Logo site

Hệ thống lọc nước cho trường học - Cho các em vui đến trường

18/09/2020

Trường học như mái nhà thứ 2 của các em học sinh. Là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa hơn. Nhà trường cần trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để mọi hoạt động sinh hoạt, học tập của các em diễn ra tốt nhất. Lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học là một trong những việc nên làm khi đứng trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay.

Tầm quan trọng của lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học

Hiện nay, nước nguồn sử dụng tại một số trường học đang gặp tình trạng ô nhiễm nặng nề. Cụ thể đó là các kim loại nặng tồn tại trong nước như: Mangan, Sắt, Thủy Ngân,... Đây cũng là nguyên nhân gây nên các bệnh về đường ruột ở trẻ nhỏ. Phụ huynh đang rất lo lắng khi cho con em đến trường học bởi nguồn nước ở nhiều điểm trường vẫn chưa được xử lý. Nhiều em phải đưa nước uống từ nhà vô cùng bất tiện. Đứng trước tình hình đó, lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học là điều cần thiết.
 

Tầm quan trọng của hệ thống lọc nước cho trường học
Tầm quan trọng của hệ thống lọc nước cho trường học
 

Hệ thống lọc nước sẽ giúp xử lý các tình trạng nhiễm khuẩn của nước nguồn. Lọc sạch các tạp chất và cho ra nguồn nước tinh khiết nhất. So với việc sử dụng nước đóng bình thì lắp đặt máy lọc nước giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Có hệ thống xử lý nước giúp nhà trường chủ động hơn trong việc cung cấp nguồn nước sạch. Đa dạng công suất, phục vụ mọi nhu cầu về nước uống trực tiếp cho các em học sinh và giáo viên. Hệ thống lọc nước cho trường học có công suất từ 50 - 100.000 lít giờ. Tùy thuộc vào số lượng học sinh để lựa chọn công suất phù hợp.

 

Các tiêu chí cần có của hệ thống lọc nước cho trường học

Trước khi lắp đặt máy, bạn cần đặt ra những tiêu chí để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Đây là một khoản đầu tư dài hạn nên cần có sự cân nhắc kỹ càng trong quyết định mua. Hệ thống lọc nước cho trường học cần đảm bảo những yếu tố sau:

  • Chất lượng nguồn nước đảm bảo

Đây là yếu tố quan trọng nhất cần kiểm tra trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống máy. Thiết bị phải đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại nặng có trong nước nguồn. Muốn như thế nhà trường cần tiến hành khảo sát thực trạng nước nguồn sau đó quyết định công nghệ lọc phù hợp. Một gợi ý cho bạn đó là công nghệ lọc RO đang được đa số nhà trường sử dụng. Bởi khả năng loại bỏ tạp chất đến 99,9%, xử lý được mọi tình trạng nhiễm khuẩn của nguồn nước.
 

Chất lượng nguồn nước an toàn, đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp
Chất lượng nguồn nước an toàn, đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp

  • Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí ở đây không có nghĩa là chọn hệ thống lọc nước cho trường học kém chất lượng. Nó có nghĩa là bạn cần lựa chọn công suất, công nghệ lọc phù hợp. Vừa giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra. Vừa tối ưu hóa chi phí lắp đặt hệ thống máy.

  • Thương hiệu uy tín

Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Nếu không tỉnh táo, người dùng rất dễ mua phải những thương hiệu làm giả. Hãy tìm đến những thương hiệu uy tín và đến đại lý phân phối chính hãng để đảm bảo chất lượng. 

 

Kensi - Chuyên lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học uy tín, chính hãng

Kensi - Thương hiệu máy lọc nước được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Được thành lập từ năm 2011, đến nay Kensi đã có gần 10 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực sản xuất, phân phối và lắp đặt các thiết bị, công nghệ lọc nước. Đa dạng hóa các dòng sản phẩm như: Máy lọc nước gia đình, máy lọc nước cho trường học, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước cho bệnh viện,... Tiên phong ứng dụng những công nghệ lọc hiện đại để đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn. 
 

Kensi - Chuyên lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học giá tốt nhất
Kensi - Chuyên lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học giá tốt nhất
 
Cụ thể, máy lọc nước cho trường học được Kensi sử dụng màng lọc RO CSM thương hiệu tập đoàn Toray Nhật Bản. Giúp xử lý mọi tình trạng nhiễm khuẩn của nguồn nước. Khử sạch đến 99,9% tạp chất trong nước. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết sử dụng cho các em học sinh và giáo viên uống trực tiếp. Nếu bạn cần lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học, hãy liên hệ với Kensi theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5