnh. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn quyết định đầu tư hệ thống lọc nước chuyên dụng cho đơn vị.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn Phòng: tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy & VPGD: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5