Logo site

Hệ thống lọc nước biển và những thông tin liên quan

09/04/2019
Sự ra đời của máy lọc nước biển là bước đột phá mới trong ngành lọc nước. Hệ thống lọc nước biển được ứng dụng rất nhiều trong đời sống xã hội, giải quyết nhiều những vấn đề thực tiễn. Máy lọc nước biển được hướng đến cho các nhu cầu sử dụng nước ngọt ở trên tàu hàng, tàu đánh cá, các cư dân ở các quần đảo, hải đảo,..Với những lợi ích mang lại, máy lọc nước biển thực sự đã là thay đổi rất nhiều thói quen sinh hoạt của người dân.

Máy lọc nước biển nghe có vẻ xa lạ nhưng hiện nay đây đang trở thành “cứu tinh” cho các hộ dân, nhà máy, tàu thuyền du lịch vùng biển. Một hệ thống biến nước biển thành nước ngọt, hệ thống cho nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe và đồ dùng. Hãy cùng tìm hiểu về loại hệ thống máy lọc nước này ngay sau đây.

Màng lọc trong hệ thống lọc nước biển

Màng lọc trong hệ thống lọc nước biển

Lợi ích khi sử dụng hệ thống máy lọc nước biển

Hệ thống máy lọc nước biển là hệ thống lọc nước nhằm hô biến nước biển thành nước ngọt. Đây là giải pháp cung cấp nước trong sinh hoạt, sản xuất cho dân vùng biển, tàu thuyền du lịch tốt nhất hiện nay. Sự ra đời của hệ thống lọc này mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Một vài lợi ích có thể kể đến như:

Cung cấp nước ngọt trong sinh hoạt khi sử dụng hệ thống lọc nước biển

Lợi ích đầu tiên và quan trọng nhất mà hệ thống lọc nước này mang lại chính là cung cấp nguồn nước ngọt trong sinh hoạt cho người dân vùng biển. Nước biển sau khi qua hệ thống lọc loại bỏ hết phân tử muối, lọc nước biển thành nước ngọt.

Việc thiếu nước ngọt trong sinh hoạt ở dân vùng biển hiện đang rất báo động. Chi phí để mua nước ngọt hiện rất tốn kém, vì vậy cho ra đời hệ thống lọc này đang rất cần thiết, giải quyết tối ưu tình trạng thiếu nước cho người dân.

Vận chuyển máy lọc nước biển lắp đặt cho tàu hàng

Vận chuyển máy lọc nước biển lắp đặt cho tàu hàng​

Bảo vệ đồ dùng và sức khỏe

Nước biển mang đặc tính rất mặn, chúng gây ra rất nhiều những tác động không tốt tới sức khỏe và đồ dùng sinh hoạt. Khi sử dụng nước biển thường xuyên sẽ dễ gây oxy hóa gây han gỉ hỏng hóc đồ đạc.

Bên cạnh đó nước biển cũng dễ gây hỏng da, dùng nước quá mặn dễ hại thận… Vì vậy, hệ thống lọc nước này giúp bảo vệ rất tốt cho đồ dùng và sức khỏe người sử dụng.

Cung cấp nguồn nước trong dịch vụ du lịch

Một lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng hệ thống máy lọc nước biển chính là cung cấp nguồn nước trong kinh doanh sản xuất và du lịch. Vùng gần biển đặc biệt những bãi biển du lịch luôn cần nguồn nước ngọt trong du lịch. Hay những nhà máy sản xuất cũng cần nguồn nước ngọt trong kinh doanh.

Vì vậy, việc lắp đặt hệ thống lọc nước này giúp giải quyết rất nhiều vấn đề tăng khả năng ứng dụng và phát triển du lịch, kinh doanh sản xuất gần biển tối ưu hơn.

Các trường hợp nên sử dụng hệ thống máy lọc nước biển

Hệ thống lọc mang lại khá nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải bất cứ trường hợp nào cũng có nên lắp đặt hệ thống này. Một số trường hợp được khuyên sử dụng bao gồm:

  • Các hộ gia đình gần biển, nơi nguồn nước bị nhiễm mặn.

  • Các nhà hàng, tàu thuyền, khách sạn phục vụ du lịch gần biển.

  1. Các nhà máy sản xuất trên khu vực nước nhiễm mặn.

Máy lọc nước biển công suất 500L/h

Máy lọc nước biển công suất 500L/h​

Cách chọn hệ thống lọc nước biển

Hiện nay, thị trường về hệ thống máy lọc nước biển khá đa dạng với nhiều công suất, thương hiệu khác nhau. Vì vậy, để đảm bảo cho việc chọn lựa được phù hợp nhất, hãy nhớ một vài cách chọn như sau:

Chọn công suất phù hợp nhất

Bạn nên chọn công suất sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Không nên chọn quá nhỏ hoặc quá lớn dễ gây lãng phí hoặc thiếu nguồn nước khi vận hành.

Chọn thương hiệu uy tín

Chọn thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng máy lọc cũng như nguồn nước tốt nhất.

Chọn công nghệ lọc thích hợp

Bạn cũng cần một công nghệ lọc sao cho thích hợp nhất. Công nghệ lọc quyết định chất lượng nguồn nước, khả năng loại bỏ những thành phần không phải nước tốt nhất.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về hệ thống máy lọc nước biển mà bạn cần nắm vững. Những lợi ích hoàn hảo trong nguồn nước sinh hoạt, nguồn nước sản xuất cùng cách chọn tốt nhất.

Hotline tư vấn 24/7: 0377770000

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5