Logo site

Hệ thống lọc nước cho nhà xưởng hiệu quả nhất

10/10/2019
Bên cạnh các hệ thống lọc nước cho các biệt thự, chung cư hay các hộ gia đình thì hệ thống lọc  nước cho nhà xưởng cũng được khách hàng đặc biệt chú ý. Vậy đâu là hệ thống lọc nước cho nhà xưởng hiệu quả nhất hiện nay là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc.Hệ thống lọc nước thương hiệu Kensi chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của hệ thống lọc nước này qua bài chia sẻ dưới đây.

Kensi - hệ thống lọc nước cho nguồn nước lọc tốt nhất

Chắc chắn mối quan tâm hàng đầu của các nhà xưởng khi lựa chọn hệ thống lọc nước đó chính là chất lượng nguồn nước sau khi lọc. Hệ thống lọc nước Kensi sử dụng công nghệ lọc nước RO- một trong những công nghệ lọc tiên tiến bậc nhất hiện nay nên mang đến nguồn nước lọc đảm bảo.

Các màng lọc RO được nhập khẩu từ các nước phát triển với lỗ lọc siêu nhỏ nên có khả năng loại bỏ tối đa các bụi bẩn và chất độc hại có trong nước. Những vi khuẩn, kim loại nặng, cũng như mùi vị có trong nước đều được loại bỏ hoàn toàn. Nguồn nước do máy lọc nước Kensi cung cấp được bộ y tế công nhận là nguồn nước tốt cho sức khỏe.
 

Máy lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng
Máy lọc nước công nghiệp cho nhà xưởng​

Hệ thống lọc nước Kensi có công suất lọc đáp ứng nhu cầu của đơn vị sản xuất 

Hệ thống lọc nước cho nhà xưởng hiệu quả nhất phải là hệ thống có công suất lọc phù hợp với đặc điểm sản xuất của các đơn vị. Tại Kensi có đa dạng các hệ thống lọc nước với công suất khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Dù nhà xưởng của bạn có nhu cầu nguồn nước như thế nào thì vẫn có thể dễ dàng tìm được các hệ thống tại Kensi có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Hệ thống vận hành tự động, tiết kiệm nhân lực cho nhà xưởng

Kensi được coi là hệ thống lọc nước cho nhà xưởng hiệu quả nhất bởi chức năng vận hành hoàn toàn tự động của hệ thống.  Hệ thống có thể tự động lọc ở vùng nước thấp không có áp lực, tự động ngừng hoạt động khi bình chứa nước đầy, tự động lọc mọi loại nước và tự động xả thải nên giúp các đơn vị có thể tiết kiệm được nhân lực và hạn chế được đầu tư.
 

Hệ thống lọc nước cho nhà xưởng
Hệ thống lọc nước cho nhà xưởng​

Hệ thống lọc nước Kensi tiết kiệm chi phí 

Không chỉ là hệ thống lọc nước công nghiệp hiệu quả nhất Kensi còn là hệ thống có giá cả ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài màng lọc RO và 1 số các linh kiện quan trọng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến thì một số bộ phận khác của hệ thống được gia công trong nước nên giá thành sản phẩm được giảm đáng kể. Ngoài ra, hệ thống được thiết kế hiện đại, cấu trúc hợp lý, tính thẩm mỹ cao cũng khiến cho người dùng đặc biệt yêu thích, lựa chọn.

Ngoài ra, mức tiêu hao năng lượng, lượng nước thải trong quá trình lọc nước của hệ thống lọc nước Kensi luôn thấp hơn hẳn so với các đơn vị khác nên các nhà xưởng có thể tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình sản xuất.

Kensi-hệ thống lọc nước cho nhà xưởng hiệu quả nhất mang đến hiệu quả sản xuất cao cho các đơn vị. Hệ thống không chỉ mang lại nguồn nước chất lượng  mà hơn thế nữa nó còn giúp các nhà xưởng vận hành ổn định, đạt hiệu quả kinh tế cao. Thương hiệu máy lọc nước Kensi là thương hiệu uy tín, khách hàng không thể bỏ qua.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5