Logo site

Hệ thống lọc nước cho biệt thự có đắt không? Lắp đặt ở đâu uy tín?

24/03/2023

Hiện nay, nhằm nâng cao chất lượng đời sống sinh hoạt của con người, lắp đặt hệ thống lọc nước cho biệt thự là giải pháp được lựa chọn phổ biến. Thiết bị xử lý hầu hết mọi nước nguồn, đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt đạt các quy chuẩn Bộ Y tế. Vậy, hệ thống này có giá bao nhiêu? Đâu là địa chỉ lắp đặt uy tín?

Có nên lắp đặt hệ thống lọc nước cho biệt thự không?

Hiện nay, nước máy và nước giếng khoan cũng như một số nước nguồn khác ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng. Nguồn nước từ giếng khoan hay nước có thể bị nhiễm hóa chất, mùi tanh, nhiễm sắt, magie, mangan, canxi trong nước cao.Từ đó dẫn đến sử dụng nguồn nước không an toàn trong sinh hoạt, chúng ta luôn phải lo lắng về sức khỏe.
 

Máy lọc nước cho biệt thự
Máy lọc nước cho biệt thự
 

Bên cạnh đó, nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm trong các biệt thự còn làm ảnh hưởng đến các thiết bị sinh hoạt. Cụ thể, các thiết bị vệ sinh bị bám mảng vàng, gỉ sét, có cặn canxi, làm các thiết bị, mất tính thẩm mỹ, khó đánh rửa.

 

Bạn có dám chắc chắn rằng chất lượng nguồn nước sinh hoạt của căn biệt thự đang sinh sống hàng đã bảo đảm tiêu chuẩn? Việc nước sinh hoạt chưa được xử lý sẽ là nguyên nhân dẫn đến viêm da, dị ứng da, khi giặt đồ không được mềm mại và tốn xà phòng. Bên cạnh đó, sử dụng nguồn nước này để ăn uống hàng ngày cũng sẽ không ngon, lâu chín. Dùng nước sinh hoạt ô nhiễm lâu ngày để nấu ăn sẽ gây các bệnh về tim, đường máu, thận, có thể dẫn đến ung thư.

 

Để đảm bảo sức khỏe gia đình, duy trì tuổi thọ các thiết bị sinh hoạt thì cần lắp đặt hệ thống lọc nước cho biệt thự. Bao gồm nhiều cấp lọc với những chức năng xử lý nước khác nhau, giúp đảm bảo nguồn nước sau lọc sạch và an toàn nhất.

 

Công dụng của hệ thống lọc nước cho biệt thự

Trước khi tìm hiểu về báo giá thiết bị lọc nước cho biệt thự thì chúng ta sẽ cùng điểm qua một số công dụng, khả năng xử lý nước của thiết bị này ngay sau đây.
 

Công dụng của hệ thống lọc nước biệt thự
Công dụng của hệ thống lọc nước biệt thự
 

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự có công suất lớn, chế độ làm mềm nước mạnh mẽ, tối ưu. Thiết bị lọc được mọi tạp chất, kim loại nặng, hóa chất, đã được nhiều thí nghiệm trên các nguồn nước khác nhau.

 

Máy lọc tổng cho biệt thự là khoản đầu tư hợp lý và chính đáng với hàng loạt các công dụng, ưu điểm như sau:

  • Lọc sạch mọi kim loại khó xử lý như sắt, chì, Mangan, Canxi
  • Loại bỏ tạp chất gây hại cho sức khỏe như styrene
  • Khử mọi loại vi khuẩn, virus với kích thước siêu nhỏ, đây là những tác nhân gây hại đến sức khỏe con người.
  • Cấu tạo nhiều cột lọc và nhiều lõi đa dụng.
  • Cung cấp nước sạch cho sinh hoạt, thậm chí là dùng trong ăn uống với các thiết bị cao cấp. Dùng nguồn nước này cho các hoạt động rửa mặt, rửa thực phẩm, nấu ăn,...
  • Công suất lọc lớn, máy bơm chất lượng giúp đảm bảo nước liên tục, hạn chế tình trạng mất nước
  • Cung cấp chức năng diệt vi khuẩn tận gốc trước khi nguồn nước được con người sử dụng trong sinh hoạt. Một số loại hệ thống lọc tổng tích hợp thêm các thiết bị cao cấp như đèn UV.

Nguồn nước sinh hoạt là yếu tố tiếp xúc với con người nhiều nhất chỉ sau không khí. Chính vì vậy, đầu tư vào hệ thống lọc nước cho biệt thự là điều cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

 

Lắp đặt hệ thống lọc nước tổng biệt thự tại Tekcom giá tốt, uy tín

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Vậy,  báo giá thiết bị lọc nước cho biệt thự là bao nhiêu? Mua thiết bị ở đâu đảm bảo uy tín? Câu trả lời sẽ được giải đáp khi bạn liên hệ với Tekcom - Đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước cho biệt thự uy tín, giá tốt.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5